‘ดวงหลุดพ้นจากมือที่สาม ได้พบรักใหม่ที่สดใสกว่าเดิม จะใช่คุณไหม ต้องเช็ก!!!’ ดวงรายวัน 1 มีนาคม 2566

‘ดวงหลุดพ้นจากมือที่สาม ได้พบรักใหม่ที่สดใสกว่าเดิม’

ดวงรายวัน 1 มีนาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังอยู่ท่ามกลางปัญหาและอุปสรรคที่รุมเร้าเข้ามาอย่างตั้งรับไม่ทัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ก็อย่าเพิ่งวิตกกังวล หรือเป็นทุกข์ จนถึงท้อแท้กับโชคชะตาไป เพราะวันนี้จากปฏิภาณไหวพริบ เทคนิคและแทกติกในการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์  รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำของคุณ เป็นไปได้ที่จะได้พบช่องทางการทำงานใหม่ๆ  ยิ่งหากเป็นนักประพันธ์ นักแต่งเพลงด้วยแล้ว มีโอกาสที่งานจะประสบความสำเร็จ

การเงิน  :  อยู่กับความพยายามทำงานหาเงินตัวเป็นเกลียว ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะมีโชคเฮงๆ ปังๆ ขณะเดียวกันรายจ่ายก็ตามมาเป็นเงาตามตัวด้วย

ความรัก  :   หากคุณคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตครอบครัวจนกลายเป็นความกดดันทั้งตัวเองและคนรักแล้วล่ะก็ วันนี้คุณร้อนแรงและทุ่มเทให้กับความรักมาก ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่จะถึงขั้นหึงหวง และเรียกร้องความสนใจสูง  คนโสด   จริงๆ แล้วคุณทุ่มเทให้กับความรักมาก แต่วันนี้เหมือนคุณไม่ได้คบแค่คนเดียว ทางที่ดีจึงควรให้เวลาได้ศึกษานิสัยจิตใจกันและกันก่อน

สุขภาพ  :    หากคุณกำลังโหมงานหนัก จนไม่ได้รับประทานอาหารและพักผ่อนให้เพียงพอ วันนี้มีโอกาสเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน ซี่งเป็นไปได้ทั้งปวดศีรษะ ไมเกรน และกระเพาะอาหาร และลำไส้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ หากวันนี้คุณได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักประพันธ์ นักแต่งเพลง สื่อสารมวลชน นักคิด นักประดิษฐ์ ฯลฯ ผลงานที่คุณคิดค้นหรือสร้างสรรค์อยู่ วันนี้ไม่ควรใจร้อน หรือกล้าได้กล้าเสีย ตัดสินใจวู่วาม เพราะเป็นไปได้ที่เกมจะพลิก จากที่กำลังจะประสบความสำเร็จกลายเป็นไปต่อไม่ได้

การเงิน  :   หากคิดจะลงทุน วันนี้ทั้งต้นและผลกำไรจะค่อยเป็นค่อยไปจนถึงไม่ได้เลย และติดจะขาดด้วย  

ความรัก  :  จริงๆ คุณร้อนแรงและโรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยงาม แต่ในความเป็นจริงก็คือ แม้คุณจะพยายามยังปรับความเข้าใจกันอย่างไร แต่สุดท้ายแล้ววันนี้มีโอกาสไปต่อกันไม่ได้สูงมาก  คนโสด   สำหรับคนเจ้าชู้ โรแมนติก แม้คุณจะพยายามให้เวลาในการคบกัน แต่ก็มีโอกาสที่จะไปต่อกันไม่ได้จริงๆ

