ควีนเลตีเซียแห่งสเปน

9 ลุคสไตล์ ควีนเลตีเซียแห่งสเปน เรียบ เท่ ในกางเกงหลากดีไซน์

ควีนเลตีเซียแห่งสเปน
ควีนเลตีเซียแห่งสเปน

ถ้าหากจะพูดถึงแฟชั่นไอคอนที่เป็นสมาชิกราชวงศ์ด้วยแล้ว เชื่อว่า ควีนเลตีเซียแห่งสเปน หรือ สมเด็จพระราชินีเลตีเซีย ก็จะเป็นหนึ่งในบุคคลที่สาวๆ นึกถึง เพราะด้วยสไตล์ของพระองค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ทำให้ผู้คนจดจำ จนเป็นที่ตรึงตาตรึงใจในทุกครั้งที่ทรงออกงานนั้น ก็ไม่ยากที่พระองค์จะกลายเป็นไอดอลด้านแฟชั่นให้กับสาวๆ อีกหลายคน

โดยปัจจุบันนี้ ควีนเลตีเซีย ทรงมีพระชนมายุ 45 พรรษา แต่ยังคงงามสง่าด้วยพระจริยวัตรที่งดงาม และอย่างที่เราได้เกริ่นไปว่าพระองค์ทรงแต่งฉลองพระองค์ได้ดีเสมอ นั่นจึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ควีนเลตีเซียเป็นที่จับตามองทุกครั้งไม่ว่าจะเสด็จฯ ไปที่ใด จากอดีตนักหนังสือพิมพ์และผู้ประกาศข่าว ที่ต่อมาได้เป็นพระราชินีในสมเด็จพระราชาธิบดีเฟลีเปที่ 6 แห่งสเปน ควีนเลตีเซียก็ยังคงเรียบง่าย และฉลองพระองค์แต่ละชุดไม่ได้มีราคาสูงจนเกินไป แถมบางชุดพระองค์ก็ทรงใส่ซ้ำมามากกว่า 3-4 ครั้งด้วย

เช่นเคยวันนี้แพรวดอทคอมมีแฟชั่นฉลองพระองค์ของควีนเลตีเซียมาฝากกันอีกครั้ง แต่รอบนี้ขอรวมลุคที่แตกต่างจากทุกที อย่างลุคเท่ๆ ทะมัดทะแมงในพระสนับเพลา (กางเกง) ของควีนมาให้ชมกัน เพราะนอกจากชุดเดรสที่เราเห็นควีนเลตีเซียทรงสวมใส่อยู่บ่อยครั้ง ก็พระสนับเพลาหรือกางเกงนี่แหละที่ทรงใส่บ่อยไม่น้อยไปกว่ากัน

 

9 ลุคสไตล์ ควีนเลตีเซียแห่งสเปน เรียบ เท่ ในกางเกงหลากดีไซน์

 

ควีนเลตีเซียแห่งสเปน
ลุคแรกกับฉลองพระองค์สีแดงสด ชุดสูทเซ็ตนี้เป็นฝีมือการออกแบบของดีไซเนอร์ชาวสเปน Roberto Torretta ในคอลเล็คชั่น Fall/Winter 2017/18 ซึ่งลุคนี้ควีนเลตีเซียปรากฏตัวในงานครบรอบ 500 ปีของการเดินเรือรอบแรกของโลก

 

ควีนเลตีเซียแห่งสเปน
ควีนเสด็จฯ เยี่ยมสำนักงานใหญ่ของสมาคมแพทย์แห่งประเทศสเปน ในกรุงมาดริด ทรงสวมเสื้อแจ็คเก็ตผ้าทวีตรุ่น Keili จาก Boss และพระสนับเพลาขายาวสีดำทรงกระบอกเข้าชุดกับเสื้อ กระเป๋า และรองพระบาท

 

ควีนเลตีเซียแห่งสเปน
ราชินีเลตีเซียเข้าร่วมงานการแข่งขันชิงแชมป์วิชาชีพ 5 ปี (Andalucía Skills 2018) ของ Huelva University ทรงสวมโค้ทสีแดงจาก Zara ซึ่งทรงเคยใส่มาก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนมีนาคมปี 2017 และครั้งนี้ทรงจับคู่เข้ากับพระสนับเพลาสีนู้ดจาก Uterqüe

 

ควีนเลตีเซียแห่งสเปน
สมเด็จพระราชินีฯ เสด็จฯ เพื่อมอบรางวัลให้เด็กและเยาวชนชาวสเปน งานนี้พระองค์ทรงเลือกจั๊มสูทสีดำจาก Hugo Boss ซึ่งทรงเคยใส่มาแล้วในงานประชุม World Cancer Congress ในเดือนตุลาคมปี 2016 ประเทศฝรั่งเศส

 

ควีนเลตีเซียแห่งสเปน
ต่อกันด้วยลุคสุดสง่าในฉลองพระองค์สีขาวจาก Carolina Herrera และเบรกความขาวด้วยไอเท็มสีน้ำตาล ทำให้ลุคดูมีสีสัน แต่ยังคงความเรียบหรู โดยงานนี้เสด็จฯ นำเสนอพจนานุกรมชีวประวัติอิเล็กทรอนิกส์โดยราชบัณฑิตยสถานแห่งประวัติศาสตร์ที่พระราชวังแห่ง El Pardo ในกรุงมาดริด

 

ควีนเลตีเซียแห่งสเปน
มากันที่ลุคสีขาวอีกหนึ่งลุคกับฉลองพระองค์จาก Pedro del Hierro คอลเล็คชั่น Fiesta 2017/18 ของนักออกแบบชาวสเปน ในงานรอบชิงชนะเลิศของสเปนในการแข่งขัน FameLab International

 

ควีนเลตีเซียแห่งสเปน
ราชินีเลตีเซียทรงเข้าเยี่ยมหน่วยเหตุฉุกเฉินทางทหาร ด้วยลุคที่ตัดกันของสีขาวและดำ พระองค์มาในโค้ทขนสัตว์สีขาวจาก Adolfo Dominguez และพระสนับเพลาสีดำจาก Hugo Boss

 

ควีนเลตีเซียแห่งสเปน
ควีนเลตีเซียเสด็จฯ เยี่ยมชม Cité Soleil ในเฮติ เพื่อทอดพระเนตรโครงการแรกที่ได้รับเงินสนับสนุนจากความร่วมมือของสเปน เพื่อช่วยปรับปรุงสวัสดิการของประชาชน และทรงปรากฏตัวในลุคสดใสด้วยเสื้อสีชมพูสดจาก Uterqüe และพระสนับเพลาสีขาวทรงกระบอกใส่สบาย

 

ควีนเลตีเซียแห่งสเปน
สำหรับงานสัมมนานานานาชาติเกี่ยวกับภาษาและวารสารศาสตร์ ควีนทรงเลือกสวมเสื้อคลุมสีแดงจาก Atos Lombardini และเลกกิ้งหนังสีดำของ  Uterqüe

ควีนเลตีเซียทรงเป็นพระราชินีที่สวมพระสนับเพลา (กางเกง) ออกงานบ่อยมากๆ แต่ทุกครั้งก็เต็มไปด้วยความสง่างาม น่าเกรงขามและเรียบหรู 


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : www.queenletiziastyle.com , IG@Royal Addicted

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up