‘กำลังคบกับคนที่ไม่ใช่อยู่หรือเปล่า วันนี้โอกาสแก้ตัวมาถึงแล้ว ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 14 สิงหาคม 2566

ดวงรายวัน 14 สิงหาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม วันนี้คุณมีโอกาสได้รับความเมตตาเอ็นดูจากผู้ใหญ่ผู้หญิง ให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ดังนั้น หนทางที่จะได้ขึ้นเป็นผู้บริหารระดับสูง CEO หรือข้าราชการผู้ใหญ่ ก็อยู่ไม่ไกลแล้ว ซึ่งคุณก็จะเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกายพลังใจที่จะฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรค นำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ  

การเงิน  :   มีโอกาสที่เงินทองจะไหลมาเทมา ทั้งผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ รวมทั้งเงินที่ลงทุนไว้ตามที่ต่างๆ จะทำงานสร้างรายได้ที่งดงามให้คุณ

ความรัก  :  คุณสามารถดูแลจัดการทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้านได้อย่างลงตัว วันนี้เป็นไปได้ที่จะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับสมาชิกในครอบครัว ซึ่งหากคุณลดความซีเรียสหรือจริงจังลงบ้าง ก็จะมีความสุขมากขึ้นกว่านี้ คนโสด  มีเสน่ห์มากถึงมากที่สุด เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้พบกับความรัก และเขาคือคนที่ใช่ด้วยเลย

 สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารจนน้ำหนักขึ้น ขณะเดียวกันก็ต้องระวังปัญหาในช่องท้องด้วย หากเพิ่งผ่าตัด หรือผ่าคลอด ก็ไม่ควรยกของหนัก หรือทำงานหนัก เพราะแผลมีโอกาสกำเริบได้เลย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร และอาหาร เช่น เกษตรกร ศิลปะวัฒนธรรม นักออกแบบตกแต่งสวน โอทอปด้านอาหาร ฯลฯ เป็นไปได้ที่คุณจะได้เริ่มต้นธุรกิจใหม่ๆ หรือนำโครงการเก่าขึ้นมาปรับปรุงใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางภาษา ซึ่งคุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน  :   วันนี้มีโอกาสที่จะได้ซื้อ-ขาย หรือให้เช่าที่ดินทางการเกษตร แต่ก่อนจะรับปากตกลง หรือเซ็นสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนรัก ลูก หลาน เพราะมีโอกาสที่คุณจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน จริงๆ แล้วครอบครัวรักและดูแลเอาใจใส่อย่างดี วันนี้คุณจึงพยายามที่จะทำงานสร้างรายได้ เพื่อให้ครอบครัวอยู่กันอย่างมีความสุข คนโสด  เป็นไปได้ที่คุณกำลังอยู่ในห้วงรัก ซึ่งเขาก็รักและจริงใจกับคุณ และพร้อมจะสร้างครอบครัวกันด้วยแล้วเลย

สุขภาพ  :   มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุได้อยู่ ไม่ว่าจะในเรื่องการเดินทาง ทั้งทางบก น้ำ หรืออากาศ เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรประมาท

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  เทพพระอังคาร เทพประจำวันเกิดสถิตอยู่กับคุณ ดังนั้น เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้พลังกายพลังใจอย่างหนักเพื่อเอาชนะปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นนักการเมือง การปกครอง ทนายความ ตำรวจ ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์กาไนซ์ รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกชนิด ซึ่งคุณอาจได้ร่วมงานกับอาจารย์ นักวิชาการ ผู้ทรงคุณวุฒิ แต่ก็เหนื่อยสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว

 การเงิน  :  รายได้มาจากความขยัน หนักเอาเบาสู้ แต่ก็เป็นไปได้ที่จะมาจากเงินเทางานเทา แต่อย่างไรก็ตาม พอได้มาปุ๊บก็หมดปั๊บ โดยวันนี้หลักๆ จะอยู่ที่เงินเดือนประจำ แต่อย่างไรก็ตามหากเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินเทางานเทา มีโอกาสที่คุณจะเสียชื่อได้  

ความรัก  :  วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะสุดโต่งในทุกๆ เรื่อง ทั้งเจ้าชู้ และเหวี่ยงวีน เอาแน่นอนไม่ได้ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาจัดการเรื่องต่างๆ ให้ ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นวิธีการที่ดีหรือเปล่า เพราะคุณอยากจะปลีกวิเวกเลย   คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะเจ้าชู้ แต่ถามว่าจะเอาจริงเอาจังไหม ก็ไม่… ติดจะปลีกวิเวกด้วยซ้ำ  

สุขภาพ  :   สำหรับนักดื่ม นักปาร์ตี้สังสรรค์ เป็นไปได้ที่ระบบไหลเวียนเลือดจะไม่ปกติ มีโอกาสเป็นเหน็บชา เป็นไปได้ว่ามีอาการมานานแล้ว วันนี้จะมีอาการบางอย่างที่จะส่งสัญญาณเตือนว่าไม่ธรรมดาแล้ว ควรไปพบแพทย์  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดและกดดันกับการทำงาน เพราะจะต้องทำงานให้ดีสมกับที่เจ้านายคาดหวังไว้ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ โดยที่คุณมีอีโก้และทิฐิสูงมาก จนใครก็ไม่สามารถทัดทานหรือขวางความคิดเห็นของคุณได้ ซึ่งผลจากตรงนั้นก็เป็นไปได้ที่คุณจะต้องแบกภาระและความรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน   :   รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน ซึ่งวันนี้ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน เงินใต้โต๊ะ เงินส่วยทุกประเภท เพราะจะทำให้คุณล้มละลายได้เลย

