Swarovski

Xiaomi x Swarovski สมาร์ทโฟนลิมิเต็ด อิดิชั่น เบาบางล้ำสไตล์

account_circle
Swarovski
Swarovski

‘นี่เป็นการร่วมมือกันครั้งแรกระหว่างเสียวหมี่และสวารอฟสกี้’ (Xiaomi x Swarovski)  ที่จะมาเติมเต็มสไตล์แฟชั่นให้กับการใช้สมาร์ทโฟนในทุกกิจกรรมชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะหยิบขึ้นมาคุยงาน ประชุม กดช้อปปิ้ง ไลน์หาเพื่อน วีดีโอคอลหาแฟน แม้แต่นอนดูซีรีย์บนโซฟา…

อะไรจะดีต่อใจขนาดนี้ แค่เห็นสีละมุนๆ ก็ตกหลุมรักแล้ว สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากเสียวหมี่ ที่เบาและบางที่สุด! ในโทนสี Mint Green

Xiaomi 11 Lite 5G NE เพรียบพร้อมด้วยทุกฟังก์ชั่น นอกจากดีไซน์โดดเด่นโฉบเฉี่ยวเรียบหรู ยังมากับน้ำหนักที่เบาและบางที่สุด บางเพียง 6.81 มิลลิเมตร และน้ำหนัก 158 กรัม โดยปุ่มกดด้านข้างและด้านบนมีความบางเพียง 1.88 มิลลิเมตร ไม่เพียงเท่านี้ยังมาพร้อมการทำงานระดับแฟล็กชิป ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังชิปเซ็ตจาก Qualcomm® Snapdragon™ 778G 5G Mobile Platform ที่จะยกระดับประสบการณ์ 5G เชื่อมต่ออย่างรวดเร็วเพียงปลายนิ้วสัมผัส ให้เพลิดเพลินกับการใช้งานแบบไร้ที่ติ ไม่ว่าจะเป็นสตรีมวิดีโอระดับ HD อย่างต่อเนื่อง เล่นเกมสุดมันส์ได้ไม่มีสะดุด หรือการสื่อสารผ่านวิดีโอคอลสุดคมชัด โดยแบตเตอรี่มากับความจุ 4,250 mAh และรองรับฟาสชาร์จ 33W ให้แบตเตอรี่เต็มเพียงชั่วพริบตา

ฟังก์ชั่นล้ำๆ ยังมีหน้าจอ AMOLED Dot Display 10-bit TrueColor ขนาด 6.55 นิ้ว ที่ให้ความสว่าง ความละเอียดและความคมชัดสมจริง รองรับ Dolby Vision® สำหรับใครสายถ่ายรูป ครีเอทวีดีโอทำ Vlog จะกดถ่ายมุมไหนก็ได้ไฟล์โดดเด่นสวยงามคมชัด ด้วยกล้องระดับตำนานจากซีรีส์ตระกูล Xiaomi 11 กล้องหลังความละเอียด 64MP เลนส์อัลตราไวด์ 8MP และเลนส์เทเลมาโคร 5MP ที่ผนวกกับฟีเจอร์สุดอัจฉริยะอย่างโหมด AI ที่รองรับ one-click AI cinema รวมถึงโหมดฟิลเตอร์วิดีโอ Cinematic และโหมด Vlog ใหม่ล่าสุด! อีกด้วย

ความพิเศษไม่หมดเท่านี้ Xiaomi 11 Lite 5G NE สี Mint Green ยังมากับความลิมิเต็ด อิดิชั่น เซอร์ไพรส์สุดพิเศษด้านในกล่อง มีสร้อยคอพร้อมจี้หงส์อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์สวารอฟสกี้ ที่สามารถสวมใส่ลงตัวกับทุกลุค ตั้งแต่กลางวันหรือออกงานกลางคืน เป็นการผสมผสานโลกแฟชั่นและเทคโนโลยีเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัวแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

เช็คอินช้อป Xiaomi 11 Lite 5G NE สี Mint Green ขนาดความจุ 8GB+256GB ที่ Xiaomi Store ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ได้ตั้งแต่วันนี้ ในราคา 13,990 บาท โดยในกล่องมาคู่กับสร้อยคอสุดพิเศษจากสวารอฟสกี้ มูลค่า 2,790 บาท ได้กันไปฟรีๆ อีกชิ้น เป็นแอ็กเซสซอรี่ส์ใส่เก๋ๆ คอมพลีทลุคในทุกวัน


เรื่อง : NT

Praew Recommend

keyboard_arrow_up