cover oppo

ไม่ใช่มือโปรก็ถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตปังๆ ให้โบเก้หลังละลายสวยได้ด้วย OPPO Reno7 Series 5G

cover oppo
cover oppo

ถ้าจะบอกว่ากระแสช่วงนี้ถือเป็นยุคทองของการถ่ายวิดีโอ ก็คงจะไม่เว่อร์จนเกินไป เพราะเดี๋ยวนี้ไม่ว่าใครๆ ก็นิยมถ่ายวิดีโอพอๆ กับการถ่ายรูปเลยค่ะ อย่างเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ บล็อกเกอร์ หรือยูทูปเบอร์ ก็ช่วงชิงความปังกันด้วยคอนเท้นต์วิดีโอ ส่วนชาวโซเชียลก็หันมาใช้วิดีโอในการแชร์ประสบการณ์ชีวิตต่างๆ หรือคนที่อยากบันทึกความทรงจำ ก็เลือกที่จะเก็บความประทับใจเหล่านั้นด้วยการถ่ายวิดีโอ เพราะรู้สึกตราตรึงใจและเต็มอิ่มกว่าเมื่อกลับมาดูวิดีโอนั้นอีกครั้ง

แต่บางคนก็ยังไม่อินกับการถ่ายวิดีโอสักเท่าไหร่ เพราะถ่ายไม่เก่ง ไม่มีกล้องดีๆ หรือบางคนที่อยากได้วิดีโอพอร์ตเทรตสวยๆ แต่ไม่สะดวกพกกล้อง DSLR ตลอดเวลา ดังนั้น แพรว จึงอยากให้ทุกคนรู้จักกับ OPPO Reno7 Series 5G สมาร์ทโฟนซีรีส์ใหม่จาก OPPO ที่ยืนหนึ่งเรื่องการถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรต เพราะมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ช่วยเนรมิตโบเก้หลังละลายสวยแบบธรรมชาติเสมือนใช้กล้อง DSLR รับรองว่าแม้ไม่ใช่มือโปรก็ถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตปังๆ ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ฝนดาวตกสวยหรู และความบางเฉียบไม่เหมือนใคร

oppo 1

เริ่มเลยกับรุ่นแรกในซีรีส์นี้ที่ แพรว อยากป้ายยาสุดๆ นั่นคือ OPPO Reno7 5G ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นสมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตได้ดีที่สุด เพียงแค่ใช้โหมด Bokeh Flare Portrait Video ในการถ่ายวิดีโอเท่านั้น ก็จะได้โบเก้หลังละลายสวยละมุนราวกับใช้กล้อง DSLR เลยทีเดียว อีกทั้งเขายังอัปเดตอัลกอริธึม AI ของโหมดนี้ให้เริ่ดกว่าเดิม โดยช่วยทำให้ดวงไฟโบเก้มีความเสถียรมากยิ่งขึ้น และช่วยเพิ่มการจดจำวัตถุ ทำให้วิดีโอพอร์ตเทรตที่ได้สวยเป๊ะแบบมือโปรทั้งคนและฉากเลยค่ะ เอาจริงๆ ถ้าไม่บอกก็คงไม่รู้ว่านี่ใช้สมาร์ทโฟนถ่าย

ส่วนความอัจฉริยะในการถ่ายรูปพอร์ตเทรตนั้น ขอบอกเลยว่าเจ๋งกว่าเดิมด้วย Portrait Mode ซึ่งพัฒนาให้ดีงามเทียบเท่ากล้อง DSLR ที่มีรูรับแสงขนาดใหญ่โดยนอกจากจะสามารถเนรมิตดวงไฟโบเก้ที่สวยชวนฝันได้แล้ว ยังสามารถควบคุมความชัดลึกได้อย่างแม่นยำ รวมถึงสามารถปรับเปลี่ยนดีเทลของดวงไฟโบเก้ได้อีกด้วย ซึ่งไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ขนาดไหน ก็สามารถใช้ OPPO Reno7 5G ในการสร้างสรรค์ทั้งวิดีโอพอร์ตเทรตและรูปพอร์ตเทรตให้สวยปังได้ง่ายๆ อย่างแน่นอน

oppo 2

มาถึงดีไซน์ที่ยังคงสวยหรูทัชใจตามสไตล์ OPPO ด้วยการใช้เทคนิค OPPO Glow ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์ของ OPPO และที่สำคัญคือใช้เทคโนโลยี LDI (Laser Direct Imaging)เป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมในการรังสรรค์ลวดลายของฝาหลังให้สวยระยิบระยับราวกับฝนดาวตก

oppo 3

โดย OPPO Reno7 5G มาพร้อมกับ 2 สีสันสไตล์โก้หรู ได้แก่ สี Startrails Blue สีสันที่ไม่หยุดนิ่งเพราะนอกจากดีไซน์ฝนดาวตกแล้ว ยังมีเอฟเฟ็กต์แสงสะท้อนที่เปลี่ยนไปตามมุมมองอีกด้วยเรียกว่าสวยสะกดสายตาสุดๆ โดยเฉพาะสาวๆ ที่ต้องเลิฟกันอย่างแน่นอน และสี Starry Black ซึ่งโดดเด่นด้วยสีเกรเดียนท์ไล่ระดับสีดำและสีน้ำเงิน ผสมผสานความวิบวับเปล่งประกายทั้งดูพรีเมียมและดูเท่เลยค่ะ

oppo 4

ความเริ่ดของดีไซน์อีกอย่างที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของ OPPO คือรูปทรงอันบางเฉียบ และน้ำหนักที่เบา ทำให้พกพาสะดวกสุดๆ แถมยังถือจับถนัดมือมากๆ อีกด้วย

