เมีย 2018

ขอรถดับเพลิงด่วน! เผยโฉมความแซ่บทีม เมีย 2018 ใครเป็นใคร?

Alternative Textaccount_circle
เมีย 2018
เมีย 2018

จ่อออกอากาศในสัปดาห์หน้า สำหรับเรื่อง “สงครามรัก” ละครรีเมคจากซีรี่ส์ไต้หวัน “The Fierce Wife สงครามรัก สงครามชีวิต” ล่าสุดช่องวัน 31 ประกาศเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น เมีย 2018 เผ็ดเด็ดดวงกว่าเดิม!

เตรียมออกอากาศในสัปดาห์หน้าแล้ว สำหรับเรื่อง “สงครามรัก” ละครรีเมคจากซีรี่ส์ไต้หวัน “The Fierce Wife สงครามรัก สงครามชีวิต” ที่ล่าสุดเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น เมีย 2018 โดยละครเรื่องนี้เป็นละครแนวดราม่าสุดเผ็ดร้อน ที่สะท้อนปัญหาครอบครัวถ่ายทอดเรื่องราวของ “อรุณา” แสดงโดย “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” สาวออฟฟิศที่ผันตัวมาเป็นแม่บ้าน หลังจากแต่งงาน เธอพยายามทุ่มเททุกอย่าง เพื่อดูแล “ธาดา” แสดงโดย “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ผู้เป็นสามีกับลูกสาวตัวเล็กๆ อย่างมีความสุข จนกระทั่งวันที่ “กันยา” แสดงโดย “มารี เบิร์นเนอร์” ลูกพี่ลูกน้องของเธอกลับมาจากเมืองนอก และมาขออาศัยอยู่ด้วย ทำให้ปัญหาครอบครัวที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นในที่สุด

เมีย 2018

โดยละครเรื่องนี้นอกจากจะเป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งในรอบเกือบ 10 ปี ของพระ-นางแล้ว ยังอุดมไปด้วยเหล่านักแสดงมากฝีมือ อาทิ “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์”, “พีท ทองเจือ”, “ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ”, “เจี๊ยบ-ปวีณา ชารีฟสกุล” ฯลฯ โดยเฉพาะ 3 สาว ทีม เมีย 2018 บทบาทของแต่ละคนมีมิติชนิดที่ว่าห้ามพลาด และไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว วันนี้ “แพรวดอทคอม” จะพาไปรู้จัก 3 นักแสดงสาวสุดฮ็อตทีมเมีย 2018 บอกเลยค่ะว่าแต่ละคนเผ็ดร้อนแบบไม่มีใครยอมใครเลย


บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

ในเรื่องนี้เธอรับบท “อรุณา” อดีตสาวมั่นที่ผันตัวเป็นแม่บ้าน เธอคอยดูแลสามีและลูกเป็นอย่างดี ทว่าการเป็นแม่บ้านที่ดีก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตครอบครัวราบรื่นเสมอไป เมื่อต้องเจอกับเหล่าสาวๆ ของสามี

เมีย 2018

เมีย 2018


มารี เบิร์นเนอร์

กลับมาเล่นครั้งครั้งนี้ “มารี เบิร์นเนอร์” พลิกคาแร็คเตอร์ร้ายสุดๆ กับบทของ “กันยา” ลูกพี่ลูกน้องของ “บี-น้ำทิพพย์” เธอมาเพื่อสร้างความร้าวฉาน เกิดมาไม่เคยยอมใคร อะไรที่เธออยากได้ ไม่ว่าทางไหนเธอก็จะทำ

เมีย 2018

เมีย 2018


เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร

สำหรับเรื่องนี้ถือเป็นการกลับมาเล่นละครในรอบ 3 ปี หลังจากคลับฟรายเดย์ โดยบทบาทที่ “เมย์” ได้รับคือ “มุนิน” หัวหน้าฝ่ายขายทีมคู่แข่ง “ป้อง” โดยในอดีตเคยเป็นแฟนเก่ากันมาก่อน สำหรับความแซ่บนั้นสาว “เมย์” บอกเสียงสูงเลยว่ามากกก อีกทั้งยังรู้เท่าทันผู้ชายและแก้เผ็ดได้ด้วย

เมีย 2018

 

เมีย 2018


สำหรับละครเมีย 2018 ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคารเวลา 21.30 น. เริ่ม 28 พฤษภาคม นี้ ทางช่องวัน 31

Praew Recommend

keyboard_arrow_up