รวยไม่เกรงใจผู้ใหญ่ ! 14 เด็กน้อยน่ารักครองตำแหน่ง เศรษฐีรุ่นจิ๋ว

สกู๊ปนี้จะทำคุณอิจฉาตาร้อนพ่าวกับ  14 เด็กน้อยน่ารักชาวอเมริกัน  ที่ครองตำแหน่ง เศรษฐีรุ่นจิ๋ว (เลือกเฉพาะเด็กที่มีอายุไม่เกิน 12 ปี) มีทรัพย์สินมากซะจนคำเปรียบว่าคาบช้อนเงินช้อนทองยังเอาไม่อยู่

เกิดมาครบ 32 ประการก็ถือว่ามีบุญมากแล้ว แต่ยิ่งเกิดมาบนกองเงินกองทองด้วย ก็เรียกได้ว่ารับบุญคูณสองขึ้นไปอีก เช่นเดียวกับ เศรษฐีตัวน้อยพวกนี้ ที่แต่ละคนรวยระดับร้อยล้าน พันล้าน ไปจนถึงหมื่นล้าน รวยไม่บันยะบันยัง รวยจนต้องอุทาน โอ้ววววว

หลายคนอาจจะมองว่า ใช่สิมีพ่อแม่รวยก็ต้องรวยเพราะเงินพ่อแม่น่ะสิ แต่คุณขา รวยอยู่แล้ว แต่รวยยิ่งขึ้นด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง ก็มีด้วยนะคะ

มาดูกันว่า เศรษฐีรุ่นจิ๋ว ทั้ง 14 คนนี้จะเป็นใคร อายุเท่าไหร่ และมีทรัพย์สินสุทธิมากแค่ไหน รับรองว่าเห็นตัวเลขแล้ว คุณจะต้องอึ้ง! และหันมามองตัวเลขในบัญชีตัวเอง…

RYAN (ไรอัน) – 11 ล้านเหรียญสหรัฐ (3.63 ร้อยล้านบาท)

@ryantoysreview

อยากจะกราบพ่อแม่เจ้าหนูนี่เลยค่ะ ว่าเลี้ยงลูกยังไงน้อถึงได้เก่งขนาดนี้ ไรอัน เด็กชายอายุ 6 ขวบ ที่ใช้ช่องทาง YouTube Channel เปิดรายการรีวิวของเล่นชื่อ Ryan ToysReview ที่สามารถทำเงินปีละ 11 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือ 363 ล้านบาทต่อปี โดยทั้งหมดเป็นรายได้ที่ได้จากค่าโฆษณาทางยูทูปเดือนละ 1 ล้านเหรียญสหรัฐ!!!

จุดเริ่มต้นก็ง่ายๆ ไรอันวัย 4 ขวบเดินมาบอกพ่อแม่ว่าช่วยถ่ายวิดีโอกับของเล่นให้เขาหน่อย และของเล่นชิ้นแรกที่ไรอันรีวิวก็คือ 100+ Car Giant Egg Surprise หรือรถของเล่นกับเซอร์ไพร้ส์ไข่ยักษ์  ซึ่งวิดีโอชิ้นนี้มีคนดูแล้วหลายร้อยล้านวิว ทำให้พ่อแม่ได้ไอเดียทำเป็นรายการจนทำให้หนุ่มน้อยคนนี้กลายเป็นเจ้าของเงินหลายร้อยล้านในตอนนี้

North West (นอร์ธ เวสต์) – 10 ล้านเหรียญสหรัฐ (3.3 ร้อยล้านบาท)

@kimkardashian
@kimkardashian

ก่อนจะเกิด เบบี๋ นอร์ธ เวสต์ ก็เป็นที่สนใจของคนทั่วโลกอยู่แล้ว ไม่ใช่แค่หนูน้อยคนนี้มีเซเลบชื่อดังอย่าง คิม คาเดเชี่ยน และคานเย เวสต์ นักร้องชื่อดัง เป็นพ่อแม่บังเกิดเกล้า แต่เป็นเพราะเธอมีคุณแม่ที่เว่อวัง มีเงินไว้เสกทุกอย่างดั่งใจคิดให้เธอตั้งแต่อยู่ในท้อง

ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนในห้องสีขาวราวกับเจ้าหญิง มูลค่า 4 พันดอลลาห์สหรัฐ หรือจะเป็นผ้าห่มแคชเมียร์จากแบรนด์แอร์เมส นอกจากนี้ยังมีเสื้อเด็กแบรนด์ดังต่างๆ ที่อัดแน่นเต็มตู้ รวมถึงเครื่องประดับนับล้านเหรียญสหรัฐ่