สุขภาพ  :   สำหรับผู้ที่เป็นโรคหัวใจ มีประวัติว่าเส้นโลหิตแตกหรือตัน รวมถึงไขมันอุดตัน วันนี้ยิ่งต้องให้ความสำคัญอย่างมาก ไม่ควรโหมงานหนัก หรือพักผ่อนไม่เพียงพอ รวมถึงรับประทานอาหารให้ถูกต้องด้วย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   จริงๆ คุณมีปฏิภาณไหวพริบในการทำงาน มีความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม เป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจสายบริการ เช่น โรงแรม ร้านอาหาร ท่องเที่ยว สปา แอร์โฮสเตส รวมถึงสินค้าบริการสำหรับเด็ก วันนี้แม้คุณจะมีโอกาสได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์  หรือซูเปอร์เกิร์ล เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่ตั้งใจ

การเงิน  :   คุณสามารถทำงานหาเงิน เป็นเสมือนที่พึ่งของครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้มีโอกาสเสียเงินเพื่อดูแลเด็กๆ รวมถึงบริวารในบ้าน  

ความรัก :  หากคุณกำลังคิดอยากจะมีลูก หรืออยากอุปการะเลี้ยงดูเด็กสักคน วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะวิตกกังวลในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงาน และสถานภาพทางสังคมที่คุณเป็นอยู่ คนโสด  หากคุณกำลังรู้สึกลังเลโลเลไม่แน่ใจว่า จะสามารถคบกับเด็กได้หรือไม่ เพราะที่ติดหนักๆ คือหน้าที่การงาน และสถานภาพทางสังคมที่ห่างกันมาก

สุขภาพ   :  จริงๆ คุณแข็งแรง ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายหนัก แต่วันนี้หากคุณคิดจะมีลูก ควรเตรียมตัวเรื่องมดลูก อวัยวะที่เกี่ยวข้องกับการท้องให้พร้อม เพราะมีความเสี่ยงที่ประจำเดือนจะมาไม่ปกติ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท ญาติสนิทที่เป็นผู้หญิง ในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง ศิลปะ ความสวยความงาม ดีไซเนอร์ จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ วันนี้อาจไม่เพียงพอเสียแล้ว เป็นไปได้ที่คุณจะงัดเทคนิคแทกติกปรับเปลี่ยนพลิกแพลงกลยุทธ์ รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำมาใช้กับการทำงาน  

การเงิน  :   แม้คุณจะมีความสามารถในการทำงานหาเงินของตัวเองได้ แต่เป็นไปได้ว่ารายจ่ายกับเพื่อนหญิง หรือญาติสนิทผู้หญิงของคุณสูงอยู่ ก็ยังนับว่าวันนี้เธอจะให้โชคคุณกลับมาได้บ้าง  

ความรัก  :   คุณสามารถบริหารจัดการดูแลครอบครัวได้ด้วยตัวเอง วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะไปอยู่กับญาติสนิทหรือเพื่อนสนิทผู้หญิงแทนที่จะอยู่กับคู่ตัวเอง  คนโสด  เป็นไปได้ที่จากความใกล้ชิดและความสงสารจะทำให้คุณหลงรักเพื่อนหญิงคนสนิทของตัวเอง โดยคุณก็วาดฝันอย่างสวยงามไปแล้ว  

สุขภาพ  :   จริงๆ คุณแข็งแรงไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเป็นหวัด หรือภูมิแพ้ รวมถึงได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงานและการใช้ชีวิต จึงควรระวัง  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับเจ้าของธุรกิจรายย่อย SMEs งานอิสระ จนถึงเถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย วันนี้เป็นไปได้ว่าจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว โดยสวมวิญญาณผู้นำบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่เกี่ยวกับน้ำ จนถึงมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับหน่วยงานราชการ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ การท่าเรือ การประมง อาหารทะเล ฯลฯ ก็อย่าชะล่าใจ เพราะความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า

การเงิน  :   หลั่งไหลเข้ามาอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด รวมถึงมีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจครอบครัวด้วย

