‘หากได้พบคนดีแล้ว ควรรักษาไว้ เพราะมีดวงที่คุณจะได้พบกับคนก้าวร้าว !’ ดวงรายวัน 10 พฤศจิกายน 2565

‘หากได้พบคนดีแล้ว ควรรักษาไว้ เพราะมีดวงที่คุณจะได้พบกับคนก้าวร้าว !’

ดวงรายวัน 10 พฤศจิกายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ ที่กำลังอยู่ในช่วงของการทดลองงาน คาดว่าวันนี้คุณจะเครียด เพราะนอกจากจะมีอุปสรรคและปัญหาเข้ามาทดลองทดสอบความสามารถของคุณแล้ว ก็ยังถูกเจ้านายกดดันอยากจะเห็นผลงานของคุณ แล้วก็ไม่ควรคาดหวังว่าใครจะเห็นใจคุณ เพราะจากคนที่คุณไว้ใจที่สุด วันนี้เป็นไปได้ว่าจะกลายเป็นคนที่ทำร้ายคุณที่สุดด้วย แต่หากคุณสามารถก้าวข้ามผ่านจุดนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อยความเครียด   

การเงิน  :   รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน ซึ่งคาดว่าวันนี้เงินจะเข้ามาแล้วก็ออกไปอย่างรวดเร็ว ไม่แน่นอน ทางที่ดีไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินสินบน หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเดือดร้อนและเสียชื่อเสียงด้วย  

ความรัก  :   หากคุณกำลังมีพฤติกรรมบางอย่างที่ทำให้คู่คุณเกิดความไม่ไว้วางใจ วันนี้ยิ่งควรระวังตัวมากขึ้น เพราะคาดว่าจะมีเหตุให้เรื่องแดง จนเป็นไปได้ว่าเสียงเม้ามอยจะลอยมาเข้าหูของคู่คุณน้า คนโสด   หากคุณกำลังอยู่ในศึกชิงรักหักสวาท โดยพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เขามาเป็นของคุณให้ได้ ซึ่งจริงๆ แล้วคุณอาจไม่ได้ต้องการเขาขนาดนั้นก็ได้

สุขภาพ  :   ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกหลักอนามัย รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ ถึงขั้นลุกลามใหญ่โต

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังทำงานแบบวัน (วู) แมนโชว์อยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจของครอบครัวที่ต้องรับผิดชอบชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น เช่น นักกฎหมาย ทนายความ นักธุรกิจ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเหนื่อยกับการรับงานหนัก แทบจะเรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว ดังนั้น คุณจึงควรเตรียมแผนงานล่วงหน้า และทำงานในความรับผิดชอบให้เต็มที่ที่สุด เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่จะเกิดขึ้น

การเงิน  :   มาจากหยาดเหงื่อและแรงงานของคุณ ซึ่งวันนี้คาดว่าจะได้เงินปันผล หรือค่าคอมมิชชั่นด้วย แต่ก็ควรดูให้ดีว่าได้มาอย่างถูกต้องหรือเปล่า ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้เดือดร้อน

ความรัก  :   หากคุณผิดหวังกับชีวิตคู่ซ้ำแล้วซ้ำอีกจนกลายเป็นความหวาดระแวงไม่เชื่อใจกันอีกต่อไป วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นสาวสังคม ออกพบปะสังคม จนมีโอกาสได้พบกับความสัมพันธ์ที่ไม่คาดคิด แต่เสี่ยงสุดๆ คนโสด  หากวันนี้คุณจะไปเที่ยวสถานบันเทิง ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง มีโอกาสได้พบกับชายหนุ่มในฝัน ซึ่งคาดว่าจะถูกใจกันรวดเร็วจนถึงขั้นจูงมือกลับไปด้วยกันเลย

สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่กับการดื่มสังสรรค์ ปาร์ตี้ ซึ่งวันนี้จะเกี่ยวกับระบบเลือด หากดื่มแต่น้อยก็จะช่วยให้เลือดลมสูบฉีด แต่หากดื่มเกินจากที่ร่างกายจะรับไหวก็กลายเป็นโทษ มีความเสี่ยงที่จะหมดสติได้โดยไม่รู้ตัวเลยน้า

