ส่องครอบครัวเซเลบฯเดินทางไป ฉลองคริสต์มาสสวยๆสุดปัง พร้อมตามหาซานต้าใจดีกันที่ไหนบ้าง 

ฉลองคริสต์มาสสวยๆสุดปัง ในฐานะเทศกาลสำคัญของคริสต์ศาสนิกชน ขณะเดียวกันก็เป็นเทศกาลแห่งความสุขที่ได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลกไปแล้ว

ยามนี้เหล่าเซเลบฯของไทย จึงเริ่มทยอยเดินทางไปฉลองคริสต์มาสที่ต่างประเทศกันหลายครอบครัว บางครอบครัวอยู่ยาวเพื่อฉลองปีใหม่ด้วยทีเดียวไปเลย ไปดูกันดีกว่าว่าพวกเขาไปตามหาซานต้าและแซนตี้กันที่ไหนบ้าง

ความน่ารักของน้าไผ่-น้าพร้าว ปลอมตัวเป็นลุงซานต้า ฝ่าลมหนาวย่องมาแจกของขวัญให้หลานเตช

ช่วงนี้มีหลายครอบครัวไปรวมตัวกันที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ แทบจะเรียกว่านัดกันไปฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่นั่นเลยก็ว่าได้ เพราะมีบ้านพักส่วนตัวอยู่แล้ว มีทั้งครอบครัว คุณแวว ธีรวัลค์ปังศรีวงศ์ เตชะอุบลที่เดินทางไปฉลองคริสต์มาสต์ที่บ้านลอนดอนกันแบบอบอุ่นและน่ารักสุดๆ เพราะได้น้าไผ่-น้าพร้าว น้องชายฝาแฝดของคุณแวว แต่งตัวเป็นซานตาคลอส เดินฝ่าความหนาวจากนอกบ้าน เข้าไปแจกของขวัญให้‘น้องเตช’ –หลานชายตัวน้อยถึงในบ้าน

ครอบครัวคุณตุ๊ย ทิพนันท์ ไกรฤกษ์ ศรีเฟื่องฟุ้งออกจากบ้านในลอนดอน จูงมือกันเที่ยว เก็บเกี่ยวบรรยากาศคริสต์มาสต์ที่ลอนดอน ขนาดมีแพลนจะพา‘น้องวิน’ ทายาทตัวน้อยไปเล่นเครื่องเล่นที่‘Winter Wonderland’ สวนสนุกยอดนิยมของลอนดอนที่มีแค่ปีละครั้งยังต้องแอบถามไถ่คิวกันกับคุณแวว เพราะคิวคนมาเที่ยวสวนสนุกแห่งนี้ …แน่นมว๊ากกกก

ครอบครัวคุณยุ้ย โอลิเวียร์–อรวรรณอิงคสิทธิ์ พร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัวอยู่ที่ลอนดอนเหมือนกัน  ยังชวนกันไปเดินสวยๆ เกร๋ๆย่านช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งสิคะ รออะไร

ครอบครัวคุณแบม–จณิสตาลิ่วเฉลิมวงศ์ จรูญสมิทธิ์ ควงกันไปสี่ชีวิตพร้อมหน้าพ่อ-แม่-ลูก–น้องเวนิส-น้องวินซ์ไปตามหาซานต้าถึงลอสแอนเจลีสสหรัฐอเมริกา

ขณะที่สหวัฒน์แฟมิลี่ ยกขบวนกันไปทั้งสามเจนเนอเรชั่น ฉลองเทศกาลความสุขไกลถึงเมืองทรอมโซ ประเทศนอร์เวย์ โน่นเลย

ส่วนคู่นี้ฉลองเทศกาลคริสต์มาสต์กันแบบโรแมนติคสองต่อสองคุณเอม –วรสุดา แพ่งสภา กับคุณเดล ดีล่า–แฟนหนุ่มฟิลิปปินส์ ท่ามกลางหิมะโปรยปรายที่สวิตเซอร์แลนด์ รายล้อมด้วยต้นคริสต์มาสต์หลากสไตล์ ชมตลาดคริสต์มาสต์ตามเมืองต่างๆ สวยๆ ยาวไปๆ ;))

ส่วน คุณนัท จริยาวรรณ ธนกิจบวรพันธุ์–เจ้าของฉายา โคโค่ชาแนลเมืองไทย ร่วมฉลองคริสต์มาสต์สวยๆ กับครอบครัวและหลานสาวตัวน้อยที่โรงแรมโอเรียนเต็ล กรุงเทพนี่แหละ ไม่ต้องไปไกล

 

ที่ร้าน Met Café BKK เป็นอีกแห่งที่ คุณเตย วินรัตน์ สกาวรัตนานนท์ คุณตุ้ม เมตตา ตันติสัจจธรรม และดร.กนกวรรณว่องวัฒนะสิน ร่วมฉลองคริสต์มาสต์อย่างสนุกสนานและฮาสุดกับกลุ่มเพื่อนๆ สังเกตได้จากชุดแซนตี้สีเขียวแปร๊ดดของคุณเตยนี่แหละ สดใสจริงๆ

ทำงานกันมาเหนื่อยทั้งปีแล้ว ถึงเวลารีแล็กซ์ก็ต้องเต็มที่กันหน่อย ‘แพรวดอทคอม’ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะ …Merry Christmas ค่ะ

เรื่อง : ดั่มดั๊มพ์

ภาพ : @bamjanista @ waewtirawan @aimbhangsapha @jikkoplearnwan @yuiolivia @icetalllatte @toffeenad @tuitipanan

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up