เปิดคลังมหาสมบัติ Jamie Chua ละลานตาไปด้วยของหรู ดั่งสวรรค์ที่สาวๆ ใฝ่ฝัน

account_circle

เปิดคลังมหาสมบัติ (ห้องแต่งตัว) Jamie Chua ละลานตาไปด้วยของหรู ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ดั่งสวรรค์ที่สาวๆ ใฝ่ฝัน

Jamie Chua

เป็นอีกหนึ่งเศรษฐีนีที่ชีวิตของเธอนั้นน่าอิจฉาเป็นที่สุด สำหรับ เจมี ฉัว เพราะชีวิตนี้เรียกได้ว่า เธอแทบจะไม่ต้องทำงานก็มีเงินเป็นสิบๆ ล้านมาให้ใช้ทุกเดือน ซึ่งเงินที่ว่านั้นมาจากการฟ้องหย่าอดีตสามี มหาเศรษฐีชาวอินโดนีเซีย โดยเขาต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูเป็นจำนวนกว่า $450,000  ดอลลาร์ หรือประมาณ 14 ล้านบาท ให้เธอเป็นประจำทุกเดือน

ห้องแต่งตัวเก่าก่อนที่จะรีโนเวทใหม่ทั้งหมด
ห้องแต่งตัวใหม่ที่รีโนเวท ปรับให้ดูกว้างขวาง และสามารถเห็นข้าวของในตู้ได้มากขึ้น

แน่นอนว่าเงินจำนวนนี้มากพอที่เจมี ฉัวจะใช้ซื้ออะไรก็ได้ โดยเฉพาะของหรูระดับไฮเอนด์ ของแบรนด์เนมต่างๆ โดยเฉพาะกระเป๋าแอร์เมสที่มีมากกว่า 200 ใบ และอย่างที่ทราบกันดีว่าใบหนึ่งนั้นราคาก็แตะที่หลักแสน หลักล้าน ยังไม่รวมกับใบลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ราคา 10 ล้านขึ้น รวมถึงรองเท้าแบรนด์หรูระดับไฮเอนด์อีกกว่า 300 คู่ ซึ่งทำให้เจมี ฉัวนั้นถึงกับต้องเพิ่มช่องเก็บกระเป๋าใหม่ถึง 700 ช่อง พร้อมกับรีโนเวทห้องใหม่ให้ไฮโซ หรูหรา สมกับข้าวของที่เธอมีจริงๆ

ทั้งนี้ฟังก์ชั่นและดีไซน์ต่างๆ ในห้องแต่งตัวของเธอนั้นเป็นบิวต์อินทั้งหมด มีการออกแบบให้ทุกๆ ส่วนหยิบใช้ได้อย่างสะดวก ซึ่งสาวๆ ดูแล้วจะนำไปประยุกต์หรือทำตามก็เก๋กู๊ดไม่เบาเลยน้า

สำหรับทางเข้าห้องแต่งตัวนั้นจะมีที่สแกนนิ้วก่อนเข้านะจ๊ะ ป้องกันขโมย แหงล่ะก็อย่างที่รู้กันว่าในนั้นเต็มไปด้วยของหรู หากบวก ลบ คูณ หารแล้ว แตะๆ หลักร้อยล้านเลยนะยู

Jamie Chua

เมื่อเข้ามาด้านหลังจะเป็นตู้เก็บเสื้อผ้าขนาดใหญ่ ที่ทำเป็นตู้กระจกสลับกับตัวปิดแบบทึบ เห็นแค่นั้นหลายคนอาจจะคิดว่าทำไมเก็บได้น้อยจัง แต่เมื่อเห็นฟังก์ชั่นของนางแล้วจะต้องบอกว่า มันดีงามมากกกก

เครื่องเพชรระยิบระยับที่วางไว้ในตู้กระจก ดูแล้วกึ่งๆ จะเป็นตู้โชว์ แต่ฟังก์ชั่นของมันคือหยิบง่าย อยากใช้เมื่อไหร่ก็ไม่ต้องควานหา และที่สำคัญหากหายไปชิ้นหนึ่งแล้วล่ะก็ รู้เลยทันที

กำไลคาร์เทียร์วงละ 3 แสนกว่าบาท ซึ่งเจมี ฉัวมีทุกรุ่นเลยนะขอบอกกก
ที่เก็บต่างหู แบ่งเป็นช่องๆ ละลานตาไปด้วย เพชร ทับทิม มรกต และอัญมณีอื่นๆ อีกมากมาย
เซตเครื่องประดับก็มีช่องใส่ จัดเก็บเป็นระเบียบมาก

ด้านบนเป็นตู้กระจก ด้านหลังทำเป็นลิ้นชักเพื่อใส่เครื่องประดับต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหู ชุดเพชรและอัญมณี โดยทำช่องใส่เป็นสัดส่วน เพื่อให้สะดวกเวลาหยิบใช้และเก็บ เห็นแล้วก็อยากจะได้ตู้นี้ไปเก็บไว้ที่บ้านเลยจริงเชียว

