HUAWEI P20 Series SPECIAL REVIEW

เพราะความลงตัวของเทคโนโลยีที่สมาร์ทโฟน HUAWEI P20 Series พร้อมนำเสนอ และดีไซน์ที่พูดได้คำเดียวว่าเรียบหรูอย่างเป็นทางการที่เราอยากให้คุณได้สัมผัสเช่นกัน

หลังจากที่แพรวได้เดินทางไปร่วมเอ็กซ์คลูซีฟทริป กับแบรนด์สมาร์ทโฟนยักษ์ใหญ่ของจีนอย่างHUAWEI P20 Seriesมานั้น ประสบการณ์ ‘See MOOOR’ พูดได้คำเดียวว่า มากกว่าอย่างเหนือขั้นจริงๆ

HUAWEI P20 Series สมาร์ทโฟนอัจฉริยะแห่งยุค ที่มาพร้อม นวัตกรรม และ ดีไซน์ ได้ก้าวเข้ามาสร้างนิยามใหม่แห่งการถ่ายภาพ จากการร่วมมือกับ Leica ทำให้ ความล้ำหน้าของกล้องหลัง 3 ตัว ที่มาของคำว่า ‘See MOOOR’ (O3 ตัว) ที่มาจากนวัตกรรมกล้องหลัง 3 ตัว (ยกเว้นตัว P20 Pro) พิเศษเพิ่มขึ้นด้วยกล้องหน้าไลก้าอีก 1 ตัว และ Hybrid Zoom 5 เท่า

เพราะอย่างที่บอก HUAWEI P20 Series ร่วมมือกับ Leica ข้างต้นนั้น ได้มีการผสมผสานระหว่างเลนส์ความละเอียดสูง 40 ล้านพิกเซล เลนส์รับภาพขาวดำ ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล และเลนส์มุมแคบ (Tele) 8 ล้านพิกเซล มาช่วยในการทำระยะชัดลึกชัดตื้นควาพพิเศษของเลนส์ 3 ตัวนี้ ทำให้ภาพถ่ายที่ได้สมจริง และสมบูรณ์มากขึ้น เพิ่มความสามารถในการรับแสง เก็บรายละเอียดภาพได้มากขึ้น ได้ภาพที่สวย คม ชัด มากกว่าเดิม และยังคงเฉดสีที่เป็นเอกลักษณ์ได้อย่างดี

พร้อมเทคโนโลยี AI ที่มาช่วยให้ ระบบปฏิบัติการ การถ่ายภาพของคุณเหนือขั้นขึ้นไปอีก เหนือขั้นอย่างไรนะหรอ ด้วยระบบ Master AI อันชาญฉลาด ทำให้คุณถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพ โดยไม่ต้องพกกล้องใหญ่ ก็สามารถเก็บภาพความประทับใจแบบไฮควอลิตี้ได้กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น การช่วยตรวจจับและวิเคราะห์ฉากหลังกว่า 500 แบบ และวัตถุต่างๆได้ถึง 19 ประเภท เช่นคุณถ่ายอาหาร ระบบปฏิบัตรการ AI สามารถบอกได้ว่าที่คุณถ่ายอยู่คือ Food เป็นเต้น นอกจากนี้ ระบบ Master AI อันชาญฉลาดยังมีให้คุณได้ร้องว้าว อย่างต่อเนื่องกับ การถ่ายภาพแบบ Night Mode และ Portrait Mode เป็นต้น

รีวิวนี้ อยากชวนคุณๆ ให้กล้าก้าวข้ามคอมฟอร์ตโฟนเดิมๆ เพียงแค่ลองแล้วจะได้รู้ และ ได้รับประสบการณ์ที่เหนือกว่าได้สักครั้ง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up