เงินเดือนเฉียดร้อยล้าน! รายได้ใหม่ของ ‘ซีอาร์ 7’ หลังตกลงย้ายไปฟาดแข้งที่อิตาลี

เงินเดือนเฉียดร้อยล้าน! รายได้ใหม่ของ ซีอาร์ 7 หลังตกลงย้ายไปฟาดแข้งที่อิตาลี…ใช้ไม่หมดโยนมาทางนี้เลยจ้าพี่โด้!… การันตีความเป็นนักเตะระดับโลก เจ้าของรางวัลบัลลง ดอร์ 5 สมัย ก็คงไม่ต้องพูดให้มากมายว่า นักฟุตบอลที่ชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นั้น ค่าเหนื่อยของเขามหาศาลขนาดไหน?

แน่นอนว่าเขาเคยติดอันดับนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลกมาแล้วด้วยซ้ำ  เมื่อครั้งที่ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่ทีมดังในลีกเปน อย่างเรอัล มาดริด ที่มีบรรดานักฟุตบอลระดับซูเปอร์สตาร์อยู่มากมาย และเขาเองก็เป็นหนึ่งในนั้นที่สามารถพาทีมราชันชุดขาวกวาดแชมป์ในรายการต่างๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน แต่การอยู่ในทีมราชันชุดขาวมานาน โรนัลโด้ในวัย 33 ปี ก็อาจจะถึงเวลาแล้วที่จะเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานใหม่ๆ ดูบ้าง จริงๆ ก็ไม่ต่างจากคนธรรมดาที่ทำงานออฟฟิศหรอก เรื่องการเปลี่ยนที่ทำงานนั้นเป็นเรื่องปกติ แต่…ที่เขาฮือฮากันสุดๆ ในตอนนี้ ก็เพราะรายได้ของพ่อหนุ่ม ซีอาร์ 7 นี่แหละ

เงินเดือนเฉียดร้อยล้าน! รายได้ใหม่ของ ซีอาร์ 7 หลังตกลงย้ายไปฟาดแข้งที่อิตาลี

ที่ผ่านมาก็มีข่าวมาตลอดว่าพี่โด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสสุดหล่อคนนี้ เขาเริ่มเรียกร้องค่าเหนื่อยกับต้นสังกัดเพิ่มเป็นปีละ 26.5 ล้านปอนด์ เพิ่มจากสัญญาเดิม 8 ล้านปอนด์  ซึ่งตัวเลขนี้อาจจะน้อยไปที่จะรั้งให้เขาอยู่ในสเปนซะแล้ว เพราะล่าสุดสำนักข่าวต่างประเทศอย่าง The sun เปิดเผยว่าในฤดูกาลหน้า โรนัลโด้อาจจะกลายเป็นเพียงอดีตกองหน้าของราชันชุดขาว และเตรียมย้ายไปอยู่ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกอิตาลีอย่าง ยูเวนตุสแทน แถมค่าเหนื่อยที่เขาจะได้กับการย้ายที่ทำงานใหม่หนนี้ดูแล้วก็เป็นที่น่าพอใจไม่น้อยเลย

9 ปีกับการอยู่ในสโมสรที่ดังที่สุดในสเปน จึงเป็นอันต้องสิ้นสุดลง ด้วยค่าเหนื่อยใหม่ล่าสุดเมื่อเขาตกลงเซ็นสัญญากับยูเวนตุสเป็นเงินจำนวน 500,000 ยูโร ต่อสัปดาห์ หรือถ้าจะตีเป็นเลขกลมๆ ตามค่าเงินไทย ก็ประมาณ 20 ล้านบาท! นี่ยังไม่รวมกับการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของสินค้าต่างๆ รวมถึงการออกอีเว้นต์อีกมากมายที่ทำรายได้ให้กับหนุ่มคนนี้นะ เดือนนึงอย่างต่ำที่เขาจะมีเงินเข้ากระเป๋า ก็เฉียดร้อยล้านแล้ว!

เห็นตัวเลขเงินเดือนของพ่อหนุ่มนักเตะสุดหล่อแล้ว ก็พาลจะคิดถึงตัวเองและอดอิจฉาไม่ได้จริงๆ แต่นั่นก็เป็นผลมาจากความพยายามของเขาที่ไต่เต้าและฝึกฝีเท้าให้ไปถึงระดับโลกได้ ทุกอย่างไม่ได้เกิดขึ้นเพราะโชคชะตาเพียงอย่างเดียวหรอกนะ แต่ก็ขึ้นอยู่กับตัวเราเองด้วยว่าจะอดทนและมีวินัยมากแค่ไหน

รายได้ขนาดนี้ครอบครัวของหนุ่มโด้ ยังไงก็มีกินมีใช้สบายๆ ไปตลอดชาติ แต่สาวๆ คนไหนที่คิดว่าจะรอให้หนุ่มโด้เขาเปย์เหมือนเมื่อก่อนคงยากแล้ว เพราะตอนนี้เขาสลัดคราบคาสโนว่า หล่อขี้หลีมาเป็นแฟมิลี่แมนเต็มตัว แถมมีภรรยาสุดสวยอย่าง จอร์จินา​ โรดริเกซ และลูกๆ ของเขาอีก 4 คน เรียบร้อยแล้ว

ปิดท้ายด้วยรูปนี้ ชะนีนางแบบหรือดาราคนไหนที่คิดจะฟาดพี่โด้ หมุนฟูลเทิร์นกลับไปที่เดิมนะจ๊ะ เพราะนี่แหละศรีภรรยาของพี่เขา…

 

ภาพ : IG@cristiano

 

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up