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะให้เวลากับการทำงานมากกว่าครอบครัว แต่ก็ใช่ว่าคู่รองหรือครอบครัวจะยอมปล่อยให้คุณทำอะไรได้ตามใจ ซึ่งคุณไม่ชอบการถูกบังคับ อยากมีอิสรภาพ  คนโสด  คุณทำงานหนัก เพราะฉะนั้นจึงไม่สามารถที่จะคบกับใครจริงจังได้ แล้วตัวคุณเองก็ไม่ชอบที่จะผูกมัดกับใครด้วย

 สุขภาพ  :  หากคุณกำลังหักโหมทำงานหนัก โดยรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะมีอาการทางกระเพาะอาหาร ลำไส้  ซึ่งจะไม่ธรรมดาแล้ว

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เข่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์  คุณคาดหวังสูงมาก ปรารถนาความสำเร็จทางด้านเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน แต่ช่วงนี้ดวงการงานของคุณยังไม่ค่อยดี จึงมีโอกาสที่จะติดขัดไปหมดทุกเรื่อง ต้องระวังเอกสารทางราชการจะผิดพลาด เป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจ หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงาน

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสได้เงินจำนวนมากจากเงินเทาและงานเทา จากวาสนาและบารมี แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินนั้นไว้ได้นาน ซึ่งวันนี้คุณไม่ควรเป็นนายหน้าให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะคุณจะเสียเปรียบ

ความรัก  :  ก็ยังคงวนเวียนอยู่กับความสัมพันธ์ที่ไม่ถูกต้อง ขณะเดียวกันความสัมพันธ์ที่ถูกต้อง คุณก็ยังไม่สามารถตัดขาดได้ง่ายๆ เพราะยังต้องการการดูแลเอาใจใส่ ทั้งเรื่องเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานอยู่ คนโสด  ก็ยังคงเก็บกระเป๋าตามเขาไปอยู่ด้วยน้า ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะหวังเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างเดียวเลย

 สุขภาพ   :   อวัยวะที่คุณต้องให้ความสำคัญอย่างมากคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รวมถึงการโหมงานหนัก ก็มีโอกาสที่สุขภาพจะแย่ลง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   ผู้ใหญ่ผู้หญิงก็ยังคงสนับสนุนคุณอยู่นะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ด้วยแล้ว วันนี้คุณมีโอกาสได้เข้าไปทำงานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ ศิลปิน ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งจะสร้างชื่อเสียงความโดดเด่นให้ได้เลย แต่ก็ไม่ควรเชื่อมั่นตัวเองมากเกินไป เพราะมีโอกาสที่ชีวิตจะพลิกผันได้เลย

การเงิน  :  ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะอุปถัมภ์คุณ นอกจากจะอยู่ในรูปของบ้าน ที่ดิน ที่อยู่อาศัย แล้ว ยังอยู่ในรูปของเงินทองด้วย

ความรัก  :  ก็ยังอยู่ในช่วงวันหยุดชดเชยวันแม่ เพราะฉะนั้นวันนี้คุณจึงมีโอกาสได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาสมาชิกในครอบครัว ซึ่งเป็นไปได้ว่าน่าจะเป็นการขึ้นบ้านใหม่ ซึ่งคุณก็ทำหน้าที่ดูแลจัดการทุกอย่างได้อย่างดี  คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์มากมาย เป็นไปได้ว่าจะมีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มเข้ามาขอเป็นเพื่อนใจ ซึ่งแต่ละคนเอาการเอางาน บางรายมีบ้านและที่ดินมากำนัลด้วยนะ

สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่กับการรับประทานอาหาร ผิดกันตรงที่วันนี้จะเป็นการรับประทานอย่างมีความสุข  แต่อย่างไรก็ตามความอ้วนก็ยังคงมาอยู่ดี  นอกจากนั้นหากคุณผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง และผ่าคลอด ก็ไม่ควรยกของหนัก เพราะจะทำให้แผลปริแตกได้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์                           

การงาน  :   หากคุณกำลังถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมงานชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ซึ่งอาจลาออกเอง หรือถูกคู่แข่งซื้อตัวไปก็ตาม วันนี้คุณมีโอกาสได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก อย่างไรก็ตามดวงการงานยังไม่ค่อยดี จะทำอะไรก็ติดขัดขลุกขลักไปหมด มีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด เป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ดังนั้น จึงควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงาน รวมถึงปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย

การเงิน  :   มีโอกาสเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดหรือคนรักอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์มาก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการกู้ยืมเงิน หรือการค้ำประกัน เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องใช้หนี้แทน

ความรัก  :   หากคุณกำลังขอร้องอ้อนวอนคู่ครองในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง วันนี้เป็นไปได้ที่เขาจะยอมรับและให้เกียรติคุณกับผู้อื่นเป็นอย่างดี แต่ก็เป็นไปได้ว่าจะเป็นแค่กระทำตามหน้าที่เท่านั้น   คนโสด  หากกำลังคบอยู่กับคนที่ไม่เหมาะสม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสได้พบกับผู้บริหาร หรือข้าราชการหนุ่มไฟแรง ที่มีอนาคตดีกว่าคนที่กำลังคบอยู่น้า

สุขภาพ   :   จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองอย่างดี แต่อย่างไรก็ตามวันนี้ควรให้ความสำคัญกับหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด  นอกจากนั้นในเรื่องอารมณ์ ความรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจด้วย  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up