เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี ทรงถ่ายโฆษณาชิ้นประวัติศาสตร์แห่งวงการกีฬาขี่ม้า ทางช่อง CNN

Alternative Textaccount_circle

เมื่อวานนี้ (19 กันยายน 2562) ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HRH Princess Sirivannavari Nariratana Rajakanya ซึ่งนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอโฆษณาชิ้นหนึ่ง โดยระบุข้อความว่า

โฆษณาแห่งประวัติศาสตร์วงการขี่ม้า ทางช่อง CNN ของสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา กับการแข่งขันกีฬาขี่ม้าชิงแชมป์เอเชียที่จะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย รายการ FEI Asian Championships Pttaya 2019 สมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทยได้สิทธิ์ในการเป็นเจ้าภาพและจัดการแข่งขันขึ้นเป็นครั้งแรก ณ สนามแข่งขันขี่ม้าไทยโปโล แอนด์ อีเควสเทรี่ยนคลับ พัทยา ซึ่งการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 1-8 ธันวาคมนี้

ทั้งนี้โฆษณาชิ้นดังกล่าวได้ถ่ายทอดพระจริยวัตรอันน่าชื่นชมของสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ที่ทรงโปรดปรานและสนพระทัยในกีฬาขี่ม้าเป็นอย่างมาก รวมถึงทรงมีพระวิริยอุตสาหะในการฝึกซ้อม และทรงเกิดความภาคภูมิพระทัยในทุกๆ ครั้งที่ทรงเป็นตัวแทนของประเทศไทยในการแข่งขันกีฬาขี่ม้าระดับโลก

สำหรับวัตถุประสงค์หลักของโฆษณาชิ้นนี้ คือการประชาสัมพันธ์การแข่งขันกีฬาขี่ม้าชิงแชมป์เอเชีย รายการ FEI Asian Championships Pttaya 2019 ซึ่งจะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย และประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขัน โดยจะจัดขึ้นที่สนามแข่งขันขี่ม้าไทยโปโล แอนด์ อีเควสเทรี่ยนคลับ พัทยา ในวันที่ 1-8 ธันวาคม 2562

นอกจากนี้ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HRH Princess Sirivannavari Nariratana Rajakany ยังได้เผยแพร่ภาพเบื้องหลังการทรงงานของสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ร่วมกับทางช่อง CNN ด้วย


 

ข้อมูลและภาพ : HRH Princess Sirivannavari Nariratana Rajakanya

Praew Recommend

keyboard_arrow_up