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากคุณกำลังเสนองานหรือโครงการอะไรไปแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการพิจารณา โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ความเชี่ยวชาญชำนาญงานชั้นสูง เช่น นักธุรกิจ นักการทูต นักการเมือง การปกครอง แพทย์ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน จนถึงซินแส หมอดู ฯลฯ  วันนี้คาดว่าคุณจะไม่รอแล้ว พร้อมจะบุกเบิกลุยงานใหม่โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย ก็ควรใจเย็นๆ เพราะการตัดสินใจที่รวดเร็วแบบขาดสติ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลง มีความเสี่ยงที่งานจะผิดพลาดเสียหายมากมายเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน   

การเงิน  :  หากช่วงนี้รายได้ชักหน้าไม่ถึงหลังจนต้องทำทุกวิธีเพื่อให้ได้เงินมา ซึ่งวันนี้หากลงทุนทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ ก็พอจะมีโชคอยู่บ้าง แต่เมื่อได้มาง่ายก็จะจ่ายไปง่ายเช่นกัน

ความรัก :   หากคุณกำลังหลงใหลใฝ่ฝันถึงใครคนใดคนหนึ่ง หรือบางสิ่งบางอย่างจนไม่ลืมหูลืมตา โดยที่คุณก็ไม่สนใจใดๆ แม้จะไม่ถูกต้องก็ตาม แต่วันนี้คาดว่าจะมีเหตุบางประการให้คุณต้องกลับมาปฏิบัติตัวอยู่ในความถูกต้องตามขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม   คนโสด  ก็เช่นกัน หากคุณกำลังหลงใหลใฝ่ฝันถึงใครบางคนอย่างเงียบๆ ยิ่งหากเป็นชาวต่างชาติในแถบเอเชียนี้ด้วยล่ะก็ใช่เลย จากที่คุณไม่แคร์แม้จะไม่ถูกต้องก็ตาม แต่วันนี้คุณจะจริงจังกับเขาหนักขึ้น  

สุขภาพ  :  คุณจริงจังและซีเรียสกับทุกสิ่งที่เข้ามา จึงมีความเสี่ยงที่จะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง จนถึงระบบหัวใจและหลอดเลือดที่จะมีปัญหาตามมาด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร  นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม จนถึงงานโอท็อป หากที่ผ่านมาคุณมีโปรไฟล์ยอดเยี่ยม ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ซึ่งวันนี้คุณมีความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำเลิศยากที่ใครจะร่วมงานได้ตลอดรอดฝั่ง ดังนั้นจึงมีความเสี่ยงสูงมากที่จะเกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง จนถึงขั้นที่งานไปต่อไม่ได้

การเงิน  :  หากคุณกำลังร่ำรวยจากการซื้อ-ขายที่ดิน ผลิตผลทางการเกษตร ต้นไม้ ที่ดินติดน้ำ วันนี้คาดว่าจะมีเหตุตกลงกันไม่ได้ นำไปสู่การขัดผลประโยชน์จนถึงขั้นเดือดร้อน

ความรัก  :  หากคุณชอบพบปะสังคม แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับบุคคลอื่นๆ ที่ผ่านมาสมาชิกในครอบครัวก็ยอมรับและให้การดูแลและใส่ใจด้วยดีมาตลอด แต่วันนี้ให้ระวังอาจมีเหตุบาดหมางใจจนนำไปสู่การขัดแย้งกันอย่างรุนแรงในที่สุด    คนโสด  จริงๆ แล้วคุณมีโอกาสได้พบคนที่รักและจริงใจกับคุณ แต่ด้วยความเป็นตัวคุณที่ยังชอบแสวงหามิตรใหม่อยู่เรื่อยๆ จึงมีความเสี่ยงที่จะได้พบกับคนที่มีอารมณ์รุนแรงและก้าวร้าว

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าสภาพร่างกายจะปรับเปลี่ยนไปตามสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเป็นหวัด ภูมิแพ้ จนถึงปอดบวม จึงไม่ควรประมาท

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณกำลังเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานหรือธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น เช่น ทหาร ตำรวจ นักการเมือง การปกครอง ทนายความ รวมถึงที่ต้องเกี่ยวข้องกับกลไก เครื่องจักรกลต่างๆ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานเอ็นเทอร์เทน เช่น สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หรือธุรกิจซ่อนเร้นไม่เปิดเผย ก็ต้องระวัง เพราะมีแนวโน้มว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคถาโถมเข้ามาอย่างไม่คาดคิด ซึ่งจะส่งผลให้คุณวิตกกังวล จนถึงเป็นทุกข์ ทางที่ดีควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะมีความเสี่ยงที่งานจะผิดพลาดเสียหายได้อย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน แต่ทางที่คุณไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทา หรืองานที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย แม้จะได้เงินมากก็จริง แต่หากถลำลึกลงไปแล้วจะนำความเดือดร้อนมาให้ไม่หยุดหย่อน

