สวย เก่ง และรวยมาก! Chryseis Tan ไฮโซสาว ทายาทหมื่นล้านของมหาเศรษฐีมาเลเซีย

account_circle

สวย เก่ง และรวยมาก Chryseis Tan ไฮโซสาว ทายาทหมื่นล้านของ Vincent Tan  มหาเศรษฐีชาวมาเลเซีย นักธุรกิจชื่อดังแห่งเสือเหลือง รวยติดอันดับ 25 ของประเทศ

เป็นอีกหนึ่งทายาทคนดังของประเทศมาเลเซียที่ถูกจับตามอง สำหรับ คริสซี่ ตัน นักธุรกิจสาวสวยวัย 32 ปี เพราะความสวย รวย เก่ง เพอร์เฟครอบด้าน บวกกับไลฟ์สไตล์ที่สุดแสนจะอู้ฟู่จึงทำให้เธอนั้นมีผู้ติดตามอินสตาแกรมถึง 3 แสนคน

Chryseis Tan
เอสเธอร์ ตัน และ วินเซนต์ คุณพ่อและคุณแม่ของ คริสซี่ ตัน

ตามที่กล่าวไปข้างต้นนั้น เธอเป็นลูกสาวของ เอสเธอร์ ตัน และ วินเซนต์ ตัน นักธุรกิจและนักลงทุนชาวมาเลเซีย คุณพ่อของเธอนั้นเป็นเจ้าของอาณาจักร Berjaya Corporation Berhad ซึ่งมีธุรกิจในเครือมากมายเช่น กอล์ฟ, รีสอร์ต, คาสิโน, แฟรนไชส์ฟาสต์ฟู้ด และ อสังหาริมทรัพย์ นอกจากนี้ ครอบครัวของเธอยังเป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอลอย่าง Cardiff City F.C และ เป็นเจ้าของร่วม Los Angeles Football Club อีกด้วย

คริสซี่เป็นลูกสาวคนที่ 11 ของ วินเซนต์ ตัน ปัจจุบันเธอแต่งงานแล้วกับ Faliq Nasimuddin ทายาทมหาเศรษฐีของมาเลเซียลูกชายของ Nasimuddin SM Amin เจ้าของจักร Nasa อีกหนึ่งธุรกิจยักษ์ใหญ่ของประเทศมาเลย์ เรียกได้ว่าเป็นคู่ครองที่เหมาะสม สมกันราวกับกิ่งทองใบหยกจริงๆ

เจ้าสาวในพิธียกน้ำชาแบบจีน

คุณพ่อ และ คุณแม่ของเจ้าสาว

ล่าสุดเมื่อปีที่แล้ว ทั้งคู่ได้จูงมือเข้าพิธีวิวาห์สุดอลังการไปในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ The Chateau Spa & Organic Wellness Resort รีสอร์ตที่ตั้งตระหง่านท่ามธรรมชาติ ที่มีขุนเขา และ ทะเลสาปรายล้อม บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความชื่นมื่น หรูหราและโรแมนติกเป็นอย่างมาก

แต่งต่อไม่รอแล้วนะ งานแต่งของคริสซี่จัดขึ้นอีกครั้งที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจัดที่โรงแรม Four Season เมืองเกียวโต โดยเป็นโรงแรมที่เธอได้เข้าไปทำงานในฐานะเป็นผู้บริหารโปรเจ็คที่โรงแรมแห่งนี้ หากใครได้ติดตามอินสตาแกรมของคริสซี่ก็คงจะเห็นว่าเธอนั้นมักเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเสมอ แถมทุกครั้งที่ไปยังนั่งเจ็ทส่วนตัวอีกด้วยนะ เริ่ดจริงๆ

คริสซี่ท่องเที่ยวไปรอบโลกทั้งยุโรป อเมริกา เอเชียและแอฟริกา คนทั่วไปอาจจะนั่งเครื่องบินของสายการบินต่างๆ แต่สำหรับคริสซี่แล้ว เธอเดินทางด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว หรือจะเป็นเฮลิคอปเตอร์ พร้อมกับคุณสามีทุกครั้ง แต่ถึงแม้ว่าเธอเที่ยวบ่อยขนาดนี้ ซึ่งเธอบอกเหตุผลในการเที่ยวของเธอนั้นว่ามีประโยชน์มาก เพราะการที่เธอชอบไปในที่ต่างๆ เธอจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เธอชอบที่จะสำรวจอาหารชนิดต่างๆ วัฒนธรรม และ ไลฟ์สไตล์ จากนำสิ่งเหล่านั้นกลับมายังบ้านเกิดของเธอคือประเทศมาเลเซียนั่นเอง

ปัจจุบันธุรกิจที่คริสซี่ทำมีมากมายไม่ว่าจะเป็นการเป็น CEO ของ  Berjaya Times Square ห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศมาเลย์ หรือจะเป็น Goxip app แอพพลิเคชั่นที่รวบรวมสินค้าแบรนด์เนม แหล่งสินค้าปลีกออนไลน์ที่มีแบรนด์ไฮเอ็นกว่า 36,000 แบรนด์ และการนำเข้าร้านอาหารจากแบรนด์ไทยอย่าง Greyhound Cafe และร้านขายน้ำเพื่อสุขภาพ  La Juiceria เข้าไปขายยังห้างของเธอเอง หรือที่กล่าวไปในตอนต้นคือเป็นผู้บริหารโปรเจ็คที่โรงแรม Four Season เกียวโต

และถึงแม้ว่าในอินสตาแกรมเธอจะลงรูปแบบใช้ชีวิตอันหรูหรา แต่อย่างที่บอกว่าเธอก็ไม่ได้อยู่ แถมยังทำงานหนักมากอีกด้วย ซึ่งเธอได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อออนไลน์แห่งหนึ่งว่า….”ฉันก็มีงานที่ต้องทำ และฉันก็ยังต้องเข้าออฟฟิศอยู่ แต่ผู้คนอาจไม่เห็นด้านนั้นของฉัน ซึ่งหากฉันโพสต์เกี่ยวกับงานที่ฉันทำบนโต๊ะทำงาน ฉันไม่คิดว่าทุกคนจะพบอะไรที่มันน่าสนใจ”

รวยแล้วใช่ว่าจะไม่ต้องทำงาน! ถึงแม้ว่าคริสซี่จะเป็นถึงทายาทมหาเศรษฐี แต่เธอก็ไม่หยุดที่จะอยู่เฉยๆ ถึงแม้ว่าภาพในโซเชียล เธอจะเป็นลูกคุณหนูที่เดินทางท่องเที่ยวไปทั่วโลก แต่ฉากหลังนั้นเธอก็ยังทำงานเหมือนมนุษย์ทั่วๆ ไป


ภาพ : chrystan_x

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up