‘อยู่กับตัวเองมากไปหรือเปล่า จนมีดวงเข้าใจผิดกันแบบจุกๆ ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 29 เมษายน 2566

‘อยู่กับตัวเองมากไปหรือเปล่า จนมีดวงเข้าใจผิดกันแบบจุกๆ’

ดวงรายวัน 29 เมษายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังได้แสดงความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้าทดลอง คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีโอกาสเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ จนถึงสอบเข้าเรียนต่อ โดยที่คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า สามารถทำได้ทุกวิถีทาง โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรม

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณตั้งใจทำงานเพื่อสังคมมากกว่าจะคิดถึงผลประโยชน์ส่วนตัว ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่าจะได้รับรางวัลตอบแทนจากความเสียสละของคุณ จากผลตรงนี้จะเป็นเครดิตสร้างรายได้ให้คุณได้ตลอดๆๆ

ความรัก  :  หากคุณมีความหลังฝังใจหรือเคยผิดหวังในเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัย จนถึงคู่ครอง จนไม่สามารถที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครได้อีก วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถอยู่ได้ด้วยตัวเองและอย่างงดงามด้วย คนโสด หากกำลังคิดจะทำเซอไพรซคนที่หมายปอง เพื่อหวังจะแย่งชิงเขามาเป็นของคุณ วันนี้เป็นไปได้ว่าด้วยตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณไม่สามารถที่จะทำให้เอิกเกริกได้

สุขภาพ  :  หากคุณหลังขดหลังแข็งนั่งทำงานในท่าเดิมๆ มานาน วันนี้ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้ว มีอาการปวดเนื้อเมื่อยตัว ปวดตึงคอบ่าไหล่ หากยังคงต้องนั่งทำงานอยู่ก็ควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือไปหาหมอนวดคลายเส้นบ้าง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO จนถึงข้าราชการผู้ใหญ่ ที่อยู่ในสายงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานขาย วันนี้คุณเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรหรือหน่วยงานไปสู่ความสำเร็จ ก็เป็นไปได้ว่าด้วยความรู้ ความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ของคุณ จนถึงความทะเยอทะยานที่อยากจะประสบความสำเร็จ จะผลักดันให้คุณก้าวขึ้นไปถึงจุดสูงสุดในเร็ววัน  

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าเงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ จะสร้างรายได้ที่งดงาม แต่วันนี้ด้วยความใจดีใจบุญของคุณ ไม่ว่าจะหาเงินได้เท่าไหร่ก็นำไปช่วยเหลือคนอื่นหมด

ความรัก  :  จริงๆ วันนี้คุณโรแมนติกมากนะคะ แต่อาจเป็นไปได้ว่าจะมีบางสิ่งบางอย่างเข้ามากระทบจิตใจจนเกิดความคาดหวังในตัวคู่ครองมาก จากที่กำลังหวานๆ ซึ้งๆ มีโอกาสซีเรียสจนถึงเครียดไปเลย คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ใช่ แล้วเมื่อใช่แล้ว ก็เป็นไปได้ที่คุณจะตัดสินใจคบกันอย่างรวดเร็ว ‘แต่’ ค่ะ วันนี้เขาคนนั้นต้องตามใจคุณสุดๆ ด้วย

สุขภาพ  :   ควรระวังเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงเชื้อสามารถเข้าสู่กระแสเลือดได้  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO จนถึงข้าราชการผู้ใหญ่ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงาน หรือหากเป็นนักประพันธ์ นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ด้วยแล้ว ก็มีโอกาสที่ผลงานที่ใช้เวลาทำมานานจะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้เทพประจำวันอังคารอยู่กับคุณด้วย จึงส่งผลให้ยิ่งขยันขันแข็ง บู๊ ลุยงานหนัก ไม่เกรงกลัวใคร และมีความเสี่ยงที่จะเข้าไปทำงานสายเทาๆ ได้ด้วย

การเงิน  :   รายได้จะมาจากหยาดเหงื่อแรงกายของตัวเอง รวมถึงเงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ ก็จะค่อยๆ สร้างรายได้ให้กับคุณ แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะหากหลวมตัวไปแล้วจะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด  

