เปิดตัวกระเป๋าเพชรราคาหลักล้าน! พร้อมจิเวลรี่สุดเลอค่าจากงาน “เดอมอนด์” ฉลองครบรอบ 25 ปี

เดอมอนด์ฉลองครบรอบ 25 ปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์เครื่องประดับเพชร โชว์ไฮไลท์สุดยอดดีไซน์ไฟน์จิเวลรี่ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ กระเป๋าเพชรมูลค่าร่วม 3 ล้านบาท และอีกครั้งกับดีไซน์ไฟน์จิเวลรี่ ความสง่างามร่วมสมัยของสุดยอดเครื่องเพชรอันเป็นอมตะจากเดอมอนด์

บริษัท เดอมอนด์อนัณดารา จำกัด ผู้ก่อตั้งแบรนด์เครื่องประดับเพชร เดอมอนด์ (DER MOND) จัดงานเฉลิมฉลองที่สุดแห่งความสำเร็จอย่างสมบูรณ์แบบในงานครบรอบปีที่ 25 ภายใต้ชื่องาน 25th Yearsof a Treasure Crafter ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่ถือเป็นผู้สร้างสรรค์เครื่องประดับคุณภาพ อันเปรียบเสมือนทรัพย์สมบัติที่สามารถส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น และในงานนี้เองได้เปิดตัว กระเป๋าเพชร DER MOND DECO Clutch ที่นำคอลเล็คชั่นเด่นของแบรนด์มาสร้างสรรค์เป็นกระเป๋าเพชรมูลค่าร่วม 3 ล้านบาท

นายสิรพัฐ พิพัฒน์วีรวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท เดอมอนด์อนัณดารา จำกัด เปิดเผยว่าเดอมอนด์เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการออกแบบและการผลิตเครื่องประดับเพชรคุณภาพเยี่ยมของเมืองไทยมากว่า 25 ปี โดยเน้นสร้างสรรค์ไฟน์จิวเวลรี่ที่มีความพิถีพิถันในการออกแบบและผลิตเพื่อให้เกิดชิ้นงานใหม่ๆ ที่มีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ร่วมสร้างมาตรฐานใหม่ของคุณภาพแห่งความหรูหราแต่คงไว้ซึ่งความอมตะ โดยยึดมั่นในงานฝีมือของช่างและความพิถีพิถันในกระบวนการผลิตที่สืบทอดต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น ผสานกับการนำเทคโนโลยีล่าสุดในการผลิตมาใช้กับการออกแบบ

เน้นเรื่องความร่วมสมัย แต่ทว่าเพิ่มเสน่ห์ท้าทายเหนือความเป็นเครื่องเพชรแบบเดิมๆ แต่คงไว้ซึ่งความคลาสสิกที่ไม่ว่าจะหยิบขึ้นมาสวมใส่ครั้งใดก็สามารถสร้างความประทับใจให้ผู้สวมใส่ได้เสมอ จนเกิดเป็นสไตล์ของแบรนด์ที่เรียกว่า โมเดิร์นไนซ์ เฮอริเทจ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี เดอมอนด์ จึงขอมอบความพิเศษ สำหรับช่วงเวลาพิเศษด้วยการนำคอลเล็คชั่นเด่นของแบรนด์อย่าง แอปโซลูท เดโค่ (AbsoluteDeco) ที่ได้นำศิลปะในยุคอาร์ทเดโค่ มาประยุกต์ให้มีความร่วมสมัย จนเกิดเป็นผลงานเด่นของแบรนด์ที่มีดีไซน์ทันสมัย แต่ทว่ายังคงไว้ซึ่งความหรูหราสง่างาม โดยในปีนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของแบรนด์ ทางทีมนักออกแบบจึงได้นำลวดลายของศิลปะยุค Art Deco มาตีความอีกครั้งและนำเสนอในรูปแบบของกระเป๋าเพชรสุดหรู DER MOND DECO Clutch

