ปล่อย 10 ข้อก่อนดูซีรีส์ Cheese in the trap ใครชอบพระเอกหล่อ นางเอกไม่แบ๊ว พลาดไม่ได้!

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาดสำหรับคอซีรีส์เกาหลี เพราะ Cheese in the trap แผนรักกับดักหัวใจ ที่กำลังจะฉายทางช่อง True4U มีพล็อตเรื่องสนุกน่าดูมาก แถมยังได้พระนางและนักแสดงดาวรุ่งมาร่วมเติมสีสันให้ซีรีส์สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วย 

Cheese in the trap แผนรักกับดักหัวใจ เป็นซีรีส์สไตล์พระเอกหล่อ รวย เก่ง และนางเอกไม่ได้แบ๊วใสซื่อ โดยเนื้อเรื่องก็ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตจริงของหนุ่มสาวที่พบเจอได้ในรั้วมหาวิทยาลัย ซึ่งฝีมือนักแสดงแต่ละคนก็แสดงได้อินแบบไม่มีกั๊ก ส่วนใครที่กำลังลังเลอยู่ว่าเรื่องนี้น่าดูตรงไหน หน้าตานางเอกไม่ได้เข้ากับพระเอกเลย นี่นางเอกจริงเหรอ? อ๊ะๆ อย่าเพิ่งตัดสินกันแค่ภายนอกนะ เรื่องนี้มีอะไรน่าดูกว่าที่เห็นอีกเยอะ เพื่อเป็นการเตรียมตัวที่ดีวันนี้เลยพาไปไขคำตอบ 10 ข้อเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้มาให้ได้ชมกันว่า ทำไมถึงต้องดู Cheese in the trap แผนรักกับดักหัวใจ

  1. นักแสดงสาวดาวรุ่งหน้าใหม่ แต่คว้าหัวใจใครหลายๆ คน

นางเอกสาวของเรื่องนี้ชื่อว่า คิมโกอึน (Kim Go Eun) รับบท ฮงซอล ถึงจะหน้าใหม่และเล่นซีรีส์เป็นครั้งแรก แต่สาวคนนี้มีผลงานทางภาพยนตร์หลายเรื่อง ก่อนที่จะมารับเล่นซีรีส์ Cheese in the trap บอกเลยว่าได้รับผลตอบรับจากคนดูที่ดีมาก หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คิมโกอึนนี่แหละที่ลงตัวกับบทของฮงซอลที่สุด ซึ่งมีหลายซีนที่ทำให้คนดูถึงกับตกหลุมรักความน่ารัก สดใสของเธอ ส่วนใครที่รู้สึกคุ้นหน้าเธอไม่ต้องแปลกใจ เพราะผลงานล่าสุดของเธอที่ผ่านมาก็คือเรื่อง Goblin นั่นเอง ถ้าแฟนๆ เคยตกหลุมรัก คิมโกอึน จากเรื่อง Goblin มาก่อน เราเชื่อว่าเรื่องนี้จะทำให้แฟนๆ รักเธอมากขึ้นกว่าเดิม

2. วาระสามีแห่งชาติ พัคแฮจิน (Park Hae Jin) โดนใจสาวไทยสุดๆ

ก่อนหน้านี้มีซีรีส์ Man to Man กับบทสายลับ หล่อ เท่ น่าค้นหา จนทำให้ชื่อของ พัคแฮจิน โด่งดังเข้าไปอยู่ในใจของสาวๆ ที่ระดับความฮ็อตคงไม่ต้องบรรยายมาก สำหรับซีรีส์ Cheese in the trap พัคแจฮินพร้อมทำให้ใจสาวๆ เคลิ้มต่อ โดยรับบทเป็น รุ่นพี่สุดหล่อ รวย เก่ง และด้วยความที่โอปป้าคนนี้มีเสน่ห์ น่ารัก นิสัยดี ก็ทำให้เขาได้ตำแหน่งสามีแห่งชาติอีกคนไปครอง โดยเมื่อปีที่แล้วเขาได้มีแฟนมีตติ้งที่ไทยครั้งแรกด้วย และล่าสุดเมื่อไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมา พระเอกคนนี้ก็มาหาสาวไทยอีกครั้งในงานแฟตมีตติ้ง “2017 Park Hae Jin Asia Tour in Bangkok JIN’s House Party” แค่อยู่ในจอก็ว่าฟินแล้ว มาเจอตัวจริงบ่อยๆ แบบนี้ ฟินหนักกว่าเดิมอีกจ้า

