ราชวงศ์อังกฤษ

‘เจ้าหญิงยูจีนีแห่งยอร์ค’ ทรงหมั้น เตรียมเข้าพิธีเสกสมรสปลายปีนี้

ราชวงศ์อังกฤษ
ราชวงศ์อังกฤษ

ราชวงศ์อังกฤษ มีข่าวดีเกิดขึ้นอีกแล้ว สำหรับพิธีเสกสมรสที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้ระหว่าง เจ้าหญิงยูจีนีแห่งยอร์ค พระธิดาในเจ้าฟ้าชายแอนดรูว์ ดยุคแห่งยอร์ค และพระสหายชาย แจ็ค บรู๊คส์แบงค์ เจ้าของบริษัท Jack Brooksbank Ltd ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับไวน์

ทางสำนักพระราชวังบักกิงแฮมได้ออกมาแถลงการณ์ว่า เจ้าหญิงยูจีนีแห่งยอร์ค พระธิดาในเจ้าฟ้าชายแอนดรูว์ ดยุคแห่งยอร์ค พระชนมายุ 27 พรรษา และพระสหายชาย แจ็ค บรู๊คส์แบงค์ ในวัย 31 ปี ได้ทรงหมั้นกันแล้ว ตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา หลังจากคบหากันกว่า 7 ปี โดยทรงรับการคุกเข่าขอแต่งงาน ระหว่างเสด็จเยือนประเทศนิการากัวเป็นการส่วนพระองค์

พระราชพิธีเสกสมรสจะจัดขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ปี 2561 นี้ ณ วิหารเซนต์จอร์จ พระราชวังวินด์เซอร์ มณฑลเบิร์กเชียร์ ประเทศอังกฤษ สหราชอาณาจักร ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกันกับพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮรร์รี่และเมแกน มาร์เคิล ที่จะเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคมนี้

ราชวงศ์อังกฤษ

ราชวงศ์อังกฤษ

เจ้าหญิงยูจีนีแห่งยอร์ค ทรงเริ่มออกเดทกับพระสหายแจ็ค บรู๊คส์แบงค์ เมื่อประมาณเจ็ดปีที่ผ่านมา หลังจากได้พบกันขณะเล่นสกีในรีสอร์ท Verbier ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เมื่อปี 2010

สำหรับแหวนหมั้นของเจ้าหญิงยูจีนีแห่งยอร์ค เป็นพลอยแซฟไฟร์ Padparadscha sapphire สีชมพูอมส้ม ซึ่งล้อมรอบไปด้วยเพชร มีลักษณะคล้ายคลึงกับที่ซาราห์ เฟอร์กูสัน ดัชเชสแห่งยอร์ก พระมารดาของเจ้าหญิงยูจีนีทรงสวมใส่

ราชวงศ์อังกฤษ

ราชวงศ์อังกฤษ

1
เจ้าหญิงยูจีนีแห่งยอร์ค และ พระคู่หมั้น แจ็ค บรู๊คส์แบงค์ คู่รักแห่งราชวงศ์อังกฤษ

 

ราชวงศ์อังกฤษ
เจ้าหญิงยูจีนีแห่งยอร์คและพระคู่หมั้น แจ็ค บรู๊คส์แบงค์ เริ่มออกเดทเมื่อเจ็ดปีก่อน
ราชวงศ์อังกฤษ
เจ้าหญิงยูจีนีแห่งยอร์คและแจ็ค บรู๊คส์แบงค์ ที่งาน Chelsea Flower Show ปี 2016
ราชวงศ์อังกฤษ
เจ้าหญิงยูจีนีแห่งยอร์ค และ แจ็ค บรู๊คส์แบงค์ ในงานแต่งงานของพิปปา มิดเดิลตัน และ เจมส์ แมทธิวส์

ภาพและข้อมูล : www.mirror.co.uk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up