ฉลองพระองค์เจ้าหญิงเคท

ใช่แบรนด์นี้ไหม! ฉลองพระองค์เจ้าหญิงเคท ที่จะได้เห็นในพิธีเสกสมรสปรินซ์แฮร์รี่

ฉลองพระองค์เจ้าหญิงเคท
ฉลองพระองค์เจ้าหญิงเคท

ฉลองพระองค์เจ้าหญิงเคท ในงานพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หลายๆ คนก็จับตามอง เพราะพระองค์ทรงเป็นแฟชั่นไอคอน ที่ไม่ว่าจะแต่งฉลองพระองค์แบบไหนก็เป็นที่กล่าวถึงเสมอ

พิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล กำลังจะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้แล้ว (19 พ.ค.61) แน่นอนว่าชุดเจ้าสาวของเมแกนเป็นสิ่งที่ทุกคนต่างตั้งตารอดูความงดงามในวันสำคัญนี้ แต่นอกจากชุดแต่งงานของสาวแมเกนแล้ว เชื่อว่าแฟชั่นของแขกที่เข้าร่วมงานก็จะถูกสื่อและประชาชนจับตามองไม่แพ้กัน ดั่งเช่น ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ แฟชั่นไอคอนแห่งเกาะอังกฤษ

ซึ่งเจ้าหญิงเคทจะทรงเข้าร่วมพิธีเสกสมรสในครั้งนี้ และถือเป็นแขกคนสำคัญอีกหนึ่งคนของราชวงศ์ ด้วยความเชี่ยวชาญในด้านการแต่งตัวของพระองค์ ลุคที่เราจะได้เห็นกันในพิธีจะต้องงดงามอย่างแน่นอน และพระองค์ทรงรู้ดีว่าควรเลือกฉลองพระองค์แบบไหน เพื่อป้องกันการขโมยซีนจากคู่บ่าวสาว และต้องไม่ใช่ฉลองพระองค์จากแบรนด์เดียวกันกับสาวเมแกนด้วย

ทั้งนี้ลุคสุดเรียบหรูที่เจ้าหญิงเคททรงเลือกแต่งในงานสมรสของพิปพา มิดเดิลตัน ก็ยังคงตราตรึงและเป็นภาพที่เต็มไปด้วยความสง่างาม จึงไม่น่าแปลกใจนักที่ในพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่กับเมแกน มาร์เคิล ในวันที่ 19 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ มีผู้คนรอชมแฟชั่นฉลองพระองค์ของเจ้าหญิงเคท

ทั้งนี้เจ้าหญิงเคทเพิ่งมีพระประสูติกาลเจ้าชายหลุยส์ ไปเมื่อวันที่ 23 เมษายน เรียกได้ว่าผ่านการคลอดยังไม่ถึงเดือน ก็ต้องร่วมงานใหญ่ นี่จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่สื่อมวลชนให้ความสนใจและรอดูฉลองพระองค์ของดัชเชสในวันงาน

ด้วยองค์ประกอบต่างๆ เหล่านี้ นักออกแบบหลายคนจึงได้คาดการณ์ฉลองพระองค์ไว้ว่าดัชเชสแห่งเคมบริดจ์จะทรงเลือกฉลองพระองค์จาก 1 ใน 5 แบรนด์นี้ เพื่อทรงสวมในพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่

 

ฉลองพระองค์เจ้าหญิงเคท จาก 5 แบรนด์ทรงโปรด

 

Alexander McQueen

เริ่มที่แบรนด์แรก เป็นแบรนด์ที่ใครก็รู้กันว่านี่แหละแบรนด์โปรดของดัชเชส เพราะพระองค์ทรงเลือกชุดแต่งงานจากแบรนด์นี้ รวมถึงงานสมรสของพิปพา มิดเดิลตัน ก็ทรงสวมชุดจาก Alexander McQueen เช่นกัน

ฉลองพระองค์เจ้าหญิงเคท

ฉลองพระองค์เจ้าหญิงเคท

 

Dolce & Gabbana

แบรนด์ดังจากอิตาลีอย่าง D&G ก็มักจะถูกเลือกทุกครั้งเมื่อเจ้าหญิงเคทเสด็จฯ ไปรอยัลทัวร์ หรือเมื่อทรงออกงานต่างๆ ก็ทรงเลือกแบรนด์นี้อยู่บ่อยครั้ง

ฉลองพระองค์เจ้าหญิงเคท

ฉลองพระองค์เจ้าหญิงเคท

 

Emilia Wickstead

สำหรับแบรนด์ Emilia Wickstead ดีไซน์เรียบ แต่สีสันสดใสชวนมอง และเมื่อเจ้าหญิงเคททรงสวมแล้วได้ลุคที่สะดุดตา งดงามทุกครั้ง

ฉลองพระองค์เจ้าหญิงเคท

ฉลองพระองค์เจ้าหญิงเคท

 

Erdem

Erdem เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เจ้าหญิงเคทเลือกสวมในงานสำคัญเสมอ ด้วยดีไซน์ที่ผสานทั้งความหรูและความสนุกไว้ด้วยกัน ทำให้ลุคโดดเด่นทุกครั้งที่ทรงแต่งออกมา

ฉลองพระองค์เจ้าหญิงเคท

ฉลองพระองค์เจ้าหญิงเคท

 

Jenny Packham

สุดท้ายกับแบรนด์ Jenny Packham เมื่อนึกถึงงานกาล่า หรือดินเนอร์มื้อพิเศษ แบรนด์นี้ก็จะถูกเลือกจากเจ้าหญิงเคทเสมอ ซึ่งแบรนด์นี้มีแต่งานดีไซน์งดงามจริงๆ

ฉลองพระองค์เจ้าหญิงเคท

ฉลองพระองค์เจ้าหญิงเคท


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@katemidleton

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up