ความรัก จริงๆ คุณโรแมนติกมากนะเนี่ย  แต่วันนี้นอกจากคู่คุณจะมีโลกส่วนตัวสูงแล้ว ยังไม่หยุดเจ้าชู้อีก จึงเป็นไปได้ที่บรรยากาศจากหวานๆ ซอฟท์ๆ จะกลายเป็นซีเรียสเครียดได้เลย   คนโสด  หากคุณเก็บตัวมานาน พอได้ออกจากบ้านมาก็เนื้อหอมเลยทีเดียว เป็นไปได้ว่าวันนี้จะได้พบคนที่ถูกใจด้วย แต่ก็ต้องค่อยๆ คบกันไป เพราะต่างก็มีโลกส่วนตัวสูง  

สุขภาพ   :  สำหรับนักดื่ม สังสรรค์ ปาร์ตี้ วันนี้ดื่มแล้วก็ควรลุกขึ้นไปปัสสาวะบ่อยๆ เพราะหากกลั้นไว้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อได้ง่ายๆ ในกรณีร้ายสุดคือเชื้อเข้าสู่กระแสเลือด 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบกับชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น เช่น ตำรวจ แพทย์ ทนายความ นักบริหาร นักการเมือง การปกครอง วันนี้คุณมีโอกาสได้เข้าไปทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคนรัก หรือสมาชิกในครอบครัว ในงานหรือธุรกิจทางด้านสาธารณประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ซึ่งเป็นได้ทั้งประจำหรือจ็อบ แต่อย่างไรก็ควรวางแผนงานล่วงหน้า เตรียมตัวให้พร้อม เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น

การเงิน   :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน ซึ่งเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมีโอกาสได้เงินปันผลจากครอบครัว ก็ควรหลีกเลี่ยงเงินหรือธุรกิจเทาๆ เพราะหากหลวมตัวแล้วจะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน หากคุณเผชิญกับความเจ้าชู้ของคู่คุณมานาน เมื่อถึงวันนี้เป็นไปได้ว่าชีวิตคู่ของคุณจะเข้าสู่ความสงบจากเรื่องนี้เสียที   คนโสด  หากคุณเจ้าชู้ พยายามแสวงหาคนที่ใช่มานาน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับบุคคลในฝันที่อยากจะจูงมือไปอยู่ด้วยกัน แต่ก็ไม่ทราบว่า อีกฝ่ายจะคิดเหมือนคุณหรือเปล่าน้า…   

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับทั้งอาหารและแอลกอฮอล์ วันนี้เป็นไปได้ว่าน้ำหนักจะขึ้นแบบไม่แข็งแรงด้วยสิ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเลือดลมจะทำงานได้ไม่เต็มร้อย ต้องระวังหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมวูบได้เลย  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์แกไนซ์ จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก กับการทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ จนถึงตกเป็นแพะรับบาป ถูกใส่ร้ายป้ายสีในความผิดที่ไม่กระทำ เป็นไปได้ที่คุณจะร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่ารายจ่ายรอคิวเพียบ จนคุณเดือดร้อน  ต้องพยายามหาเงินมาเคลียร์หนี้สินให้หมด ซึ่งวันนี้ก็นับว่าคุณโชคดี เพราะจะมีเงินไหลเข้ามาช่วยให้ผ่านสถานการณ์นี้ไปได้

ความรัก  :  มีโอกาสเป็นจริงแล้วนะ เพราะมีความเป็นเป็นไปได้ที่คุณจะพบว่าคู่ครองมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ แล้ววันนี้คุณอารมณ์เปลี่ยนเร็วมาก จึงเป็นไปได้ที่ต่อมความหึงหวงจะทำงานหนักเสี่ยงที่จะปรับความเข้าใจกันไม่ได้   คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากนะ หากจะคบหลายคนก็ควรสับขาหลอกให้ดี ระวังรถไฟจะชนกัน ถึงกับเสียหายเลยทีเดียว  

