‘อากาศร้อนปรอทแตก ยังไม่เท่ากับเสน่ห์ทางเพศของคุณ ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายสัปดาห์ 8-14 เมษายน 2567

Alternative Textaccount_circle

‘อากาศร้อนปรอทแตก ยังไม่เท่ากับเสน่ห์ทางเพศของคุณ ใครกัน! ‘

ดวงรายสัปดาห์ 8-14 เมษายน 2567

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์          

การงาน  :   สัปดาห์วันหยุดปีใหม่ไทยนี้ สำหรับชาวอาทิตย์มีความเป็นไปได้ที่จะร่วมงานกับเพื่อนหรือญาติสนิทผู้หญิง จนถึงมีโอกาสร่วมหุ้นทำธุรกิจกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับการใช้อารมณ์ความรู้สึกในการถ่ายทอดผลงาน เช่น โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน นักเขียน นักออกแบบ บันเทิง ฯลฯ  ซึ่งคุณมีความสามารถที่จะเรียนรู้งานได้อย่างรวดเร็ว และมีความเป็นไปได้อีกว่าจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนให้ได้เดินทางไปหาประสบการณ์รอบโลก หรือไม่ก็เรียนต่อเลย  (หากอยากจะเรียน)

การเงิน  :  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะสนับสนุน รวมถึงเพื่อนร่วมงาน เจ้านายก็รักใคร่ มอบงานดีๆ มาให้ แต่อย่างว่าล่ะ เป็นสัปดาห์แห่งการท่องเที่ยว คุณจึงมีโอกาสสูงมากที่จะใช้เงินไปกับการท่องเที่ยวกับเพื่อนหญิงหรือญาติผู้หญิง แต่หากจะลงทุนควรทำคนเดียวดีกว่านะ

ความรัก  :  สัปดาห์นี้ดวงผู้หญิงของคุณเด่น รวมถึงความรักด้วย จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะได้อยู่กับเพื่อนหญิงหรือญาติผู้ใหญ่ผู้หญิงมากกว่าคู่ครองเสียแล้ว  แต่ไม่ว่าจะมาจากความตั้งใจหรือถูกผู้ใหญ่ขอร้อง ก็เป็นไปได้ว่าคุณอยู่กับพวกเธอแล้วสบายใจกว่า   คนโสด  เช่นกัน มีโอกาสที่คุณจะได้อยู่กับเพื่อนหญิงหรือญาติผู้ใหญ่ผู้หญิง เป็นไปได้ว่าคุณจะกลับไปรดน้ำขอพรผู้ใหญ่ในวันสงกรานต์ก็ได้นะ ส่วนแฟน ถึงจะมี แต่ความคิดจะไม่ค่อยลงรอยกัน

สุขภาพ  :  เดินทางไปเที่ยวสงกรานต์ควรให้ความสำคัญกับเรื่องความสะอาดของที่พัก อาหาร และการใช้สิ่งของสาธารณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะติดเชื้อได้ง่ายๆ อันเป็นสาเหตุของโรคภัยไข้เจ็บ ภูมิแพ้ที่จะตามมา แต่ก็ไม่ถึงกับต้องเก็บตัวอยู่กับบ้านนะ เพราะมีความเสี่ยงที่จะกลายเป็นซึมเศร้าได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าสัปดาห์นี้คุณจะทำงานหรือดำเนินธุรกิจแบบดุดัน โผงผาง เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำแนะนำปรึกษาทางด้านต่างๆ ด้วยแล้ว หากเสนอโครงการไปแล้ว หรือกำลังจะเสนอ มีความเป็นไปได้อย่างยิ่งว่าจะยังไม่ผ่านง่ายๆ จึงมีโอกาสที่จะยิ่งกระพือความร้อนที่อยู่ในใจและในหัวของคุณให้ยิ่งร้อนขึ้นไปอีก ซึ่งไม่เป็นผลดีเลย เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจผิดพลาด รวมถึงบริวารก็ไม่ซื่อสัตย์ด้วย   