3. ดัดแปลงมาจากการ์ตูนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของเกาหลี

เรื่องราวของ Cheese in the trap แผนรักกับดักหัวใจ มาจากการ์ตูนในเว็บ Webtoon ของเกาหลี ซึ่งก่อนที่จะเอามาทำเป็นซีรีส์ให้เราได้ดูกันนั้น เรื่องนี้เป็นการ์ตูนที่ดังมากและมีคนอ่านกว่าล้านคน นั่นทำให้มีแฟนๆ จากคนที่อ่านการ์ตูนตามมาดูซีรีส์เรื่องนี้และทำให้นักแสดงหน้าใหม่เป็นที่รู้จักมากขึ้น ยิ่งได้นางเอกของเรื่องที่แสดงเก่งมากจนได้รับคำชมว่าเป็น ฮงซอลอย่างสมบูรณ์แบบก็ยิ่งทำให้ซีรีส์เรื่องนี้น่าดูมากขึ้น

4. รวมนักแสดงดาวรุ่งมากความสามารถไว้ในเรื่องเดียว

ใครที่เห็นรูปโปสเตอร์ของซีรีส์เรื่อง Cheese in the trap แผนรักกับดักหัวใจ หรือเคยดูเรื่องนี้แล้วจะรู้ว่าเรื่องนี้มีนักแสดงเยอะมาก และมีนักแสดงหน้าใหม่และเป็นดาวรุ่งหลายคนไม่ว่าจะเป็น พัคแฮจิน, คิมโกอึน, ซอคังจุน, อีซองคยอง และนัมจูฮยอก ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเรื่องนี้ถึงดังปัง! จนคนดูอินไปกับตัวละครทุกตัว ก็เล่นคัดคนเด็ดๆ มาไว้ในเรื่องนี้เลยนี่นา

5. ถ้าชอบดูเรื่อง Coffee Prince เรื่องนี้ก็ไม่ควรพลาด

พูดถึงซีรีส์เรื่อง Coffee Prince เรียกได้ว่าโด่งดังเป็นที่รู้จักกันอย่างมากไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี เรื่องนี้ก็ยังเป็นที่พูดถึงกันอยู่ แล้วยิ่งซีรีส์ Cheese in the trap แผนรักกับดักหัวใจ ได้ผู้กำกับคนเดียวกันมากำกับแล้ว มั่นใจได้เลยว่าภาพรวมของเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นมุมภาพ ความอินกับบทของนักแสดง ต้องสื่อออกมาได้โดนใจคนดูแน่นอน

6. กระแสดีจนเรตติ้งแซงโค้งช่องอื่น

หลายคนอาจคุ้นเคยกับช่องใหญ่ๆ ของเกาหลี อย่าง KBS, MBC หรือ SBS แต่ซีรีส์เรื่อง Cheese in the trap แผนรักกับดักหัวใจ ต่างจากซีรีส์อื่นๆ เพราะฉายทางช่อง tvN ที่เป็นเคเบิ้ลช่องเล็กๆ ของเกาหลี ซึ่ง tvN เริ่มมีชื่อเสียงจากเรื่อง Reply 1988 เรียกได้ว่าหลายเรื่องมีเรตติ้งที่สูงขึ้นเรื่อยๆ และ Cheese in the trap ก็เป็นอีกเรื่องที่สามารถเบียดซีรีส์จากช่องใหญ่ๆ ได้ กระแสแรงขนาดนี้…ไม่ฮิตก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว!