ความรัก  :  หากคุณรักใครรักจริง ไม่เปลี่ยนใจง่ายๆ  วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้กลับมาคืนดีกัน มีวันชื่นคืนสุขด้วยกันอีก กลับมาคราวนี้คู่คุณจะให้เกียรติและยอมรับคุณกับครอบครัวเขาด้วย  คนโสด  รักใครรักจริงไม่เปลี่ยนแปลง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบและติดต่อกับคนที่อยู่ในฝัน ยิ่งหากเป็นรุ่นน้องด้วยล่ะก็ ใช่เลย

สุขภาพ  : จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้มีโอกาสที่ระบบเลือดลมจะทำงานไม่เต็มร้อย มีความเสี่ยงที่จะหน้ามืดเป็นลมวูบกลางอากาศได้เลยน้า…

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   ก็ยังควรต้องระวังตัวอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง อาคารสำนักงาน หากทำงานทางด้านการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษาด้วยแล้ว วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการใส่ร้ายป้ายสี แทงข้างหลัง ทำลายชื่อเสียงและความเชื่อมั่น เพื่อหวังจะเสียบงานแทน จึงไม่ควรมั่นใจในตัวเองมากเกินไปน้า…

การเงิน  :   มีโอกาสที่จะตกลงหรือเจรจาผลประโยชน์กันไม่ลงตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการซื้อ-ขายบ้านที่ดิน คอนโดฯ  นอกจากนั้นยังต้องระวังจะสูญเงินให้กับคนใกล้ชิดและคนรักอย่างไม่รู้ตัว

ความรัก :   มีโอกาสที่มือที่สามจะเข้ามายุ่งวุ่นวายกับความรักของคุณ จนถึงเข้ามามีส่วนในบ้าน ที่พักอาศัย และที่ดินเลย ดังนั้น วันนี้จึงควรหนักแน่น ค่อยๆ พูดกัน คนโสด  หากกำลังตกเป็นมือที่สาม หรือมีมือที่สามมายุ่งกับแฟนคุณ วันนี้เป็นไปได้ที่จะไม่แคร์ เพราะกำลังได้พบรักใหม่ที่สดใสกว่าเดิม สามารถเติมเต็มสิ่งที่คุณขาดไปได้  

สุขภาพ  :  วันนี้ควรระวังในเรื่องของการเดินทาง ไม่ว่าจะทางบก ทางน้ำ หรือทางอากาศ เป็นไปได้ที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของแหลมคม เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรประมาท   

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากคุณเสนองานหรือโครงการไปแล้ว แต่ไม่ผ่านการพิจารณา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจกับครอบครัวด้วยแล้ว   วันนี้ยิ่งไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิด เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกใส่ร้ายป้ายสี แทงข้างหลัง เพื่อทำลายชื่อเสียง ก็เงียบๆ ไว้ก่อน เดี๋ยวจะไก่จะตื่นเสียก่อน

การเงิน  :  เดิมคุณก็ร้อนเงินหรือเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน จนเดือดร้อน วันนี้ยังมีโอกาสที่จะตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัวอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเงินปันผลในครอบครัว จากที่เคยได้อาจถูกชักดาบ หรือถูกขโมย

ความรัก  :   เป็นไปได้ที่คุณจะหลงใหลได้ปลื้มกับใครสักคนและติดต่อกันในทางลับ จนลืมว่าตัวเองมีครอบครัวแล้ว วันนี้จึงมีโอกาสที่จะมีปัญหากันได้ง่ายมาก    คนโสด  เช่นกัน คุณกำลังหลงใหลได้ปลื้มกับใครสักคนซึ่งเขามีเจ้าของแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะมีโอกาสได้อยู่ด้วยกันตามลำพัง

สุขภาพ   :   สำหรับนักดื่ม นักท่องราตรี หากเที่ยวติดๆ กันทุกวัน วันนี้ต้องระวังระบบเลือดลมจะทำงานไม่เต็มร้อย จะวิงเวียนศีรษะ จนถึงขั้นหน้ามืดเป็นลมวูบกลางอากาศได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up