นอกจากฟีเจอร์ที่ช่วยให้ถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตได้แบบปังๆ และดีไซน์ฝนดาวตกที่สวยหรูดูแพงแล้ว OPPO Reno7 5G ยังเริ่ดด้วยประสิทธิภาพการใช้งานขั้นเทพ เพราะใช้ชิปเซ็ต MediaTekDimensity 900 5G SoC ที่ช่วยให้ประมวลผลไว ใช้งานลื่นไหลไม่สะดุด อีกทั้งยังรองรับ 5G และ Wi-Fi 6ที่ให้การเชื่อมต่อที่รวดเร็วทันใจ แถมยังใช้แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,500mAh และเทคโนโลยี 65W SUPERVOOC ที่ช่วยให้ชาร์จไวสุดๆ โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็มได้ในเวลาแค่ 31 นาทีเท่านั้น

oppo 5

มาถึง OPPO Reno7 Pro 5G ซึ่งเป็นอีกรุ่นในซีรีส์นี้ที่ แพรว ไม่อยากให้คนรักการถ่ายวิดีโอตกขบวน เพราะเป็นสมาร์ทโฟน 5G กล้องพอร์ตเทรตระดับแฟล็กชิพ ที่ถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตได้โปรที่สุดด้วยโหมด Bokeh Flare Portrait Video ที่ใช้งานได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ไม่ว่าจะใช้กล้องไหน ก็ได้โบเก้หลังละลายสวยเพอร์เฟ็กต์

แถมยังใช้ Flagship Portrait Camera System ซึ่งเป็นเซ็นเซอร์ภาพระดับแฟล็กชิพถึง 2 ตัว คือ IMX709 และ IMX766 บนกล้องหน้าและกล้องหลังอีกด้วย

oppo 6

oppo 7

เรียกว่าเป็น Portrait Expert ที่แท้ทรู ใครชอบถ่ายพอร์ตเทรต ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอหรือภาพนิ่ง ไม่ควรพลาดจริงๆ ค่ะ

oppo 8

สำหรับเรื่องดีไซน์ก็เริ่ดกว่าด้วยรูปทรงแบบUltra Slim Body ซึ่งโดดเด่นด้วยดีไซน์ขอบเหลี่ยมที่ดูโก้หรูความบางเฉียบและน้ำหนักที่เบา ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ OPPO ส่วนอีกหนึ่งความพิเศษคือการมี Orbit Breathing Light มาให้ด้วยซึ่งเป็นแสงแบบ breathing รูปวงกลม 3 มิติ ล้อมรอบบริเวณกล้องหลัง ที่จะเปล่งแสงเมื่อมีสายเรียกเข้า การแจ้งเตือนอื่นๆและตอนชาร์จแบตเตอรี่

oppo 9

โดย OPPO Reno7 Pro 5G มาพร้อมกับ 2 สีสันสุดพรีเมียม คือ สี Startrails Blue เหมือนกับ OPPO Reno7 5G และสี Starlight Black ที่เรียบหรูอย่างมีสไตล์สุดๆ ด้วยฝาหลังที่แต่งเอฟเฟ็กต์ระยิบระยับเหมือนกาแล็กซี่ที่เต็มไปด้วยดวงดาวในยามค่ำคืน ซึ่งถือเป็นสีสันที่แมตช์ลุคง่าย และช่วยอัพสไตล์โก้หรูได้เป็นอย่างดี

oppo 10

นอกจากนี้ OPPO Reno7 Pro 5G ยังโดดเด่นด้วยเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่เหนือกว่า เพราะใช้ MediaTekDimensity1200-MAX ระดับแฟล็กชิพรุ่นล่าสุด และ 5G SoC ซึ่งเป็นเทคโนโลยี 5G ที่ล้ำสมัยที่สุดในปัจจุบัน รับรองว่าทุกการใช้งานจะเร็ว แรง ลื่นไหลแบบเกินต้านอย่างแน่นอน

เอาจริงๆ ก็คือดีงามทั้ง OPPO Reno7 5G และ OPPO Reno7 Pro 5G ชนิดที่เลือกยากมาก-ก-ก ที่สำคัญคือถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตได้สวยปังทั้งคู่ ดังนั้นถ้าใครยังตัดสินใจไม่ได้ ก็สามารถตามไปสัมผัส พร้องลองเล่น ลองใช้กันได้เลยที่ OPPO ทุกสาขา

โดย OPPO Reno7 5G มาในราคา 16,990 บาท ส่วน OPPO Reno7 Pro 5G มาในราคา 22,990 บาท สามารถไป Pre-Oder กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 18 กุมภาพันธ์ 2565 กับ OPPO Reno7 Series 5G ทั้งสองรุ่น พร้อมรับของสมนาคุณ ทั้ง E-VIP Card รับประกันหน้าจอแตกระยะเวลา 1 ปี และ OPPO Enco Buds มูลค่ารวม 6,999 บาท จาก OPPO Reno7 5G และ E-VIP Card รับประกันหน้าจอแตกระยะเวลา 1 ปี และ OPPO Enco Air2  มูลค่ารวม 10,499 บาทจาก OPPO Reno7 Pro 5G

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่ : https://bit.ly/3gAAiA2

#OPPOReno7Series5G

#ThePortraitExpert

#เป็นตัวเองได้ไม่จำกัดด้วยพอร์ตเทรต


ขอบคุณสถานที่ : ICONSIAM

Praew Recommend

keyboard_arrow_up