ซูมทุกไอเท็ม! เจ้าหญิงเคทลุควันหยุดสุดชิลในเดรสหลักพันจากไฮสตรีทแบรนด์

เจ้าหญิงเคทลุควันหยุด ในฉลองพระองค์เดรสสีฟ้าสุดชิลจากแบรนด์ Zara ด้วยพระอิริยาบถร่าเริง สดใสในงาน  Maserati Royal Charity Polo Trophy

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นในสหราชอาณาจักรซึ่งเป็นวันหยุดนั้น ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พร้อมด้วยเจ้าชายจอร์จและเจ้าหญิงชาร์ล็อตต์เสด็จฯ รับชมการแข่งขันโปโลและให้กำลังใจเจ้าชายวิลเลียมในขณะทรงเข้าร่วมในการแข่งขันโปโลการกุศลของมาเซราติ ที่โบฟอร์ต โปโลคลับ มณฑลกลอสเตอร์เชอร์ ในชื่อการแข่งขัน Maserati Royal Charity Polo Trophy

ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เจ้าชายจอร์จและเจ้าหญิงชาร์ล็อตต์

การแข่งขันโปโลการกุศลนี้จะช่วยเพิ่มเงินสำหรับโรงพยาบาล Royal Marsden ซึ่งเจ้าชายวิลเลียมทรงเป็นประธาน และในวันหยุดแบบนี้ เจ้าหญิงเคทที่เสด็จฯ มาชมการแข่งขันโปโลทรงเลือกสวมชุดเดรสจากแบรนด์ Zara ในราคาเพียงหลักพันเท่านั้น เป็นลุคที่ดูสบายๆ แต่ยังคงเต็มไปด้วยความงดงามตามแบบฉบับของพระองค์

 

ซูมไอเท็ม เจ้าหญิงเคทลุควันหยุด กับเดรสหลักพันจาก Zara

อย่างที่เกริ่นไปว่าเจ้าหญิงเคททรงเลือกเดรสเรียบง่ายแต่น่ารัก ตัวชุดมีลายเส้นสีน้ำเงินและสีขาวจากไฮสตรีทแบรนด์ Zara ที่หลายคนรู้กันอยู่แล้วว่าราคาไม่แรง ซึ่งเดรสตัวนี้หากเช็คในเว็บไซต์ของ Zara เองจะอยู่ที่ราคา 39.99 ปอนด์ หรือประมาณ 1,716 บาทเท่านั้น ส่วนไอเท็มชิ้นอื่นๆ ในลุคนี้อย่างนาฬิกามาจากแบรนด์ Cartier กระเป๋าที่ขายหมดเกลี้ยงไปแล้วจาก Victoria Beckham ราคา 597 ปอนด์ หรือประมาณ 25,621 บาท และรองพระบาทสีนู้ดจาก Russell & Bromley ราคา 125 ปอนด์ หรือประมาณ 5,364 บาท

Look book หรือจะสู้ดัชเชสลุค

 

เจ้าหญิงเคททรงมีอิริยาบถสดใส ร่าเริงมากๆ

 

เจ้าหญิงเคทและเจ้าหญิงชาร์ล็อตต์

 

ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์และเจ้าชายจอร์จ

 

ลุคเต็มตัวให้ความรู้สึกชิลๆ เหมาะกับวันพักผ่อนมากๆ

เรียกได้ว่าไม่ง่ายเลยที่จะได้เห็นเจ้าหญิงเคทในฉลองพระองค์สบายๆ สุดชิลแบบนี้ แม้จะแปลกตาไปจากที่เคยเห็นกัน แต่เป็นอีกหนึ่งลุคที่เห็นแล้วต้องกดเลิฟเลยทีเดียว ที่สำคัญราคาของชุดและไอเท็มแต่ละชิ้นก็กำลังดี รับรองว่าลุคนี้ใครเห็นก็ยิ่งปลื้ม


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@katemidleton , royaladdicted2

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up