dreame Hair Glory

dreame Hair Glory ไดร์เป่าผมอัจฉริยะ ยกระดับจัดแต่งและถนอมสุขภาพเส้นผม พร้อมกลิ่นหอมชวนผ่อนคลาย

Alternative Textaccount_circle
dreame Hair Glory
dreame Hair Glory

ดรีมมี่ เทคโนโลยี (dreame Technology) บริษัทนวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้คนทั่วโลก เปิดตัว ดรีมมี่ แฮร์ กลอรี่ (dreame Hair Glory) ไดร์เป่าผมอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ที่ผสมผสานศาสตร์แห่งการพักผ่อน ด้วยนวัตกรรมไดร์เป่าผมพร้อมเอสเซ้นส์เครื่องแรกของโลก เพื่อยกระดับการจัดแต่งและถนอมสุขภาพเส้นผมด้วยตัวเอง ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักผม ตั้งแต่การเป่าแห้งไปจนถึงการจัดแต่งทรงผมให้อยู่ทรงตลอดทั้งวัน และยังมีกลิ่นหอมผ่อนคลายในทุกครั้งที่ใช้งานอีกด้วย

dreame Hair Glory ไดร์เป่าผมอัจฉริยะ ยกระดับจัดแต่งและถนอมสุขภาพเส้นผม พร้อมกลิ่นหอมชวนผ่อนคลาย

dreame Hair Glory เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างนวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น และศาสตร์แห่งความผ่อนคลายสไตล์ออนเซ็น เนื่องจากดรีมมี่ เทคโนโลยีและพันธมิตรอย่างยูโนะโมริ ออนเซ็น แอนด์ สปา ต่างเข้าใจวิถีชีวิตและความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่อย่างแท้จริง จึงพัฒนาไดร์เป่าผมที่น้ำหนักเบา ผมแห้งเร็ว ปรับอุณหภูมิและความแรงลมแยกส่วนกันได้ตามความต้องการในการใช้งาน มีประจุไอออนลบช่วยรักษาสุขภาพเส้นผม เสียงเงียบ ดีไซน์สวยงามจับกระชับมือ ทั้งยังมีฟิลเตอร์ที่สามารถให้กลิ่นหอมพร้อมบำรุงเส้นผมในระหว่างการใช้งาน ซึ่งมีให้เลือกมากถึง 3 กลิ่น และสามารถถอดออกได้หากไม่ต้องการให้มีกลิ่น

dreame Hair Glory ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ให้การเป่าแห้งและจัดแต่งทรงผมเป็นเรื่องสะดวกและง่ายดายแม้กระทั่งสำหรับมือใหม่ โดยสามารถเป่าผมให้แห้งได้ในระยะเวลาเพียงไม่ถึง 1 นาที สำหรับผมสั้น ด้วยพลังมอเตอร์ 110,000 รอบต่อนาที แต่ให้เสียงเงียบเพียงไม่เกิน 76 เดซิเบล มีระบบควบคุมอุณหภูมิให้สม่ำเสมอด้วยเซ็นเซอร์อัจฉริยะที่วัดและควบคุมอุณหภูมิถึง 100 ครั้งต่อวินาที

ขณะใช้งานสามารถปรับความแรงลมได้ 2 ระดับ และปรับอุณหภูมิได้ถึง 4 ระดับ ได้แก่ ระบบลมเย็น ลมอุ่น 57 องศาเซลเซียส สำหรับการเป่าผมด้วยอุณหภูมิสม่ำเสมอ ระบบลมร้อน เมื่อต้องการความรวดเร็ว และระบบร้อนสลับเย็น สำหรับการม้วนและจัดแต่งทรง โดยสามารถมองเห็นโหมดการทำงานได้ง่ายๆ ที่หน้าจอ LED

dreame Hair Glory ให้ประจุลบมากถึง 300 ล้านประจุต่อตารางเซนติเมตร จึงช่วยเข้าถึงเส้นผมได้ทั่วถึง ช่วยถนอมสุขภาพเส้นผมด้วยการป้องกันการเกิดไฟฟ้าสถิตย์ ปิดเกล็ดผม เพื่อเก็บรักษาความชุ่มชื้น

นอกจากนี้ ดรีมมี่ยังได้ร่วมมือกับออนเซ็นดั้งเดิมสไตล์ญี่ปุ่นอย่าง ยูโนะโมริ ออนเซ็น แอนด์ สปา เพื่อส่งมอบประสบการณ์ออนเซ็นที่เหนือระดับด้วยไดร์เป่าผม dreame Hair Glory อีกด้วย

สัมผัสประสบการณ์การไดร์ผมที่รวดเร็ว ดีต่อสุขภาพผมและหนังศรีษะ อีกทั้งยังช่วยให้ผ่อนคลายขั้นสุดได้แล้ววันนี้ ที่ยูโนะโมริ ออนเซ็น แอนด์ สปา ทุกสาขา

dreame Hair Glory มีจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ที่ dreame Official Store ทาง Shopeeและ Lazadaโดยราคาเปิดตัวเริ่มต้นที่ 3,999 บาท และไดร์พร้อมตัวเอสเซ้นส์ 4,390 บาท


Praew Recommend

keyboard_arrow_up