นายสิรพัฐยังกล่าวอีกว่า “ด้วยความพิเศษของกระเป๋าเพชรอันทรงคุณค่าใบนี้ ผ่านการศึกษาและรวบรวมข้อมูลโดยใช้ระยะเวลาอันยาวนานในการออกแบบและทดลองการผลิตเพื่อให้ตกตะกอนเป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ด้วยการรังสรรค์กระเป๋าครัชต์ฝังเพชรน้ำงามลงบนตัวเรือนทองคำขาว ด้วยเทคนิคเฉพาะอย่างพิถีพิถันในแบบฉบับของ เดอมอนด์ โดยช่างฝีมือผู้ชำนาญในการคัดสรร

เพชรคุณภาพเยี่ยมที่ได้มาตรฐานระดับสากลนำมาเจียระไนเพื่อประกอบขึ้นบนตัวเรือนได้อย่างลงตัว ผสานเข้ากับการนำเอาหนังจระเข้ที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพระดับพรีเมียมกับการตัดเย็บจากช่างผู้เชี่ยวชาญในการตัดเย็บกระเป๋ามาเป็นเวลาช้านาน ผสมผสานขึ้นเป็นงานหัตถศิลป์จึงทำให้เกิดเป็นกระเป๋าเพชรภายใต้ชื่อ  DER MOND DECO Clutch ซึ่งประกอบด้วยเพชรน้ำงามกว่า 23.71 กะรัต ทองคำแท้หนัก 392.3 กรัม

อีกทั้งยังนำเสนอผลงานชิ้นพิเศษจากลวดลายของกำไล Absolute DECO Grand Bangle ชิ้นแรกที่พัฒนาให้มีรายละเอียดเพิ่มขึ้น แต่คงไว้ซึ่งกลิ่นไอและเอกลักษณ์ของดีไซน์เดิมได้อย่างสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังพบกับเครื่องประดับสุดพิเศษภายใต้คอลเล็คชั่น แอบโซลูท เดโค่อันเป็นชิ้นงานสำหรับผู้ที่หลงใหลในไฟน์จิวเวลรี่แต่เน้นความแตกต่างจากรูปแบบเดิมๆ ที่เน้นย้ำถึงสไตล์ที่สุขุมและแสดงถึงความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี”

นอกจากนี้ เดอมอนด์ไฟน์จิวเวลรี่ ชิ้นงามแต่ละชิ้น จะไม่สามารถเป็นเครื่องประดับที่สวยงามได้เลย ถ้าปราศจากวัตถุดิบที่ดี เดอมอนด์ จึงบรรจงคัดสรรอัญมณีคุณภาพที่ดีที่สุดจากแหล่งต่างๆ ทั่วทุกมุมโลก โดยการจัดตั้งเดอมอนด์แล็บ (DER MOND LAB) ที่ควบคุมโดยนักอัญมณีศาสตร์จากสถาบัน GIA และ HRD ขึ้น เพื่อทำหน้าที่คัดสรรและตรวจสอบคุณภาพเพชรและพลอยทุกเม็ด ก่อนจะนำมาประกอบเป็นเดอมอนด์ไฟน์จิวเวลรี่ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเลือกซื้อเครื่องประดับเพชรตามคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ DIAMOND DESIGN DEVOTION จนได้รับการยอมจากตลาดทั้งภายในประเทศและระดับโลก

โดยเมื่อปีที่แล้ว เดอมอนด์ ยังเป็นแบรนด์เครื่องประดับเพชรคุณภาพเยี่ยมจากประเทศไทย  แบรนด์แรกที่เข้าไปเปิดตลาดในประเทศญี่ปุ่น และเป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำให้ไปร่วมในงานแสดงสินค้าเครื่องประดับที่ฮ่องกงอีกด้วย

 

กระเป๋า DER MOND DECO Clutch (Limited)

1

กระเป๋า DER MOND DECO Clutch (Limited)

