โปรโมชั่นวาเลนไทน์

ฉลองรักหวานฉ่ำ โปรโมชั่นวาเลนไทน์ เช็คอินดินเนอร์สุดหรู คนมีคู่ห้ามพลาด

โปรโมชั่นวาเลนไทน์
โปรโมชั่นวาเลนไทน์

วนมาถึงอีกปีแล้ว สำหรับเทศกาลแห่งความรัก ซึ่งบรรยากาศอบอวลไปด้วยความหวาน โดยเฉพาะคนที่อินเลิฟ มองไปทางไหนก็คงมีแต่สีชมพู วันวาเลนไทน์ปีนี้ แพรว ขอชวนคู่รักอินเลิฟทั้งหลายมาเติมความหวานให้กัน ด้วย โปรโมชั่นวาเลนไทน์ ที่ยกทัพดีลเด็ดๆ จากร้านอาหารโรงแรมดังมาเสิร์ฟเพียบ ใครที่เตรียมพาหวานใจไปฉลองวันแห่งความรัก ดินเนอร์ใต้แสงเทียนสุดหรู ถ้าอยากรู้ว่ามีที่ไหนบ้าง ก็ตามไปดูกันเลย

ฉลองรักหวานฉ่ำ โปรโมชั่นวาเลนไทน์ เช็คอินดินเนอร์สุดหรู คนมีคู่ห้ามพลาด

ฉลองวันวาเลนไทน์ 2564 ที่โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

โปรโมชั่นวาเลนไทน์

ดินเนอร์แสนโรแมนติกที่เดอะ ดิสทริคท์

เราขอเชิญคุณมาฉลองค่ำคืนแสนโรแมนติกในบรรยากาศใต้แสงเทียน ที่ห้องอาหารเดอะ ดิสทริคท์ คุณจะได้พบกับเมนูพิเศษ 3 คอร์สเริ่มต้นมื้อค่ำด้วยหอยนางรมและเซวิเช่กุ้งสำหรับจานหลัก สามารถเลือกได้ระหว่างเมนูปลาค็อดหรือเนื้อวากิว เทนเดอร์ลอยน์สุดท้ายนี้เติมเต็มอาหารมื้อค่ำในวันแห่งความรักนี้ให้สมบูรณ์ ด้วย “Red velvet cheesecake” ของหวานสุดพิเศษจากทางห้องอาหารมื้อค่ำ 3 คอร์สนี้ราคา3,649บาทสุทธิต่อคู่ นอกจากนี้สามารถซื้อเครดิตมูลค่า 2,021 บาท ในราคาเพียง 1,000 บาท สำหรับใช้กับเมนู a la carte ที่ห้องอาหารเดอะ ดิสทริคท์เมนูพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์นี้สำหรับคืนวันที่ 13 และ 14 กุมภาพันธ์ 2564

โปรโมชั่นวาเลนไทน์

 ค่ำคืนแห่งความรักที่อ็อกเทฟ รูฟท็อป

พาคนที่คุณรักมาฉลองค่ำคืนพิเศษบนชั้น 45 ของอ็อกเทฟ รูฟท็อป เพื่อสัมผัสวิวของกรุงเทพฯ ยามค่ำคืนจากมุมสูง นอกเหนือจากวิวอันสวยงามและบรรยากาศที่ดีเลิศแล้ว ทางเรายังมีเมนูมื้อค่ำ3คอร์สแสนอร่อย ซึ่งมีทั้งเมนูเนื้อแกะและปลาแซลมอน นอกจากนี้ที่ขาดไม่ได้คือ เมนูของหวานเพื่อปิดท้ายค่ำคืนอันแสนโรแมนติกนี้ ราคา 4,590 บาทสุทธิต่อคู่ สำหรับอาหาร 3คอร์ส ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564

