‘ถ่านไฟเก่าจะกลับมา แต่มีดวงแผดเผาตัวมากกว่า เพราะไม่เขาก็คุณที่มีแฟนแล้ว’ ดวงรายวัน 27 ตุลาคม 2565

‘ถ่านไฟเก่าจะกลับมา แต่มีดวงแผดเผาตัวมากกว่า เพราะไม่เขาก็คุณที่มีแฟนแล้ว’

ดวงรายวัน 27 ตุลาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงเครื่องมือ และอุปกรณ์สื่อสาร ไฮเทคโนโลยี  อิเล็กทรอนิกส์ ดิจิทัล  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์  สื่อมวลชน หรืองานที่ส่งเสริมการขายทุกชนิดด้วยแล้ว วันนี้นับว่าเป็นข่าวดี เพราะมีโอกาสที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน  :  หากคุณมีรายจ่ายรุมเร้าจนเงินไม่พอใช้ วันนี้มีแนวโน้มที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะช่วยเหลือคุณ ก็ควรใช้อย่างประหยัด เพราะเหมือนคุณกำลังทำลิสต์รายจ่ายอีกแล้ว  

ความรัก  :   หากคุณกำลังเบื่อหน่ายกันได้ที่พอดี วันนี้คาดว่าจะมีวาระโอกาสพิเศษให้สมาชิกในครอบครัวได้กลับมาอยู่กันพร้อมหน้า เป็นไปได้ว่าจะเป็นเรื่องมงคล งานเฉลิมฉลอง ก็ช่วยให้บรรยากาศระหว่างคุณกับคู่ดีขึ้น คนโสด  หากคุณกำลังคุยแชทไลน์สายหวานอยู่กับใคร วันนี้คาดว่าจะได้พบเจอคู่ที่ดีถึงขั้นมีงานมงคลกันเลยทีเดียว    

สุขภาพ  :  ต้องระวังระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานไม่เต็มร้อย ซึ่งอาจเป็นมานานแล้ว แต่ไม่แสดงอาการ วันนี้มีความเสี่ยงที่จะแสดงอาการออกมา ซึ่งส่งผลให้คุณหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมวูบได้โดยไม่รู้ตัว  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะ ศิลปิน ดีไซเนอร์ สถาปนิก ฯลฯ หากคุณกำลังตกอยู่ในภาวะที่ต้องรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในเวลาอันใกล้นี้มีแนวโน้มที่คุณได้รับโอกาสให้เดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายงานไปต่างจังหวัด จนถึงต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวกับการเดินทาง โรงแรม การท่องเที่ยว รถยนต์ ด้วยแล้ว ซึ่งคุณมีอารมณ์ศิลปินอยู่เต็มตัวจึงเป็นไปได้ว่าจะทำงานนี้ได้ดี และมีผู้ให้ความช่วยเหลือด้วย

การเงิน  :   คุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้จึงมีรายได้ตลอดๆ ขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายในเรื่องการเดินทาง สังสรรค์ปาร์ตี้ ซึ่งอาจมากกว่ารายได้ก็ได้

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเป็นประเภท work hard&play hard ทำงานเก็บเงินไว้ท่องเที่ยว เพราะในเร็ววันนี้มีดวงเดินทางด้วย  คนโสด  เช่นกันค่ะ มีโอกาสที่คุณจะใช้ชีวิตแบบ  work hard&play hard ซึ่งอาจเก็บเงินเตรียมไว้สำหรับเดินทางท่องเที่ยวช่วงปีใหม่นี้ก็ได้ โดยระหว่างนี้ก็ไม่ขาดการสังสรรค์

สุขภาพ  :  อย่าประมาทใช้ร่างกายเปลืองขนาดนั้น ทำงานก็หนัก ดื่ม กิน เที่ยวก็หนักอีก เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่จะมาครบทั้งไขมัน เบาหวาน ความดัน นอกจากนั้นยังมีแนวโน้มที่ระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา ส่งผลให้เป็นโรคกระเพาะ และลำไส้  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบกับชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่นอยู่นะคะ เช่น ทหาร ตำรวจ ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา ฯลฯ หากคุณกำลังอดทนและสู้กับงานหนักชนิดอาบเหงื่อต่างน้ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากต้องติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรือต้องใช้ความเชี่ยวชาญทางด้านภาษา คาดว่าวันนี้ทางเปิด ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือส่งเสริมและสนับสนุน รวมถึงเพื่อนร่วมงาน กับเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่ก็ยังไม่ควรเข้าไปยุ่งกับธุรกิจซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เพราะมีความเสี่ยงที่จะส่งผลร้ายแรงต่อชีวิตและอนาคต

การเงิน  :  ก็ยังมาจากการทำงานเป็นหลัก ซึ่งคุณก็ขยันทำงานหนักเอาเบาสู้ โดยที่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะควักกระเป๋าช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้สูงอายุและลูกหลานในครอบครัว

ความรัก :   สำหรับคู่แต่งงานใหม่กำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน ซึ่งไม่น่าจะเป็นครั้งที่ 1 แล้ว วันนี้คาดว่าจะเป็นวันที่คุณมีความสุข ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน คนโสด ก็เช่นกันหากวันนี้คุณจะไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อนฝูง มีโอกาสที่คุณจะได้พบรัก เป็นไปได้ว่าจะเป็นชายสูงวัยที่จะมาเติมเต็มในสิ่งที่คุณขาดได้