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าจากอารมณ์หึงหวง โกรธแค้น โมโห จะเป็นตัวการณ์สำคัญที่ทำให้อาการเจ็บป่วยที่เป็นมานาน ทั้งที่รู้ตัวและไม่รู้ตัว กำเริบขึ้นมาได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการหมุนเวียนน้ำในร่างกายและต่อมไร้ท่อต่างๆ ที่จะส่งผลให้ภูมิต้านทานโรคบกพร่อง เลือดและน้ำเหลืองไม่ดี

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากกำลังตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ไอเดียของคุณก็สร้างสรรค์กว้างไกลจนยากจะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น ดังนั้น ทางที่ดีจึงควรทำงานหรือธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า เพราะมีความเป็นไปได้สูงที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องกฎหมาย เงื่อนไขสัญญา หรือข้อตกลงต่างๆ ซึ่งมีความเสี่ยงที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคันได้

การเงิน  :  วันนี้ไม่ควรลงทุนในธุรกิจที่ยังไม่เห็นผลตอบแทนชัดเจน เพราะมีโอกาสถูกหลอกได้ง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากความใจบุญชอบช่วยเหลือคนอื่นของคุณ

ความรัก :  มีโอกาสที่จะกลับมาอยู่ในสถานการณ์ความขัดแย้งรุนแรง ซึ่งวันนี้คุณเชื่อมั่นในตัวเองสูงจนมีความเสี่ยงที่จะใช้วาจาจาบจ้วงก้าวล่วงต่อกันได้ง่ายๆ จนมีโอกาสที่ชีวิตคู่จะเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายได้    คนโสด  ก็ยังคงมีโอกาสได้พบกับบุคคลที่ไม่ตรงคอนเซ็ปท์อยู่ ต่อให้พยายามที่จะแย่งชิง แต่วันนี้มาตรฐานคุณสูงกว่านั้น

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของแหลมของมีคม ไม่ว่าจะมีดทำครัว หรือมีดหมอ นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะเป็นภูมิแพ้หรือไข้หวัดได้  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ เจ้าหน้าที่การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข หากคุณโชคดี มีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนและส่งเสริมให้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ วันนี้ทางที่ดีไม่ควรไว้วางใจเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด เพราะเป็นไปได้ว่าเขาจะอิจฉา จนถึงขั้นใส่ร้ายป้ายสี แทงข้างหลัง เพื่อสั่นคลอนความน่าเชื่อถือและตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณ  

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโชคในเรื่องเมตตามหานิยม แต่โชคร้ายของคุณอยู่ที่เชื่อคนง่าย จึงมีโอกาสที่จะถูกหลอกได้ง่าย วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเคลียร์ผลประโยชน์กันไม่ลงตัว ทวงหนี้ไม่ได้ จนถึงทรัพย์สินถูกขโมย  

ความรัก  :  หากคุณเอาแต่ใจตัวเอง คิดถึงแต่ความสุขของตัวเองเป็นใหญ่ วันนี้จึงเป็นไปได้ว่าไม่ใครก็ใครล่ะ จะนำปัญหามือที่สามเข้ามาทำให้ชีวิตคู่ของคุณวุ่นวาย เกิดความหึงหวง จนถึงขั้นปรับความเข้าใจกันไม่ได้   คนโสด  หากคุณอยู่กับตัวเอง รักใครก็ไม่เคยแสดงออกบอกให้อีกฝ่ายทราบ จึงมีโอกาสที่จะมีมือที่สามเข้ามายุ่งกับแฟนคุณ เพราะเป็นไปได้ว่าเขาเข้าใจว่าคุณไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว

สุขภาพ   :  คุณแข็งแรง จึงไม่ค่อยให้ความสนใจกับสุขภาพร่างกายตัวเองนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการรับประทานอาหารที่คุณจะไม่ให้ความสำคัญกับเรื่องน้ำตาล แป้ง ไขมัน จึงมีความเสี่ยงที่จะเป็นเบาหวาน ไขมัน ความดันตามมาได้น้า…

Praew Recommend

keyboard_arrow_up