การเงิน  :  จริงๆ ลงทุนหรือทำธุรกิจมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง เพียงแต่สัปดาห์นี้คุณต้องไม่ใจร้อน ตัดสินใจอย่างรวดเร็ว เพราะมีความเสี่ยงที่การลงทุนจะตีกลับจนถึงขั้นชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก  :   สัปดาห์ที่ความร้อนพุ่งสูงขนาดนี้ ความโรแมนติก และความหลงใหลของคุณก็ร้อนแรงไม่แพ้กับอากาศ มีโอกาสที่คุณจะพร่ำเพ้อละเมอหาถึงบุคคลหรือกิจกรรมใดเป็นพิเศษ จนถึงขั้นไม่แคร์คู่ครองที่อยู่ด้วยกันเลย คนโสด อากาศร้อนปรอทแตกยังไม่เท่ากับเสน่ห์ทางเพศของคุณ เพราะฉะนั้นหากจะไปถึงขั้น ‘วัน ไนท์ สแตนด์’ ก็ไม่แปลก

สุขภาพ  :  เสน่ห์ทางเพศสูงก็ควรป้องกันตัวเองให้ดี ป้องกันปัญหาจะตามมา ซึ่งก็มีความเป็นไปได้อยู่ รวมถึงโรคหัวใจ โรคทางสมอง ซึ่งหากมีปัญหาอยู่แล้วก็ควรระวังจะกำเริบ 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   ต้องบอกว่า สำหับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงานและสิ่งปลูกสร้าง ในช่วงสัปดาห์ปีใหม่ของไทยที่นับเป็นการเปลี่ยนผ่านดวงต้องระวัง มีโอกาสที่คุณจะร้อนรุ่มและอึดอัดกับงานหรือธุรกิจที่ทำอยู่ ทั้งเพื่อนร่วมงาน ลูกค้า เจ้านาย จนอยากจะลาออกหรือเลิกกิจการเลย อย่างไรก็แล้วแต่ในช่วงสงกรานต์นี้ให้เข้าไปรดน้ำขอพรผู้ใหญ่ผู้หญิง ไม่ว่าจะญาติผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือลูกค้าอาวุโส ซึ่งท่านจะช่วยส่งเสริมสนับสนุนในสิ่งที่ขาดเหลือ รวมถึงหาโอกาสและจังหวะดีๆ ในการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณ

การเงิน  :  สำหรับผู้ที่กำลังคาดหวังที่จะได้รายได้จากการซื้อ-ขาย หรือให้เช่าบ้าน อสังหาริมทรัพย์ ขอบอกว่า สัปดาห์นี้มีความเสี่ยงที่จะผิดหวัง จนถึงผู้ที่กำลังผ่อนบ้านก็มีโอกาสติดขัด ทางที่ดีเข้าไปขอญาติผู้หญิง แล้วคุณจะไม่กลับมามือเปล่า

ความรัก  :  ช่วงสัปดาห์ปีใหม่ไทยนี้หากคุณจะยังคงทำงานหาเงิน หรือยังคงยึดมั่นถือมั่นอยู่ คงไม่ดีแน่ เพราะมีสัญญาณปรากฏให้คุณเห็นว่า คู่ครองคุณจะมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ทำลับๆ ล่อๆ เหมือนซ่อนใครอยู่ เมื่อถึงจุดนั้นคุณก็ไม่ยอม หึงหวงจนบ้านลุกเป็นไฟ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคนที่มีแฟนแล้ว หรือมีมือที่สามเข้ามายุ่งกับแฟนของคุณ แต่อย่างไรก็แล้วแต่ คุณจะรักษาคนๆ นั้นไว้สุดชีวิต เพราะเขาคือคนที่ใช่สำหรับคุณ    

