Rolling Roasters Ekkamai จุดนัดพบแห่งใหม่ของคนรักกาแฟและค็อกเทลใจกลางกรุงฯ

Rolling Roasters Ekkamai จุดนัดพบแห่งใหม่ของคนรักกาแฟและค็อกเทลใจกลางกรุงฯ

Alternative Textaccount_circle
Rolling Roasters Ekkamai จุดนัดพบแห่งใหม่ของคนรักกาแฟและค็อกเทลใจกลางกรุงฯ
Rolling Roasters Ekkamai จุดนัดพบแห่งใหม่ของคนรักกาแฟและค็อกเทลใจกลางกรุงฯ

Rolling Roasters ร้านกาแฟโรงคั่วย่านพรานนกที่เฟ้นหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนรักกาแฟ ได้เปิด จุดนัดพบแห่งใหม่ สาขาที่ 3 ในย่านเอกมัยภายใต้คอนเซปต์ Rolling Parallel สื่อถึงโลกคู่ขนานระหว่างโลกกลางวันและโลกกลางคืน ซึ่งยังคงเน้นความเป็น Specialty ด้านกาแฟโดยมีเมล็ดให้เลือกสรรหลากหลาย แต่เพิ่มเติมในส่วนของ Cocktail ที่จะนำเสนอในช่วงกลางคืน ซึ่งได้คิดค้นเมนู Cocktail สูตรพิเศษที่นำไปผสมกับกาแฟเป็นเมนู Good Spirit ที่ชื่อว่า Parallel ทำให้สามารถดื่มกาแฟได้ทั้งกลางวันและกลางคืน (เอาใจทั้งสายกาแฟและสายปาร์ตี้ในที่เดียวกัน)

Futuristic Coffee ถือกำเนิดขึ้นภายใต้ความล้ำสมัยสู่โลกแห่งอนาคต “World rolls, We roll” เปรียบกับการหมุนของโลกที่หมุนไปอย่างไม่มีวันหยุด ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงของธรรมชาติ เกิดกลางวัน – กลางคืน เกิดการเปลี่ยนแปลงของฤดูกาล เมื่อเวลาผันผ่านทุกสิ่งทุกอย่างย่อมเกิดการพัฒนาตามไป เฉกเช่นเดียวกับโลกแห่งกาแฟ ที่มีการพัฒนาอย่างไม่มีวันหยุดโดยมีการนำวิทยาศาสตร์เข้ามาเกี่ยวข้อง ตั้งแต่ขั้นตอนการคั่ว การชง การชิม หรือแม้แต่การคัดสรรองค์ประกอบในการชงกาแฟแต่ละแก้ว ไม่ว่าจะเป็น น้ำที่ใช้ สภาพอุณหภูมิรอบตัว หรือแม้แต่น้ำหนักมือที่ใช้ในการเทน้ำขณะชง ทุกสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อรสชาติของกาแฟ

เครื่องดื่มของ Rolling Roasters ประกอบด้วยเมนูที่หลากหลาย เอาใจสายคาเฟ่ฮอปเปอร์ รวมถึงนักดื่มทุกแขนง อาทิ

  • กาแฟเมนูคลาสสิก อาทิ อเมริกาโน่ ลาเต้ เอสเปรสโซ คาปูชิโน่ คาราเมลมัคคีอาโต
  • เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ อาทิ Yuzano, Good day Yuzu, Dirty
  • เครื่องดื่ม non-coffee อื่นๆ อาทิ Matcha, Matcha Strawberry, Thai Tea, Chocolate
  • กาแฟดริป สามารถเลือกสรรเมล็ดกาแฟที่ผ่านคัดเลือก และคั่วอย่างพิถีพิถัน พร้อมกรรมวิธีที่สกัดความอ่อนนุ่ม กลิ่นหอมของกาแฟออกมาด้วยวิธีการดริป และวธีการดริปโดยเครื่องไฟซอน

