Bang & Olufsen

ทัวร์โชว์รูมใหม่สุดหรู “Bang & Olufsen สยามพารากอน” สวรรค์ของคนรักเครื่องเสียง

Bang & Olufsen
Bang & Olufsen

สาวกคนรักเครื่องเสียง ขอให้รีบมามุงทางนี้เลยค่ะ เพราะ แพรว กำลังจะพาทัวร์โชว์รูมใหม่ล่าสุดของ Bang & Olufsen แบรนด์เครื่องเสียงไฮเอนด์ระดับตำนานจากเดนมาร์ก ซึ่งโดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรูผสานกับเทคโนโลยีชั้นสูง ทำให้ครองใจคนทั่วโลกมายาวนานกว่า 95 ปี

Bang & Olufsen

โดยโชว์รูมใหม่ของ Bang & Olufsen นั้น บริษัท บุญลาโภ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของไทย เขาปักหมุดเอาไว้ใจกลางเมืองเลยทีเดียว ณ สยามพารากอน ชั้น 2 ภายใต้บรรยากาศเรียบหรู สะท้อนเอกลักษณ์แห่งสแกนดิเนเวียด้วยวัสดุไม้ที่ดูอบอุ่น ทันสมัย และสะอาดตา เช่นเดียวกับโชว์รูมที่ Gaysorn Village และ The Crystal Veranda รวมถึงโชว์รูม Bang & Olufsen ทั่วโลก

ทัวร์โชว์รูมใหม่สุดหรู “Bang & Olufsen สยามพารากอน” สวรรค์ของคนรักเครื่องเสียง

Bang & Olufsen

ความดีงามของ Bang & Olufsen สยามพารากอน คือเขาพร้อมต้อนรับทุกคนด้วยผลิตภัณฑ์ครบทุกไลน์สินค้า ตั้งแต่ On-The-Go, Flexible ไปจนถึง Staged โดยแบ่งเป็นโซนๆ ได้แก่ Headphones, Speakers, และ Home Theater แถมภายในโชว์รูมยังใช้ระบบ BeoLiving Intelligence พร้อมฟังก์ชันสั่งการผลิตภัณฑ์ด้วยเสียงที่สมบูรณ์ที่สุด เพื่อตอบโจทย์ Smart Life อย่างแท้จริง และเพื่อให้คุณได้สัมผัสพลังเสียงตามแบบฉบับ Bang & Olufsen Signature Sound ได้อย่างเต็มอิ่ม

Bang & Olufsen

นอกจากนี้ที่โชว์รูม Bang & Olufsen สยามพารากอน เหล่าคนรักเครื่องเสียงยังจะได้พบกับทีวี Beovision Harmony ที่มาพร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยีภาพที่ดีที่สุดของจอ OLED ซึ่งมีทั้งขนาด 65 นิ้ว 77 นิ้ว และใหญ่สุด 88 นิ้ว รองรับความคมชัดสูงสุดในปัจจุบัน 8K โดย Sound Center เป็นระบบเสียงและนวัตกรรมล้ำสมัยที่สุดของ Bang & Olufsen ทุกครั้งที่สั่งเปิดปิดทีวี Sound Center จะพับและกางออกราวกับปีกผีเสื้อ เพื่อเผยให้เห็นจอตระหง่านขึ้นสู่ระดับสายตา แมตช์กับลำโพง Beolab 90 ลำโพงดิจิทัลที่ทันสมัยที่สุดในโลก กลายเป็น Home Theater ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งลำโพง Beolab 90 สามารถขับเคลื่อนเสียงทรงพลังได้ถึง 16,400 วัตต์ พร้อมระบบอัจฉริยะที่สามารถปรับเสียงให้เข้ากับพื้นที่ โดยแยกแยะความตื้นลึกหนาบางของห้อง เพื่อให้เสียงออกมาดีที่สุด และด้วยดีไซน์สุดคลาสสิกของ Beolab 90 ยังช่วยยกระดับการตกแต่งบ้านได้ราวกับเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกเลยทีเดียว

Bang & Olufsen

รวมถึงไอเท็มล้ำๆ อย่างลำโพง Beolab 28 ซึ่งเป็นลำโพงแบบ All-in-one ที่มาพร้อมกับระบบเสียงสเตอริโอที่คมชัดและมีมิติแบบไร้ที่ติ ด้วยกำลังขับถึง 1,250 วัตต์ Built-in Amplifier ภายใต้ดีไซน์ที่เหนือชั้นแบบ Timeless ส่วนลำโพงที่พบได้เฉพาะที่สาขาสยามพารากอนเท่านั้นคือ ลำโพงติดผนัง Palatial ซึ่งให้เสียงใส เบสนุ่มลึก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการให้บ้านเต็มไปด้วยเสียงดนตรีหรือ Home Theater Setup ที่เรียบง่ายในดีไซน์แบบมินิมอล อีกทั้งลำโพงติดผนัง Beosound Shape ฉายา Live band on the wall ลำโพงที่สามารถสร้างสรรค์ออกแบบเองได้ตามใจด้วย Cover ที่มีให้เลือกมากถึง 14 สี

Bang & Olufsen

และความพิเศษสุดคือ ลำโพงรุ่นต่างๆ ของ Bang & Olufsen สามารถ Customized วัสดุและโทนสีที่ชอบได้ทั้งบอดี้และผ้าของตัวลำโพงให้แมตช์กับบ้านได้แบบ Custom Made ซึ่งขอบอกเลยว่าไม่มีแบรนด์ไหนทำให้คุณได้มากเท่านี้ อีกทั้งยังเหนือกว่าด้วย Bang & Olufsen Service center ศูนย์บริการที่มั่นใจได้ พร้อมผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษา ตั้งแต่การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ การติดตั้งผลิตภัณฑ์ ไปจนถึงการออกแบบห้องโฮมเธียเตอร์ให้เหมาะกับบ้านของคุณอีกด้วย

Bang & Olufsen

เอาเป็นว่าอย่ารอช้าค่ะ เหล่าคนรักเครื่องเสียงเริ่ดๆ ปังๆ สามารถตามไปสัมผัสประสบการณ์ภาพและเสียงระดับโลกได้แล้ววันนี้ที่ Bang & Olufsen สยามพารากอน เลยค่ะ

Bang & Olufsen Flagship Store Siam Paragon

โทร. 02-125-3047 และ 091-719-9832

www.boonlapo.com

Credit รูปภาพ : www.facebook.com/ALotOfTravel.th

Praew Recommend

keyboard_arrow_up