 

กระเป๋า DER MOND DECO Clutch (Limited)

 

คอลเล็คชั่น ABSOLUTE DECO

อีกหนึ่งในคอลเล็คชั่นเด่นของ เดอมอนด์ ที่ถูกรังสรรค์สรรค์ขึ้นในปี 2013 และในปี 2017 นี้เอง เดอมอนด์ ยังยึดแรงบันดาลใจจากศิลปะใน Art Deco ที่เป็นยุครุ่งเรืองของเครื่องประดับเพชรที่ยังคงอยู่ไม่แปลเปลี่ยนโดยได้ถูกนำมาตีความใหม่ให้มีความร่วมสมัยอีกเช่นเคย ทำให้เกิดเป็นผลงานชิ้นใหม่ที่มีความหรูหรา สง่างาม ที่เน้นย้ำถึงสไตล์ที่สุขุมและแสดงถึงความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

เดอมอนด์ได้ขับเคลื่อนแรงบันดาลใจผ่านเรื่องราวที่รังสรรค์ออกมาเป็นคอลเล็คชั่นแอบโซลูทเดคโค่อันประกอบไปด้วย

1

กำไล Absolute DECO Grand Bangle the 5th edition (Masterpiece) ได้ถูกผลิตขึ้นปีละ 1 ชิ้น โดยมีลักษณะลวดลายที่แตกต่างกันออกไปในปีนี้ เป็นปีที่พิเศษเดอมอนด์จึงได้พัฒนาขึ้นมาเป็นชิ้นที่ 5 แต่ยังคงไว้ซึ่งลวดลายของความเป็น Art Deco ประกอบด้วยเพชรเอมเมอรัลเม็ดกลาง 0.95 กะรัต พร้อมใบรับรองจาก GIA เพชรเอมเมอรัล 1.12 กะรัต เพชรบาเก็ต 1.92 กะรัต และเพชรกลม 11.61 กะรัต บนตัวเรือนทองคำขาว 18K

 

กำไลข้อมือ Absolute DECO Bracelet ประกอบด้วยเพชรเอมเมอรัล 1.54 กะรัตพร้อมใบรับจาก GIAเพชรบาเก็ต 2.14 กะรัต และเพชรกลม 7.53 กะรัต บนตัวเรือนทองคำขาว 18K

 

สร้อยข้อมือพลอย ประกอบด้วยไพลินกลม 1.57 กะรัต ไพลินบาเก็ต 1.18 กะรัต เพชรกลม 1.55 กะรัต และเพชรบาเก็ต 0.41 กะรัต บนตัวเรือนทองคำขาว 18K

1

ต่างหู Absolute DECO Earrings ประกอบด้วยเพชรกลม 2.70 กะรัตเพชรหยดน้ำ 0.37 กะรัต เพชรปริ้นเซส 0.17 กะรัต และเพชรบาเก็ต 0.29 กะรัต บนตัวเรือนทองคำขาว 18K

1

แหวน Absolute DECO Ring ประกอบด้วยไพลินเม็ดกลาง 1.83 กะรัต ไพลินบาเก็ต 0.77 กะรัต ไพลิน 0.07 กะรัต เพชรบาเก็ต 0.21 กะรัต และเพชรกลม0.88 กะรัต บนตัวเรือนทองคำขาว 18K

1

แหวน Absolute DECO Oversized Ring ประกอบด้วย เพชรเอมเมอรัล 0.42 กะรัต เพชรบาเก็ต 1.01 กะรัต และเพชรกลม 1.21 กะรัต บนตัวเรือนทองคำขาว 18K

1

แหวน Absolute DECO Oversized Ring ประกอบด้วยเพชรเอมเมอรัล 0.50 กะรัต เพชรบาเก็ต 1.10 กะรัต เพชรเทปเปอร์ 0.23 กะรัต และเพชรกลม 1.18 กะรัต บนตัวเรือนทองคำขาว 18K