นาฬิกาแบรนด์จาก Richard Mille และ Franck Muller

โซนเก็บนาฬิกาที่จัดใส่กล่องอย่างเรียบร้อย เผยให้เห็นตัวเรือนด้านใน ง่ายต่อการหยิบใช้ โดยแต่ละเรือนนั้นมาจากแบรนด์หรูระดับโลก แพงหูฉี่ทุกเรือน โดยเฉพาะ 6 เรือนนี้ จากแบรนด์ Richard Mille และ Franck Muller ซึ่งราคานั้นก็ไม่แพงจ้า แค่หลักล้านขึ้นไปเท่านั้น โดยเฉพาะเรือนหน้าปัดวงรีที่ตัวเรือนประดับเพชรสายสีขาวและดำ รุ่นเดียวกัน ราคา 5.1 ล้านบาท

มาต่อกันที่ในหมวดของกระเป๋า ซึ่งที่เห็นนี้คือ Hermès Kelly Cut Clutch ที่เธอสามารถใช้ได้ 7 วัน 7 สี ใบหนึ่งก็แค่ล้านต้นๆ เท่านั้น

Niloticus Crocodile Himalaya Birkin แพงที่สุดติดอันดับโลก ราคา $379,000 (12.5 ล้านบาท)

ถ้าจะเรียกว่าเป็นช็อป  Hermès ก็คงไม่แปลก เพราะเธอมีเยอะมากจริงๆ มีทุกแบบ ทุกสไตล์ ทุกหนัง ไม่ว่าจะเป็นหนังวัว หนังควาย หนังจระเข้ หนังตะกวด หนังนกกระจอกเทศ เดนิม บลาๆ ซึ่งยังมีรุ่นเดียวกันแต่ต่างสีกันไปอีก ครบปีก็ยังใช้วนไม่หมดเลยจ้า 

นอกจากคลัง Hermès แล้ว กระเป๋าแบรนด์เนมอื่นๆ ก็มีเยอะไม่แพ้กัน โดยเฉพาะ Chanel ที่มีหลากหลายรุ่น

 

รองเท้าส่วนหนึ่งจากแบรนด์ Valentino

มาต่อกันที่หมวดรองเท้ากันเลยจ้า เป็นอีกหมวดที่มีเยอะมากกกกไม่แพ้กระเป๋าเลยทีเดียว แต่แบรนด์ที่เจมี ฉัวรู้สึกจะชื่นชอบมากเป็นพิเศษดูเหมือนจะเป็น Valentino รองเท้าปักหมุดในตำนาน ที่มีทั้งแบบส้นสูง และ แบบ Flat รวมถึงรองเท้าพื้นแดงอย่าง  Christian Louboutin และ Saint Laurent ที่เธอเลิฟมากไม่แพ้กัน ซึ่งแต่ละคู่นั้นราคาก็หลักหมื่นขึ้นทั้งนั้น

มาต่อกันที่อีกโซนคือชั้นวางเสื้อผ้าแบบเรียบๆ ที่เจมี ฉัว บอกว่าเธอก็เป็นคนแต่งตัวง่ายๆ สบายๆ ด้วยเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด สเวตเตอร์ ยีนส์ เดนิม  เป็นต้น

ด้านล่างของชั้นเก็บเสื้อผ้าจะมีลิ้นชักที่แบ่งเป็นช่องไว้สำหรับเก็บแว่นตาและเข็มขัด ที่มีเยอะมากอีกเช่นกัน

ถัดจากโซนชั้นเก็บเสื้อผ้าก็จะเป็นโซนที่เจมี ฉัวไว้เก็บเสื้อเชิ้ตและเสื้อเบลาส์ ซึ่งลิ้นชักด้านล่างนั้นไว้สำหรับเก็บกางเกงในและชุดชั้นใน ที่เธอจัดเป็นระเบียบเรียบร้อย หยิบใส่ง่าย ใส่ไม่มีเบื่อ เพราะมีเยอะมากไม่แพ้ไอเท็มอื่นๆ เลย

อย่างที่เกริ่นไปในตอนแรกว่ามองเผินๆ อาจจะคิดว่าใส่ได้แค่ไม่กี่ตัว แต่เมื่อเจมี ฉัวสาธิตการเปิดให้ดูนั้นก็ต้องบอกเลยว่าเป็นตู้ที่ออกแบบให้สามารถเก็บเสื้อผ้าได้เยอะจริงๆ เป็นการประหยัดพื้นที่ อีกทั้งยังดูสวยงามอีกด้วย

เหมือนอยู่ในสวรรค์เลยใช่ไหมคะสาวๆ เห็นแค่รูปอาจจะยังไม่หนำใจ แพรวดอทคอม นำคลิปมาให้ดูกันด้วย ส่วนอิฉันนั้นดูแล้วก็ได้แต่อิจฉาเบาๆ และหันกลับไปมองตู้เสื้อของตัวเอง พร้อมกับถอนหายใจเฮือกใหญ่….


เรื่อง : Nitcha

ภาพ : Instagram (ec24m)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up