สง่างาม เจ้าหญิงเคท ติดเข็มกลัด นร.นายร้อยหญิง ร่วมฉลองกองทัพอากาศอังกฤษครบ 100 ปี

เจ้าหญิงเคท เสด็จฯ ร่วมฉลองกองทัพอากาศอังกฤษครบรอบ 100 ปี ด้วยเดรสโค้ทสีฟ้าจากแบรนด์โปรด พร้อมติดเข็มกลัดนักเรียนนายร้อยหญิงที่ได้เข้าประจำการครั้งแรก เมื่อปี 2015

เมื่อวานนี้ (10 ก.ค.) ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์เสด็จฯ พร้อมด้วยสมาชิกในราชวงศ์อังกฤษ เพื่อเข้าร่วมเฉลิมฉลองครบรอบการก่อตั้ง 100 ปี ของกองทัพอากาศอังกฤษ หรือ รอยัล แอร์ ฟอร์ซ Royal Air Force (RAF) ทั้งนี้อีกหนึ่งสีสันของการเฉลิมฉลองคือ การทอดพระเนตรการแสดงของฝูงบินในกองทัพอากาศ ประมาณ 100 ลำ ที่บินเหนือพระราชวังบักกิงแฮม ณ กรุงลอนดอน

เจ้าหญิงเคท

การแสดงของฝูงบินกองทัพอากาศ สังเกตว่าภาพด้านบนฝูงบินได้บินเป็นตัวเลข 100 

ในปี 1918 หน่วยกองบินและกองทัพเรือหลวงได้รวมตัวกันเพื่อสร้างกองทัพอากาศ ซึ่งเป็นหน่วยบริการทางอากาศอิสระรายแรกของโลก และในครั้งนี้เจ้าหญิงเคทได้เสด็จฯ ร่วมงานในฐานะผู้บัญชาการโรงเรียนนายร้อยกองทัพอากาศกิตติมศักดิ์ และพระองค์ทรงพร้อมติดเข็มกลัดของนักเรียนนายร้อยหญิงที่ได้เข้าประจำการครั้งแรก ไปเมื่อปี 2015 มาด้วย ทรงสง่างามมากจริงๆ

เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคท

 

เจ้าหญิงเคท สง่างามในฉลองพระองค์สีฟ้า พร้อมติดเข็มกลัดของนักเรียนนายร้อยหญิง

งานครบรอบ 100 ปี กองทัพอากาศอังกฤษ เจ้าหญิงเคททรงเลือกเดรสโค้ทสีฟ้าอ่อน ที่เหมือนจะเป็นสีโปรดในช่วงที่ผ่านมา จากแบรนด์เจ้าประจำอย่าง Alexander McQueen  โดยเสื้อโค้ทได้ถูกดีไซน์ออกมาเป็นแบบเฉพาะ มีปีกกว้าง พอดีตัว มีความคลาสสิกที่ไม่ว่าจะใส่เมื่อไหร่ก็ยังดูไม่เก่า ส่วนไอเท็มอื่นๆ อย่างกระเป๋าคลัทช์ก็มาจาก Alexander McQueen เช่นกัน สำหรับเครื่องประดับ ดัชเชสสวมสองสิ่งที่พิเศษ นั่นคือพระกุณฑลเพชรขนาดใหญ่ของควีนเอลิซาเบธที่ 2 ที่ทรงยืมมาตั้งแต่ปี 2016 และเข็มกลัดเพชร RAF Dacre ของนักเรียนนายร้อยหญิง จากนั้นทรงเลือกพระมาลาสีเข้ากับชุดจาก Sean Barrett และปิดลุคเรียบหรูด้วยรองพระบาทจาก Gianvito Rossi

ทุกไอเท็มลงตัวและส่งให้เจ้าหญิงเคทสง่างามมาก

 

ฉลองพระองค์ที่ว่าสดใสแล้ว ยังไม่สู้รอยยิ้มของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์

 

เป็นลุคที่ดูเรียบโก้ หรูหรา และคลาสสิก

 

มองมุมไหน เจ้าหญิงเคทก็พระสิริโฉมเสมอ


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IGkatemidleton

Praew Recommend

keyboard_arrow_up