นอกจากข้าวของต่างๆ ที่คิมและคานเย่หามาประเคนให้ นอร์ธ เวสต์ เยี่ยงนางฟ้า จนหนูน้อยมีชื่อกลายเป็นเด็กที่ถูกตามใจที่สุดในโลกแล้ว คานเย่ยังมีแพลนที่จะมอบเงินให้ลูกสาวสุดที่รักอีก 10 ล้านเหรียญสหรัฐ เมื่อ  นอร์ธ เวสต์ อายุครบ 21 ปีด้วย แต่แหม… เอาแค่ตอนนี้ อายุยังไม่ถึง 21 แต่เด็กน้อยคนนี้ก็มีข้าวของที่คุณแม่ คุณพ่อซื้อให้เกือบจะเท่าเงินที่เธอจะได้ในอนาคตแล้ว

VALENTINA PALOMA PINAULT – 12 ล้านเหรียญสหรัฐ (3.96 ร้อยล้านบาท)

@salmahayek
@salmahayek

ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาว ซัลมา ฮาเยก กับซีอีโอพันล้าน Francois Henri Pinault ถึงแม้ว่าสาวน้อยคนนี้จะมีพ่อรวยระดับพันล้าน แต่ซัลมากลับเลี้ยงลูกให้ใช้ชีวิตแบบเด็กธรรมดาทั่วๆ ไป ไม่ปรนเปรอสิ่งต่างๆ ให้ลูกสาวของเธอเลย แต่เธอใช้วิธีฝากเงินเข้าบัญชีทุกๆ เดือน ซึ่งคาดว่าเมื่อสาวน้อยวาเลนตินาอายุครบ 18 ปีเงินสะสมคงทะลุพันล้าน ไม่ใช่ร้อยล้านอย่างตอนนี้แน่ๆ

HARPER AND GIDEON (ฮาร์เปอร์ และ กีเดียน) – 18 ล้านเหรียญสหรัฐ (5.94 ร้อยล้านบาท)

@supernaturaikids
@instagranph

ฮาร์เปอร์ และ กีเดียน คู่แฝดชายหญิงวัย หกขวบ ลูกอุ้มบุญของแพทริก แฮร์ริส และ เดวิด เบิร์ทกา พิธีกรชื่อดัง ถึงแม้ว่าเด็กทั้งคู่จะเป็นลูกอุ้มบุญก็ตาม แต่ความรักที่แฮร์ริสและเดวิด มีให้หนูน้อยฝาแฝดสองคนนี้ ให้บรรยายเป็นคำพูดก็คงไม่หมด เอาเป็นว่าทั้งคู่ได้เตรียมมรดกไว้ให้น้องแฝดแล้วคนละ 5.94 ร้อยล้านบาท !!!

AXL DUHAMEL – 45 ล้านเหรียญสหรัฐ (1.48 พันล้านบาท)

@fergie
@fergie

Axl เด็กน้อยอายุ 4 ขวบ ลูกชายคนเดียวของนักร้องสาวเฟอร์กี้ และอดีตสามี จอช เดอเมล ถึงแม้ทั้งคู่จะหย่าร้างกันไปแล้ว แต่ต่างก็รักลูกชายหัวแก้วหัวแหวนคนนี้มาก จอช เคยให้สัมภาษณ์ว่า “We just love our kid and want the best for him” พวกเรารักลูก แต่ต้องการหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเขา ซึ่งแน่นอน 1.48 พันล้านบาท เป็นแค่ทรัพย์สินส่วนหนึ่งที่ทั้งสองมอบให้

ROSE DOROTHY DAURIAC (โรส โดโรธี ดูริแอค) – 56 ล้านเหรียญสหรัฐ (1.84 พันล้านบาท) 

@admiringscarlett
@babyshowonline

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เลิกรากันไป สำหรับ สการ์เล็ต โแฮนสัน และ โรแมง โดริแอค โดยทั้งคู่มีพยานรักไว้เป็นแก้วตาดวงใจคือหนูน้อย โรส โดโรธี ดูริแอค นางฟ้าวัย 4 ขวบ  ซึ่งเมื่อคำนวณจากรายได้แสดงของคุณแม่และรายได้จากอาชีพนักข่าวของคุณพ่อ ส่งผลให้เด็กคนนี้มีเงิน ณ ตอนนี้ 1.84 พันล้านบาท รวยแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวของจริงก็งานนี้

DANNIELYNN BIRKHEAD (แดนนีลินน์ มาร์แชลล์) – 59 ล้านเหรียญสหรัฐ (1.94 พันล้านบาท)

@larryanddannielynn
@larryanddannielynn

แดนนีลินน์ มาร์แชลล์ ลูกสาวของ แอนนา นิโคล สมิธ  อดีตนางแบบเพลย์บอยสุดอื้อฉาวที่เสียชีวิตไปเมื่อสิบกว่าปีก่อน โดยทิ้งมรดกก้อนโตไว้ให้ลูกสาวซึ่งตอนนี้มีอายุได้ 11 ปีแล้ว โดยแดนนีลินน์ ใช้ชีวิตอยู่กับคุณพ่อ แลร์รี เบิร์กเฮด ซึ่งกว่าจะได้เธอมาดูแลก็ต้องตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์สิทธิ์กันเป็นที่เอิกเกริก 