ความรัก  :  จริงๆ คุณก็อยากมีชีวิตครอบครัวที่มีความสุขอะนะ แต่เหมือนคุณยังไม่สามารถควบคุมอารมณ์และใจตัวเองให้นิ่งได้ จึงเป็นไปได้ว่า วันนี้จะมีเรื่องชู้สาวเข้ามาสร้างปัญหาให้กับชีวิตคู่ของคุณ คนโสด  วันนี้คุณเจ้าชู้นะเนี่ย มีสาวๆ หนุ่มๆ หน้าใหม่เข้ามาขอเป็นเพื่อน ซึ่งคุณก็ตอบรับด้วยสิ ซึ่งหนึ่งในนั้น มีความเสี่ยงที่คุณจะเก็บกระเป๋าหนีตามกันไปด้วยล่ะ ถึงไม่ขนาดนั้น แต่ก็ใกล้เคียง  

สุขภาพ  :  หากคุณเป็นนักดื่ม สายสังสรรค์ ปาร์ตี้ วันนี้ก็ควรดื่มแต่น้อย คุยให้เยอะ เพราะมีความเสี่ยงสูงที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากการขับและขี่ รวมถึงความร้อน และกระแสไฟ จึงไม่ควรประมาท ทางที่ดีหากดื่มแล้วก็ควรกลับแท๊กซี่ หรือไม่ดื่มได้เป็นดีที่สุด

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย เช่น ตำรวจ ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย หากคุณกำลังจะบุกเบิกคดีใหม่ หรือรื้อฟื้นคดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับทางน้ำด้วยแล้ว แม้ความสำเร็จของคุณจะไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้า ก็ไม่ต้องวิตกกังวลไป เพราะวันนี้คาดว่าคุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิงและพร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลย

การเงิน  :   หากคุณกำลังลงทุนร่วมหุ้นกับคนรัก วันนี้นอกจากผู้ใหญ่ผู้หญิงจะอุปถัมภ์แล้ว ด้วยความเก่ง ความเป็นอัจฉริยะในตัวคุณก็สามารถสร้างผลตอบแทนให้กับตัวเองได้ไม่ยาก

ความรัก :  วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเป็นโอกาสดีที่สมาชิกในครอบครัวคุณจะได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน หลังจากที่แยกย้ายกันไปนาน ซึ่งคู่ของคุณก็ให้การยอมรับและให้เกียรติคุณกับครอบครัวด้วยดี    คนโสด ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะได้พบกับผู้ที่มีหน้าที่การงานดี ซึ่งเป็นไปได้สูงมากว่าจะเป็นรุ่นน้อง หากคุณกำลังแอบชอบเขาอยู่ คาดว่าวันนี้จะเป็นจังหวะดีที่จะเปิดตัว  

สุขภาพ  :  จริงๆ คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้หากคุณงานยุ่ง จนไม่มีเวลาไปปัสสาวะ มีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือด

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   หากคุณกำลังจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทายและแข่งขันสูง ซึ่งในช่วงเวลาอันใกล้นี้มีแนวโน้มสูงมากที่คุณจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวดผลงาน จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก และสามารถทำได้ทุกวิธีแม้จะไม่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม ซึ่งเส้นทางสายนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ซึ่งหากคุณสามารถผ่านจุดนั้นมาได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อย   

การเงิน  :  จริงๆ คุณสามารถหาช่องทางการทำมาหากินใหม่ๆ ได้เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้รับเงินรางวัลจากการทำงาน แต่ก็ควรดูให้ดีว่ามาอย่างโปร่งใสหรือเปล่า เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเสียชื่อเสียงจากเงินที่ไม่ถูกต้องได้ง่ายๆ

ความรัก   :  คุณให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวสูงมากแม้ที่ผ่านมานอกจากคุณจะเจ็บช้ำมาโดยตลอดแล้ว วันนี้ก็ยังมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกเม้ามอยว่า มีความสัมพันธ์อื่นอีก ก็ทำใจร่มๆ เดี๋ยวก็ผ่านไป คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากนะคะ แล้ววันนี้ คุณก็พร้อมที่จะลงทำศึกชิงรักหักสวาทด้วยสิ

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งมีโอกาสที่จะเกิดผื่นคัน หากในกรณีรุนแรงจะยิ่งบวมแดงและอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up