7. การันตีความยอดเยี่ยมของนักแสดงด้วยรางวัลจาก 3 เวที

ขอบคุณรูปจาก dramabeans.com

ดังแบบฉุดไม่อยู่ ถือว่าเป็นซีรีส์ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะสามารถกวาดรางวัลนักแสดงนำชาย-หญิง ไปได้เยอะมากในปี 2016 ไม่ว่าจะเป็น

  • รางวัล Baeksang Arts Awards 2016 ครั้งที่ 52 for Best New Actress นักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม (คิมโกอึน)
  • รางวัล Korean Cable TV Awards 2016 for Best Actor นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (พัคแฮจิน)
  • รางวัล Asia Artist Awards 2016 for Best Artist Award, Actor / Best Entertainer Award, Drama รางวัลศิลปินชายยอดเยี่ยมสาขาละคร (พัคแฮจิน) และรางวัลบันเทิงยอดเยี่ยมสาขาละคร (ซอคังจุน)

8. สปอยล์กันเบาๆ กับตอนจบสำหรับติ่ง “สายมโน”

ตอนจบของเรื่องนี้อาจจะนำไปสู่ภาคต่อได้ หรือถึงแม้จะไม่มีภาค 2 แต่ก็ยังมีหลายคนที่ชื่นชอบที่จบแบบนั้นอยู่ ยิ่งเป็นสายมโนแล้วยิ่งถูกใจ เพราะสามารถกำหนดตอนจบเองได้ Happy Ending ดั่งใจคิด ซึ่งหลายคนก็คิดกันไปต่างๆ นานา จนกลับไปดูซ้ำอีกหลายรอบเลยก็มี

9. ได้รับความนิยมจนถูกเอาไปสร้างเป็นภาพยนตร์ที่จะฉายในปี 2017

ซีรีส์ว่าฮ็อตแล้ว พระเอกของเรื่องก็ฮ็อตไม่แพ้กัน ในขณะที่ตัวละครอื่นต้องคัดเลือกใหม่หมด แต่พระเอกของเรื่อง พัคแฮจิน ของเรานั้นได้รับบทเป็นพระเอกเหมือนเดิม แบบนี้ใครที่ยังอยากดูภาคต่อของ Cheese in the trap อยู่ ก็รอดูกันให้จุใจไปเล้ย

10. ฟินกับ Cheese in the trap พากษ์ไทย และฟินยิ่งกว่ากับกิจกรรมแจกของรางวัลสุดพิเศษที่ True4U ช่อง 24

คอยเสิร์ฟซีรีส์เกาหลีกระแสดี เรตติ้งพุ่งมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกันมาตลอดสำหรับช่องทาง True4U โดยตอนนี้หลังจากจบซีรีส์ Goblin ก็เตรียมนำซีรีส์ Cheese in the trap แผนรักกับดักหัวใจ มาจ่อลง ซึ่งใครที่อยากชมซีรีส์เรื่องนี้เตรียมจัดการตารางเวลาของตัวเองได้เลย เพราะจะเริ่มออนแอร์ตอนแรกในวันที่ 2 สิงหาคม 2560 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 ทาง True4U ช่อง 24 นอกจากนี้ยังมีให้ดูแบบระบบเสียง 2 ภาษาพร้อมซับไทย อีกทั้งแฟนๆ ยังมีสิทธิลุ้นรับรางวัล CD และ Photo Book สุดน่ารักจากซีรีส์เรื่องนี้ไปกันฟรีๆ กับกิจกรรม “แชะ โชว์…Cheese” ติ่งเกาหลีตัวจริงห้ามพลาดกันนะจ๊า !!!

 

เรียบเรียงโดย: Gingyawee_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up