โปรโมชั่นวาเลนไทน์

มื้อค่ำสุดประทับใจที่ห้องอาหาร ฟิฟท์ตี้ เซเว่น สตรีท

ขอเชิญทุกท่านพบกับบุฟเฟต์นานาชาติมื้อค่ำที่มีอาหารมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลสดใหม่ อย่างเช่นกุ้งแม่น้ำ หอยนางรมเมนูอาหารทะเล เมนูเนื้อและอื่นๆอีกมากมายให้เลือกรับประทานนอกจากนี้ พิเศษสำหรับทุกคู่รักหากจองก่อนวันที่ 8 กุมภาพันธ์ รับเครื่องดื่มวาเลนไทน์ท่านละ 1 แก้วที่อ็อกเทฟ รูฟท็อปเพื่อปิดท้ายมื้อค่ำอันแสนพิเศษนี้อีกด้วย ราคา 1,490บาทสุทธิต่อท่าน สำหรับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564

โปรโมชั่นวาเลนไทน์

พบรายละเอียดและข้อเสนอสุดพิเศษได้เลยที่ http://bit.ly/BKKMSValentinesDay2021 สอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง โทร. 02-797-0000 หรืออีเมลมาที่ [email protected]

 

วาเลนไทน์เดทเก๋ๆ สไตล์โมเดิร์นไชนีส ที่เย่า เรสเตอรองท์แอนด์ รูฟท็อป บาร์

โปรโมชั่นวาเลนไทน์

วาเลนไทน์ทั้งที สถานที่เดทจะธรรมดาได้ไงไม่ว่าจะโรแมนติคดินเนอร์ในร้านอาหารหรูพร้อมวิวกรุงเทพ หรือนั่งสวีทดูดาวรับลมเย็นๆแบบเอาท์ดอว์ เย่าเรสเตอรองท์แอนด์รูฟท็อป บาร์ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ พร้อมจัดให้ค่ำคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ โรแมนติกยิ่งกว่าคืนไหนๆ ในสไตล์โมเดิร์นไชนีส

โปรโมชั่นวาเลนไทน์

ขอต้อนรับทุกคู่รักสู่อีกด้านหนึ่งของความโรแมนติคที่ห้องอาหารจีนเย่า บนชั้น 32 ของโรงแรม แบงค็อกแมริออทเดอะ สุรวงศ์ ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ด้วยการผสมผสานความคลาสสิกแบบจีนแท้ๆ เข้ากับความทันสมัยตามแบบฉบับของมหานครเซี่ยงไฮ้ ดื่มด่ำไปกับความงามของวิวกรุงเทพฯยามค่ำคืน ก่อนจะละเลียดรสชาติอันน่าอภิรมย์ของหลากหลายเมนูอาหารจีนที่เหล่าเชฟมากฝีมือรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อวันพิเศษของคุณ เซตเมนูพิเศษสำหรับวันวาเลนไทน์เสริฟที่ราคา 2,988++ บาท ต่อท่าน

โปรโมชั่นวาเลนไทน์

หากอยากอิงแอบกับคนรู้ใจภายใต้ดวงดาวและแสงไฟระยิบระยับกับวิวแสงสีของกรุงเทพมหานครยามค่ำคืน คงไม่มีที่ใดเหมาะไปกว่าเย่ารูฟท็อปบาร์  บาร์เก๋สไตล์เซี่ยงไฮ้ บนพื้นที่เปิดโล่ง บนชั้นสูงสุดของโรงแรม เซอร์ไพรส์คนข้างๆด้วย“วาเลนไทน์ติ่มซำ ทาวเวอร์” (Valentine’sDim SumTower)ที่เสริฟติ่มซำเลิศรส 6 เข่ง มอคเทลเก๋สีแดง 2 แก้ว ในราคาเพียง 1,688++ บาทต่อเซต

โปรโมชั่นวาเลนไทน์

สำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-088-5666 หรือที่เว็ปไซต์ www.yaobangkok.com

 

