พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ ประทานเครื่องแต่งกายให้คู่จิ้น ณเดชน์ – ญาญ่า ใส่ในละครลิขิตรักฯ

นับเป็นละครฟอร์มยักษ์เรื่องแรกของผู้จัดแอน ทองประสม สำหรับเรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess ที่ได้คู่จิ้นขวัญใจแฟนละครอย่างณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ มาสวมบทเจ้าหญิงและองครักษ์ เกิดเป็นความสัมพันธ์ต่างชนชั้น

แน่นอนละครเบอร์ใหญ่ต้องจัดเต็มทุกดีเทล เรื่องคอสตูมก็ยิ่งน่าสนใจ โดยเฉพาะชุดงามๆของเจ้าหญิงที่สาวญาญ่ารับบท และเป็นที่น่าปลื้มปีติอย่างยิ่งสำหรับละครเรื่องนี้ เพราะเจ้าหญิงดีไซเนอร์ของไทย พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ได้ประทานชุดราตรีและรองเท้าให้แก่พระ-นางของเรื่อง ทำเอาผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม ซาบซึ้งในพระกรุณาธิคุณเป็นอย่างมากที่ทรงประทานเครื่องแต่งกายให้

สำหรับเดรสตัวนี้มีความสง่างามและคลาสซี่มาก เดรสสีชมพูหวานด้านบนเป็นผ้า Tulle ปักลายทับทิม กระโปรงยาวสีชมพูจีบพลีท ดีเทลชุดเต็มไปด้วยความประณีต เป็นงานฝีมือที่ใส่ใจในการตัดเย็บ และไม่ว่าสาวญาญ่าจะขยับตัวโชว์ท่วงท่าไหนก็งดงามดั่งเจ้าหญิงจริงๆ

 

ด้านณเดชน์ พระเอกของเรื่องก็ได้รองเท้าประทานมาเช่นกัน 


 

ถือเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่ง เพราะทำให้ทั้งทีมงานและนักแสดงมีกำลังใจมากขึ้นไปอีก พระองค์หญิงทรงเห็นการทุ่มเทในการทำงานและประทานเครื่องแต่งกายที่สมกับความเป็นเจ้าหญิงในบทบาทที่สาวญาญ่าได้รับ ตัวเดรสมีความสง่างามสมดั่งเจ้าหญิงมาก ส่วนรองเท้าที่ประทานให้หนุ่มแบรี่ก็ดีไซน์งามงด ช่างเข้ากับเนื้อเรื่องของละครได้อย่างดี เห็นคอสตูมสวยขนาดนี้ แพรวดอทคอมยอมรับเลยว่าอยากดูละครเรื่องนี้เร็วๆแล้วสิ

 

 

 

ภาพ : IG@sirivannavari_shop , @annethong , @keaw_jung

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up