TECH DESIGN ดีไซน์เหนือกาลเวลา กับ สมาร์ทโฟนแห่งยุค HUAWEI P20 Series

HUAWEI P20 Series สมาร์ทโฟนที่มีสีสันแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร กับครั้งแรกของสีสันพิเศษบนโทรศัพท์มือถือ ไม่ว่าจะสี Twilight หรือ Pink Gold ก็ดูโดดเด่นให้กับคณเวลาพกพา ซึ่งสีสันเหล่านี้ ถูกรังสรรค์ขึ้นจากการเคลือบ NVMC ซ้อนทับกันหลายชั้นใต้ฝาหลังที่ผลิตจากแก้ว ซึ่งจะหักเหแสงที่มาตกกระทบ ทำให้ได้เฉดสีที่เปลี่ยนไปมายามกระทบแสง

ดีไซน์ที่เหนือกาลเวลาอย่างนี้ จะเห็นได้ชัดจากขอบหน้าขอที่บางลง และมีหน้าจอที่กว้างขึ้นเมื่อเทียบกับขนาดของตัวเครื่อง  ทำให้อรรถรสในการรับชมภาพต่างๆบนหน้าจอ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมส์ หรือ การอ่านข้อมูลต่างๆของคุณ ดีขึ้นกว่าเดิม ที่เรียกได้ว่า เป็นหน้าจอแบบ HUAWEI FullView สร้างความลงตัวให้แก่หน้าจอกับขอบเครื่องที่โค้งมนได้อย่างดี

HUAWEI P20 Series สมาร์ทโฟนอัจฉริยะ ที่ไม่ได้มาแค่ดีไซน์ของตัวเครื่องที่ทำให้ตื่นเต้น แต่ ยังมามาพร้อมกับ พันธมิตรสุดเก๋อย่าง Leica มาช่วยกันดีไซน์การถ่ายภาพของคุณ เหนือกว่าอย่างไม่มีเงื่อนไข จนคุณอาจลืมไปเลยว่า การถืองกล้องใหญ่ไปเที่ยวนั้นเป็นอย่างไร

HUAWEI P20 Series พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วตั้งแต่วันนี้ โดย HUAWEI P20 Pro วางจำหน่ายในราคา 27,990 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Twilight , Midnight Blue และ Black ส่วน HUAWEI P20 วางจำหน่ายในราคา 19,990 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Pink Gold , Midnight Blue และ Black สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตัวแทนจำหน่าย และ แบรนด์ช้อปHUAWEI ทั่วประเทศได้เลยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up