1

เข็มกลัด Absolute DECOBrooch ประกอบด้วยเพชรทรงกลม 3.71 กะรัต เพชรบาเก็ต 0.58 กะรัต เพชรแทปเปอร์ 1 กะรัต เพชรหยดน้ำ 1.02 กะรัต และเพชรรูปไข่ 0.31 กะรัต บนตัวเรือนทองคำขาว 18K

 

คอลเล็คชั่น CHIC

นอกจากนี้ทางเดอมอนด์ยังได้นำเสนอรูปแบบของการสวมใส่แหวนและต่างหูเพชรเม็ดงามที่ถูกนำมาตีความใหม่ไม่เหมือนใคร ด้วยการนำเพชรแฟนซีน้ำงามหลากหลายรูปทรงมาจัดวางอย่างสวยงามลงตัวผ่านคอลเล็คชั่น Chic ไม่ว่าการสวมใส่แหวนอยู่ระหว่างนิ้วมือ เสมือนเพชรแต่ละเม็ดนั้นวางลอยอยู่บนมือโดยไม่ได้สวมใส่ตัวเรือนแหวน หลังจากได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีทำให้เดอมอนด์สร้างสรรค์งานดีไซน์ใหม่นอกจากแหวนแล้ว ยังได้นำเสนอออกมาในรูปแบบของต่างหูที่มีรายละเอียดและดีไซน์ที่ดูทันสมัยไม่ซ้ำใครอันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเล็คชั่นเดิมซึ่งยังคงอยู่ไม่แปรเปลี่ยน ผสมผสานกับความสร้างสรรค์และเสน่ห์แห่งความงามจากจิวเวลรี่ความพิเศษของคอลเล็คชั่นนี้จึงเกิดขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์

แหวน Chic Ring ประกอบด้วยเพชรเอมเมอรัล 0.44 กะรัต พร้อมใบรับรองจาก GIA เพชรหยดน้ำ 0.26 กะรัต และเพชรกลม 0.77 กะรัต บนตัวเรือนทองคำขาว 18K

1

แหวน Chic Ring ประกอบด้วยเพชรมาร์คีส์ 0.34 กะรัต เพชรหยดน้ำ 0.37 กะรัต เพชรปริ้นเซส 0.23 กะรัต และเพชรกลม 0.99 กะรัต บนตัวเรือนทองคำขาว 18K

1

ต่างหู Chic Earring ประกอบด้วยเพชร Power of Love 1.03 กะรัต พร้อมใบรับรองจาก GIA เพชรเอมเมอรัล 0.47 กะรัต เพชรหยดน้ำ 0.24 กะรัต และเพชรกลม 0.85 กะรัต บนตัวเรือนทองคำขาว 18K

1

ต่างหู Chic Earring ด้านซ้าย ประกอบด้วยเพชรหยดน้ำ 0.60 กะรัต เพชรกลม 0.50 กะรัต บนตัวเรือนทองคำขาว 18K ด้านขวา ประกอบด้วยเพชร Power of Love 0.31 กะรัต พร้อมใบรับรองจาก GIA เพชรหยดน้ำ 0.12 กะรัต และเพชรกลม 0.34 กะรัต บนตัวเรือนสีทองคำขาว 18K

1

ต่างหู Chic Earring ประกอบด้วยเพชร Power of Love 1.03 กะรัต พร้อมใบรับรองจาก GIA และเพชรหยดน้ำ 2.91 กะรัต บนตัวเรือนทองคำขาว 18K

1

สำหรับใครที่ชื่นชอบในความงดงามของเพชรก็สามารถชมและสัมผัสกระเป๋า รวมถึงเพชรในคอลเล็คชั่นนี้ได้ที่  DER MOND ชั้น 1 Siam Paragon นะจ๊ะ ช้อปกันให้เพลินตา ให้ตัวมีแต่ความวิ้งระยิบระยับกันไปเลย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up