แบ่งปันความสนุกไปกับอาหารฝรั่งเศสสไตล์บิสโทรที่ ห้องอาหารกาสตง

account_circle

กาสตง (GASTON) ห้องอาหารฝรั่งเศสสไตล์บิสโทร ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ขอแนะนำเมนูแชริ่งแสนอร่อย‘เลอ คอมพ์ทัวร์ ดู เชฟ’ (Le Comptoir du Chef) ที่นำเสนอหลากรายการอาหารแบบเมนูแชริ่งนานาประเภทให้ทุกท่านได้แบ่งปันความสนุกในมื้ออาหารมื้อต่อไปท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ตามสไตล์คนฝรั่งเศสที่รักการรับประทานอาหารนอกบ้านพร้อมกับครอบครัวและผองเพื่อนเป็นชีวิตจิตใจ

แบ่งปันความสนุกไปกับอาหารฝรั่งเศสสไตล์บิสโทรที่ห้องอาหารกาสตง

เริ่มต้นมื้อสบายๆ แบบชาวปารีเซียงแท้ๆ กับตัวเลือกเมนู เปอติต์ บุชเช่ส์ (Petites Bouchées) หรืออาหารฝรั่งเศสขนาดพอดีคำเพื่อเรียกน้ำย่อยพลางแบ่งปันความอร่อยหลากหลายที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสั่งมาร่วมรับประทานและแบ่งกันลิ้มลองที่กาสตง ก่อนลองเลือกสั่งอีกหลายเมนูอาหารฝรั่งเศสต้นตำรับมากมายให้ทุกท่านได้เลือกลิ้มลองเช่นกัน อาทิ ริลแย็ตเป็ด (Duck Rillettes) หรือเป็ดบดปรุงรส มูสฟัวกราส์พร้อมฟิกชัตนีย์ เฟรนช์ฟรายส์แบบหั่นด้วยมือ  เสิร์ฟพร้อมซอสมายอนเนสไตล์โฮมเมดรสชาติเข้ากันเป็นอย่างดี ยังมีเมนูคลาสสิกพร้อมเสิร์ฟอย่าง คร็อกเมอร์ซิเออ (Croque Monsieur) ทำจากขนมปังสอดไส้ปารีสแฮมและชีสกอมเต เสิร์ฟแบบร้อน โครเกต์แฮม มันฝรั่งบดทอดสอดไส้อิเบริโกแฮม และหอมใหญ่ สำหรับท่านที่รักอาหารทะเล แนะนำเมนู ปลาหมึกชุบแป้งทอดเสิร์ฟพร้อมพริกเอสเปอแล็ตต์ และกุ้งผัดในน้ำมันมะกอก พริก และกระเทียม ส่วนใครที่รักความชุ่มฉ่ำของเนื้อวัว ต้องไม่พลาดเมนู มินิเบอร์เกอร์เนื้อวากิวจากประเทศออสเตรเลีย เชฟเลือกขนมปังบริออชมาใช้เป็นแป้งเบอร์เกอร์ในเมนูนี้ ยังมีเมนูดิปสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน สลัดแซลมอนรมควัน และหอยนางรมสด ๆ หลากสายพันธุ์ให้ท่านได้เลือกเพื่อเติมเต็มมื้ออาหารฝรั่งเศสให้สมบูรณ์

ทุกเมนูของกาสตง เป็นอาหารฝรั่งเศสสไตล์บิสโทรแท้ ๆ รังสรรค์โดย เชฟเดวิด เซนญา (David Senia) เชฟชาวฝรั่งเศสผู้ช่ำชองในวงการ ผู้เน้นย้ำการเลือกสรรค์เฉพาะสุดยอดวัตถุดิบระดับพรีเมียมทั้งที่นำเข้าจากต่างประเทศ และวัตถุดิบท้องถิ่นในไทย ความอร่อยในสไตล์แชร์ริ่งจากเมนู ‘เลอ คอมพ์ทัวร์ ดู เชฟ’ (Le Comptoir du Chef) ยังรวมไปถึงลิสต์เครื่องดื่มรสชาติสดชื่นซึ่งได้แรงบันดาลใจในการผสมผสานมาจากความเป็นฝรั่งเศสอย่างแท้จริง อาทิ ฌาร์แดง ดากรูมส์ (Jardin d’Agrumes) มีส่วนผสมของน้ำส้มออแรนจินา ไซรัปดอกเอลเดอร์ และน้ำเลม่อน ปอมม์ บาซิลิก (Pomme Basilic) มีส่วนผสมของน้ำแอปเปิ้ล น้ำเชื่อมแตงโม และน้ำมะนาว และ พั้นช์ โอ เบ (Punch aux Baies) มีส่วนผสมของน้ำแครนเบอร์รี่ ไซรัปบลูเบอร์รี่ สตรอว์เบอร์รี่สด และน้ำมะนาว กาสตง ยังมีไวน์ชั้นดีให้ท่านได้เลือกแพริ่งกับอาหาร หรือจะเป็นค็อกเทลที่ได้แรงบันดาลใจมาจากประเทศฝรั่งเศสในบรรยากาศแบบเป็นกันเองก็เข้ากันได้ดีกับทุกโอกาส

ห้องอาหาร กาสตง (Gaston) เปิดบริการมื้อค่ำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.30 น. – 22.30 น. และให้บริการมื้อกลางวันเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 14.30 น.


Praew Recommend

keyboard_arrow_up