ฉลองวาเลนไทน์กับร้านอาหารสุดโรแมนติกที่ โรงแรม InterContinental Bangkok 

ดินเนอร์หรูสุดโรแมนติก ที่โรงแรม InterContinental Bangkok ให้คุณดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติก ตั้งแต่ดินเนอร์ใต้แสงเทียน ไปจนถึงจิบเครื่องดื่มชมวิวยามค่ำคืนบนตึกสูงชั้น 37 และห้องอาหารหลากหลายกับเมนูสุดพิเศษให้คุณได้เลือกฉลองเทศกาลแห่งความรัก

FIREPLACE GRILL AND BAR ให้วาเลนไทน์ปีนี้ตราตรึงในความทรงจำกับห้องอาหารยอดฮิตของกรุงเทพอย่าง FIREPLACE GRILL AND BAR กับเมนูอาหารชุดที่รวมไปถึง สลัดเนื้อปู, ซุปมันฝรั่ง, ปลาหิมะนาบกระทะ, สเต็กเนื้อฟิเล ตบท้ายด้วยของหวานสตอเบอร์รี่แสนอร่อย สนนราคาอยู่ที่ 8,014++ บาทต่อคู่ (*มีเมนูอาหารจานเดียวให้บริการด้วยเช่นกัน)

โปรโมชั่นวาเลนไทน์

CLUB INTERCONTINENTAL LOUNGE เพิ่มความโรแมนติกให้กับดินเนอร์วันวาเลนไทน์ของคุณด้วยวิวท้องฟ้ากรุงเทพจากชั้น 37 ที่ห้องอาหาร CLUB INTERCONTINENTAL LOUNGE กับเมนูอาหารชุดสุดหรู ปลาทูน่าย่าง, คาปาชิโอ้หอยเชลล์ฮอกไกโด, ครีมซุปล็อบสเตอร์ และเมนูสเต็กให้เลือก ทั้งเนื้อวัวและแซลมอน สนนราคาอยู่ที่ 5,014++ บาทต่อหนึ่งคู่

โปรโมชั่นวาเลนไทน์

THEO MIO ฉลองวาเลนไทน์แบบฉบับชาวอิตาเลี่ยน กับห้องอาหาร THEO MIO ด้วยเซ็ตเมนูสุดพิเศษ ประกอบด้วย ทอร์เทลลินี่ล็อบสเตอร์และหอยเชลล์ และเมนูสเต็กให้เลือก หรือปลาหิมะย่างเสิร์ฟพร้อมหน่อไม้ฝรั่งย่าง สนนราคาอยู่ที่ 3,014++ บาทต่อหนึ่งคู่

โปรโมชั่นวาเลนไทน์

ESPRESSO ดื่มด่ำบรรยากาศโรแมนติกไปพร้อมกับบุฟเฟ่ต์สุดเย้ายวน ทั้งหอยนางรมและคาร์เวียร์, ซีฟู้ดออนไอซ์, เคาน์เตอร์ซูชิและซาชิมิ, เตาย่างอาหารทะเล, เนื้อย่างคุณภาพระดับพรีเมียม, โซนอาหารไทยจีน และปิดท้ายวันที่หวานที่สุดของปีด้วยเมนูของหวานสุดพิเศษหลายเมนูให้เลือกสรร สนนราคาอยู่ที่  3,414++ บาทต่อหนึ่งคู่

โปรโมชั่นวาเลนไทน์

สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะได้ที่ โทร. 02-656-0444 หรือ เว็บไซต์ www.bangkok.intercontinental.com


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ส่องมหากาพย์ โปรโมชั่นตรุษจีน หลายร้านดังเสิร์ฟเมนูอร่อยฉลองเทศกาลมงคล

การกลับมาของ “เรือนต้น” และ “ข้าวมันไก่ในตำนาน” ของโรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์

จัดจ้านถึงใจทุกจาน! โรงเสบียง ร้านอาหารสุดฮิปในคอนเซ็ปต์ Farm to Table

Praew Recommend

keyboard_arrow_up