สุขภาพ  :   ต้องระวังอารมณ์หึงหวงจนเครียด ยิ่งอากาศร้อนๆ แบบนี้ด้วย มีโอกาสที่เส้นเลือดในสมองจะแตก/ตีบ/ตัน ได้ง่ายๆ ความดันขึ้น รวมถึงมีโอกาสที่จะเป็นมะเร็ง นอกจากนั้นหากใครเพิ่งจะผ่าตัดหรือผ่าคลอด ไม่ควรจะยกของหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะอักเสบได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ภูมิรู้ เหตุผล รวมถึงหลักวิชาการและเทคนิคมาประกอบกับการทำงาน เช่น ครูบาอาจารย์ นักค้นคว้า นักวิจัย แพทย์แผนไทยและแผนปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักกฎหมาย ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ตำรวจ ที่ปรึกษาทางด้านกฎหมาย สัปดาห์นี้หากมีงานที่จะต้องสะสาง ก็อย่าวางใจเพื่อนร่วมงาน หรือหุ้นส่วน มีโอกาสที่เขาจะเดินเข้ามาขอถอนหุ้นหรือลาออกกะทันหัน ไม่ให้ตั้งตัวกันเลย รวมถึงตัวคุณเอง ก็เป็นไปได้ที่จะถูกลดบทบาทความสำคัญลง แล้วไม่ว่าคุณจะเรียกร้องอย่างไร ก็ไม่มีใครสนใจ  

การเงิน  :  หากคุณกำลังคิดจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคู่ครอง แฟน มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะสนับสนุน แต่ก็ต้องระวังจะเสียรู้เขานะคะ หมดเงินกับการซื้อของให้แฟน

ความรัก  :   มีความเป็นไปได้สูงมากว่า สัปดาห์วันปีใหม่ไทย คุณมีแผนที่จะเดินทางไปรดน้ำอวยพรผู้ใหญ่เป็นไปได้ว่าก่อนไปคุณจะมีเงื่อนไขหรือตั้งมาตรฐานสูงจนไม่มีใครไปด้วย ที่สุดแล้วต้องยอมอ้อนวอนขอร้อง เพื่อให้เขายอมไปด้วย คนโสด  หากคุณจะถือโอกาสสงกรานต์ พาแฟนเข้าไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ อยากให้พิจารณาใหม่ เพราะมีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะไม่ชอบสูงมาก จนถึงขั้นให้คุณเลิกคบเลยทีเดียว  

สุขภาพ  :  หน้าร้อนควรดื่มน้ำเยอะ เหงื่อจะออกมากว่าปกติ ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรง เชื้อมีโอกาสเข้าสู่กระแสเลือดได้ง่ายๆ  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณเพิ่งผ่านพ้นจากการแข่งขัน ไม่ว่าจะประกวด ประมูล สอบสัมภาษณ์งาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง โดยคุณคาดหวังว่าจะประสบความสำเร็จอย่างแรงกล้าจนสามารถทำได้ทุกวิถีทางอย่างไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมก็ตาม ก็ขอบอกว่า สัปดาห์นี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับข่าวดี ได้เริ่มต้นทำงานชิ้นใหม่ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงาน หรือตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น สมใจ โดยดูจากทรงแล้ว คุณมีโอกาสได้ร่วมงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ มีโอกาสได้ทำบุญด้วยนะ

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เงินรางวัลจากการทำงาน ทำดี แต่อย่างไรก็ตามคุณก็จะแบ่งปันไปทำบุญ ทำกุศล บริจาคเงินเพื่อสังคมด้วย

ความรัก  :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงผิดหวัง น้อยใจเพราะคู่ครองไม่สนใจ เข้าสู่สัปดาห์นี้มีโอกาสที่คุณคิดที่จะสร้างเสริมเสน่ห์ให้กับตัวเองจนคู่ครองจากที่ไม่สนใจจะเปลี่ยนท่าทีกลับมาหึงหวง ไม่เท่านั้นยังมีผู้ชายคนอื่นเข้ามาร่วมแจมด้วย   คนโสด  หากใครกำลังอกหักรักคุด นอนเหงาอยากหาคนกอด สงกรานต์นี้มีเฮ เพราะคุณมีโอกาสได้พบกับความรัก แต่จะมาแบบเงียบๆ ไม่ตื่นเต้นหวือหวา

สุขภาพ   :  สงกรานต์ เทศกาลแห่งความสุขและเป็นวันครอบครัว วันผู้สูงอายุ จึงเป็นไปได้ที่คุณจะเดินสายไปรับประทานอาหาร ก็ควรหลีกเลี่ยงของมัน ของหวาน ของทอด ของโปรตีนสูงๆ ไขมัน ไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะเจริญอาหาร จนน้ำหนักขึ้น ค่าไขมัน เบาหวาน ความดันตามมาเพียบ นอกจากนั้นยังต้องระวังระบบการย่อยอาหารจะมีปัญหาด้วย

 ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สัปดาห์นี้ แม้จะมีวันทำงานน้อย หยุดเสียเยอะ แต่เป็นไปได้ว่าดวงคุณจะโดดเด่นในเรื่องความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางท่องเที่ยว เช่น โรงแรม ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ ไรเดอร์ ฯลฯ คุณมีโอกาสได้เข้าไปเกี่ยวข้อง เช่น อบรม ประชุม สัมมนา จนถึงขยายธุรกิจหรือสาขา เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับงานหรือธุรกิจทางด้านสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ได้ทำงานบุญฉลองปีใหม่ไทย

การเงิน  :  ก็เช่นกัน คุณจัดการบริหารการเงินได้ดี เป็นไปได้ว่าช่วงสงกรานต์นี้คุณจะได้เดินทางไปไหว้พระทำบุญยังที่ต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ความรัก :  เป็นไปได้สูงมาก ที่ช่วงสงกรานต์นี้คุณจะจองตั๋วเครื่องบินและที่พักเดินทางไปฉลองกับครอบครัว อาจกลับบ้านไปรดน้ำขอพรผู้ใหญ่ที่บ้าน ดูแล้วความสัมพันธ์และบรรยากาศก็เป็นไปด้วยดี ยกเว้นว่าคุณจะร้องขออะไรที่มากไปกว่านี้  คนโสด  หากคุณวางแผนว่าจะเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดสงกรานต์นี้ มีโอกาสได้พบกับคนที่ถูกใจ ก็อย่าวางฟอร์มเยอะนะ เดี๋ยวจะอด

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาท เพราะโรคภัยสามารถมาพร้อมกับความสุขก็ได้ สำหรับคุณน่าจะเป็นความสุขกับการรับประทานอาหาร และการท่องเที่ยว มีความเสี่ยงที่จะกลับมาพร้อมกับน้ำหนักที่มากขึ้น ไม่ก็โรคกระเพาะและลำไส้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากคุณเพิ่งผ่านพ้นจากการแข่งขัน ไม่ว่าจะประกวด ประมูล สอบสัมภาษณ์งาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น ดีไซเนอร์ นักเขียน ศิลปะ ศิลปิน บันเทิง หากคุณคาดหวังแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จจนสามารถทำได้ทุกวิถีทางอย่างไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรม ต้องบอกว่าสิ่งแรกที่ต้องทำคือ ระวังเพื่อนร่วมงานที่รู้ใจ เพราะจากที่เคยไว้วางใจได้จะเปลี่ยนท่าทีกลายเป็นทรยศหักหลัง จนมีความเสี่ยงที่คุณจะพลาดจากตำแหน่งได้ง่ายๆ

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจากการทำดี ได้รับรางวัล แต่ก็มีโอกาสที่จะอยู่กับคุณไม่ได้นาน หมดไปกับการกิน ดื่ม เที่ยว เรียกว่าเข้ามือขวาออกมือซ้าย กว่าจะรอดไปถึงสิ้นเดือนก็แทบขาดใจ

ความรัก  :   หากคุณกำลังน้อยอกน้อยใจกับคู่ครอง  หรือพูดกันไม่ได้เลย สัปดาห์นี้เป็นไปได้ว่าคุณจะปฏิวัติตัวเองใหม่ ด้วยการออกสังคมมากขึ้น แล้วไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า คุณจะกลายเป็นเนื้อหอม มีคนนั้นคนนี้เข้ามาจีบไม่ขาดเลย คนโสด  เจ้าชู้นะคะเนี่ย คบคนนั้นนี้ไม่ว่างเลย ซึ่งสัปดาห์นี้ เป็นไปได้ที่คุณเริ่มอยากจะจริงจังกับใครสักคนแล้ว โดยที่คุณจะพยายามทำทุกอย่าง เพื่อให้เขามาเป็นของคุณให้ได้ด้วย

สุขภาพ   :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเอ็นจอยกับเทศกาลสงกรานต์หนักมาก ทั้งดื่ม ทั้งรับประทานเลยทีเดียว ก็ต้องระวังเรื่องกระเพาะอาหารและลำไส้ รวมถึงดื่มไม่ขับด้วยนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up