Cocktail ของที่ร้านแบ่งเป็น 3 หมวดคือ

  • Refreshing เป็นเซ็ตที่L.กฮไม่มาก ดื่มง่าย โดยเครื่องดื่มในเซ็ตนี้จะถูกตั้งชื่อตามปรากฏการณ์ธรรมชาติ
  • Full flavor เซ็ตนี้L.กฮจะเริ่มมากขึ้น โดยเมนูทั้งหมดในเซ็ตนี้จะถูกตั้งชื่อตามยานอวกาศ เหมือนกับการเตรียมตัวทะยานออกไปนอกโลก
  • Spirit forward เซ็ตนี้จะเน้นL.กฮ แรงมากขึ้น โดยเมนูของเซ็ตนี้ทั้งหมดจะถูกตั้งชื่อตามดวงดาวต่างๆ

หากอธิบายให้เข้าใจง่าย คือ เริ่มจากเซ็ตแรกเป็นปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นบนโลกของเรา พอเซ็ตที่ 2 คือ ห่วงแห่งยานอวกาศเปรียบเสมือนการเตรียมตัวจะออกไปนอกโลก และในเซ็ตสุดท้ายเป็นชื่อดวงดาวต่างๆ เหมือนกับการพาออกไปนอกโลกแล้ว

ซึ่งทั้งหมดนี้คือความเป็น Futuristic cocktail เป็นการคิดค้นรสชาติและคอนเซปต์ที่ล้ำออกไป โดยใช้แรงบันดาลใจหลักจากคอนเซ็ปต์ร้านคือ Rolling Parallel โลกแห่งกาแฟคู่ขนาน (กลางวันเป็นกาแฟ-กลางคืนเป็นค็อกเทล) ซึ่งแตกออกจากคอนเซ็ปต์ของสาขาพรานนก ที่เป็นโลกแห่งกาแฟที่ไม่มีวันหยุดหมุน

นอกจากนี้ ยังมีอาหารหลากหลายทั้งอาหารเช้า บลันช์ สแน็กและเบเกอรี่ ให้เลือกสรร ส่วนคอนเซ็ปต์การออกแบบ Futuristic Coffee เน้นใช้สีโทนเดียว โดยได้พื้นฐานมาจากสไตล์มินิมอล เน้นให้พื้นที่ภายในร้านได้รับแสงธรรมชาติด้วยการติดกระจกรอบด้าน และเพื่อให้สอดคล้องบริบทของพื้นที่ที่เป็นเมืองขนาดใหญ่ มีการหมุนเวียนของผู้คน เทรนด์ และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ทำให้เป็นที่มาของเส้นสายที่เคลื่อนไหว โค้งมน โอบรับกันให้ความเคลื่อนไหวต่อเนื่องกันทั่วทั้งร้าน พื้นผิวของเฟอร์นิเจอร์เน้นโทนสีธรรมชาติ ดีไซน์สอดรับกันทั้งพื้น เพดาน และผนังรอบด้าน เพิ่มความโดดเด่นสะดุดตาด้วยโซนบาร์ที่ Rolling Parallel หมุนควงคู่ขนานกันจนกลายสัญลักษณ์อินฟินิตี้ (Infinity) เป็นพื้นที่บาร์กาแฟขนาดใหญ่ วัสดุมันวาว เมทัลซึ่งใช้วัสดุเมทัลลิกสีโรสโกลด์ ก่อให้เกิดการแบ่งแยกกันระหว่างฝั่ง Speed Bar และฝั่ง Slow Bar⁣

เปิดให้บริการทุกวัน : วันจันทร์ – ศุกร์
โลกกลางวัน เวลา 7.00 – 17.30 น. ส่วนเสาร์อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์เปิด 8.00 น.
โลกกลางคืน เวลา 18.00 – 00.00 น.


Praew Recommend

keyboard_arrow_up