ขนมไหว้พระจันทร์

‘ขนมไหว้พระจันทร์’ กับ รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมดุสิตธานี

account_circle
ขนมไหว้พระจันทร์
ขนมไหว้พระจันทร์

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลไหว้พระจันทร์ ที่มาพร้อมของอร่อยแบบพลาดไม่ได้ อย่าง “ขนมไหว้พระจันทร์” จากโรงแรมดุสิตธานี ที่ได้รับการรังสรรค์อย่างประณีตทุกขั้นตอน ให้รสชาติที่อร่อยลงตัวมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร พร้อมกับกล่องบรรจุภัณฑ์สวยงามเหมาะกับเป็นของที่ระลึกประจำปีกระต่ายทอง

ขนมไหว้พระจันทร์มีให้เลือกถึง 6 รสชาติ คือ รสทุเรียนหอมหวาน ไส้ถั่วรวมเนื้อละเอียด พุทราจีนเปรี้ยวอมหวาน คัสตาร์ดเนื้อเนียน เม็ดบัวรสดั้งเดิม และรสวานิลลาผสมถั่วพิตาชิโอ้ที่ให้รสชาติละมุนลงตัว

พบความอร่อยล้ำสุดหรูได้ ในราคาเริ่มต้นชิ้นละ 220 บาท หรือจะสั่งเป็นเซ็ตพรีเมี่ยมให้เป็นของขวัญกับคนที่คุณรัก โดยมีให้เลือกถึง 3 แบบ สามารถคละไส้ขนมได้ตามความชอบ อาทิ บรรจุกล่อง 2 ชิ้น ราคา 498 บาท, บรรจุกล่อง 4 ชิ้น ราคา 888 บาท และบรรจุกล่อง 6 ชิ้น ราคา 1,320 บาท

แต่พิเศษ! สำหรับสมาชิกดุสิตโกลด์ รับส่วนลดทันที 10% เมื่อซื้อจำนวน 10 ชิ้นขึ้นไป สามารถสั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์ได้ที่โรงแรมในเครือดุสิต รวมถึงศูนย์การค้าชั้นนำทั่วไป เช่น สยามพารากอน, เซ็นทรัลเวิลด์, เดอะเอ็มควอเทียร์, ท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต เซ็นทรัลชิดลม และท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต เซ็นทรัลพระราม 3 อีกด้วย ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 29 กันยายน 2566 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 264 6464 ต่อ 1901 หรือ 085 137 3344 หรืออีเมล์ [email protected]


Praew Recommend

keyboard_arrow_up