แต่ไม่ใช่ว่ามีมรดกแล้วสาวน้อยจะใช้ชีวิตเพริดๆ เปล่าๆ นะ เธอทำงานนางแบบเมคมันนี่เป็นเรื่องเป็นราวเลยละ มีผลงานโดดเด่นมากจากการเป็นนางแบบเด็กของ Guess ในปี 2013 ทำให้รายได้รวมของเธอปาเข้าไป 1.94 พันล้านบาท เบาๆ

KNOX & VIVIENNE JOLIE PITT (น็อกซ์ และวิเวียน โจลีย์ พิตต์) – 67.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (2.27 พันล้านบาท)

@vivienne.knox
@vivienne.knox

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า แบรด พิตต์ และแองเจลิน่า โจลี่มีรายได้รวมกันแล้ว ประมาณ 400 ล้านเหรียญสหรัฐ (1.32 หมื่นล้าน) นั่นทำให้ลูกของพวกเขา ทั้ง 4 คน ได้แก่ แมดด็อกซ์, ซาฮาร่า มาร์ลีย์, ไชโลห์ นูเวล, แพ็กซ์ เธียน, น็อกซ์ เลออน และวิเวียน มาร์เชอลีน มีรายได้รวมกันอยู่ที่ 70 ล้านเหรียญสหรัฐ

แต่สำหรับน็อกซ์ และวิเวียนนั้น ทั้งคู่พิเศษกว่าคนอื่นหน่อยตรงที่ว่า สองแฝดได้รับเงินจากนิตยสารพีเพิล ที่ทุ่มเงินกว่า 14 ล้านเหรียญสหรัฐ (463 ล้านบาท) เพื่อเป็นสื่อแรกที่ได้เก็บภาพหลังจากพวกเขาลืมตาดูโลก เฮ้อ… (หยุดแตะหัวตาแพร้บ) แค่ลืมตาดูโลกครั้งแรก พวกเขาก็กลายเป็นเศรษฐีแล้วสินะ

LIVA VEDA และ LIVINGSTON – 79 ล้านเหรียญสหรัฐ (2.62 พันล้านบาท)

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ลิว่า วีดา และ ลิฟวิงสตัน เด็กๆ จากบ้านแม็คคอนาเฮย์ ลูกๆ ของแมทธิว แม็คคอนาเฮย์ นักแสดงฝีมือระดับเทพ และคามิเลีย อัลเวส นางแบบสาวสวยชาวบราซิล ปัจจุบันทั้งแมทธิวและคามิเลีย มีทรัพย์สินรวมกันแล้วถึง 100 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเงินทั้งหมดนี้จะตกเป็นของเด็กๆ เมื่อพวกเขาโตขึ้นแน่นอน

BLUE IVY (บลู ไอวี่) – 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ (3.08 หมื่นล้านบาท)

เศรษฐีรุ่นจิ๋ว
@blueivycrter
เศรษฐีรุ่นจิ๋ว
@beyonce

ยกอันดับ 1 ให้เลยสำหรับเด็กอภิมหารวย บลู ไอวี่ เด็กที่มีทรัพย์สินแซงหน้าเด็กทุกคน ชนิดที่ว่าไม่เห็นฝุ่น ลูกสาวสุดเลิฟของ บียอนเซ่และ เจย์ ซี นักร้องดังระดับโลก บลู ไอวี่ เกิดมาเพียง 2 วัน ชื่อหนูน้อยคนนี้ก็ติดชารต์บิลบอร์ด เมื่อเจย์ ซี เปิดตัวเพลง Glory ที่เขาแต่งขึ้นเพื่อลูกสาวในเว็บไซต์  Lifeandtimes.com ซึ่งในท่อนสุดท้ายของเพลง มีเสียงร้องไห้ของบลูอยู่ด้วย

และเมื่อเร็วๆ นี้ บลูก็ยังฟีเจอริ่งเพลงในอัลบั้มใหม่ของเจย์ ซีด้วย ถึงตอนนี้เธอจะไม่ใช่ลูกคนเดียว เพราะมีน้องแฝดแล้ว แต่ควีนบีกับเจย์ซี ก็ทำให้สาวน้อยคนนี้มีทรัพย์สินมากถึง 3.08 หมื่นล้านบาท ด้วยอายุเพียง 6 ขวบเท่านั้น !!!

เอ้า … ใครอยากเกิดมารวย ต้องทำบุญเยอะๆ แต่ทำบุญไม่พอ ต้องขยันและทำดีด้วยนะ ! รับรองว่าไม่เกินชาตินี้ รวยแน่นอน

ข้อมูล : https://www.therichest.com

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up