สุขภาพ  :  ก็ยังคงต้องระวังตัวให้ดี อย่าประมาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเดินทาง ไม่ว่าจะทางบก ทางน้ำ หรือทางอากาศ หากดื่มยิ่งไม่ควรขับขี่ ในกรณีที่เบาสุดก็คือเสี่ยงที่จะหกล้ม ได้รับบาดเจ็บบริเวณกระดูก กล้ามเนื้อ และเส้นเอ็น  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากคุณกำลังพอใจหรือกำลังมีความสุขกับการได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคและแทกติกในการพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานที่หลากหลาย วันนี้ควรเตรียมใจไว้หน่อย เพราะจากความสบายใจมีโอกาสกลายเป็นความผิดหวัง เสียใจ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับคนทำงานประเภท…ได้ครับพี่ ดีครับท่าน  ซึ่งจะทำให้งานมีโอกาสผิดพลาดได้ง่ายๆ  

การเงิน  :  หากคุณใช้ชีวิตอย่างสมถะ พอเพียง พอใจในความเป็นอยู่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีโชคเฮงๆ ปังๆ แต่ก็คาดว่าจะมาเร็วไปเร็ว     

ความรัก  :  แม้คุณจะเริ่มปลงกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับชีวิตคู่เป็นรายวัน แต่วันนี้จากอุดมการณ์ และอุดมคติของคุณ พยายามที่จะให้เขาคิดเช่นเดียวกับคุณ แต่ก็คงยาก คาดว่าจะเป็นเหตุให้คุณค่อยๆ ร้าวฉานกันไปเรื่อยๆ คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะปลงกับความรัก เป็นไปได้ว่าคุณไม่ยอมเปลี่ยนอุดมการณ์ของตัวเอง แต่จะโน้มน้าวให้คนอื่นคิดแบบเดียวกับคุณ ซึ่งก็คงยาก

สุขภาพ  :  วัยทอง และโรคชรามาเยือนแล้ว พวกอัลไซเมอร์ กับมวลกระดูกที่เริ่มจะบางลง เกิดภาวะกระดูกพรุน ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่จะเป็นขณะปฏิบัติงาน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักทฤษฎีวิชาการขั้นสูง รวมถึงความรู้ความชำนาญเฉพาะด้านระดับเทพ เช่น นักธุรกิจ นักการเมือง นักกฎหมาย นักการทูต แพทย์ จนถึงหมอดู ซินแส ฯลฯ วันนี้แม้คุณจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้ความช่วยเหลือและสนับสนุน ส่งเสริม จนกระทั่งถึงกับเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่เป็นไปได้ที่คุณจะรู้สึกอึดอัด เพราะไม่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองเลือกเอง หรือถนัด แต่ที่ต้องทำเพราะติดที่เงื่อนไขสัญญา หรือข้อตกลงบางอย่าง

การเงิน  :  คุณสามารถทำงานและจัดการบริหารเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งวันนี้จะได้รับเงินจากผู้ใหญ่ผู้หญิงด้วยน้า แต่ก็ต้องระวังถูกหลอก ถูกโกง โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุน การกู้ยืมเงิน หรือการค้ำประกัน

ความรัก  :  หากคุณให้ความสำคัญกับหลักการและเหตุผลมากกว่าเรื่องอารมณ์ความรู้สึก ยึดตามหลักขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม วันนี้ก็ต้องระวังบุคคลที่ไม่หวังดีจะเข้ามาตีสนิทกับคุณและครอบครัว เพื่อหวังประโยชน์ในทรัพย์สินและคู่ของคุณ คนโสด  หากคุณกำลังหลงเสน่ห์กับชาวต่างชาติ ที่ใกล้ตัวที่สุดคืออาหมวย อาตี๋  คาดว่าวันนี้คุณจะหลงเขา/เธอมากจนถึงขั้นยอมเป็นป๋า หรือนารีอุปถัมภ์เลยทีเดียว

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดและจริงจังกับชีวิต จนมีอาการปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง วันนี้ควรระวังโรคหัวใจ ระบบเส้นเลือด และโรคผิวหนัง รวมถึงข้อต่อต่างๆ ด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ศิลปินทุกๆ สาขา จนถึงความสวยงาม วันนี้หากเป็นไปได้ไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์ คิดฝันจินตนาการเกินขอบเขต ควรทำงานในความรับผิดชอบให้เต็มที่ เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะถูกผู้ไม่หวังดีใส่ร้ายป้ายสี หรือแทงข้างหลัง เพื่อหวังทำลายความเชื่อถือในตัวคุณ แล้วเสียบงานแทน

การเงิน  :   ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋าควรมีสติ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอกลวง ขัดผลประโยชน์ จะไปทวงหนี้ใครก็ไม่ได้ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สินด้วย   

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณอยู่กันด้วยความหวาดระแวงแล้วล่ะก็ วันนี้ก็คงไม่ต้องระแวงแล้ว เพราะเธอหรือเขาจะมาให้เห็นตัวเป็นๆ ซึ่งจะส่งผลให้คุณทะเลาะกันด้วยความหึงหวง ปรับความเข้าใจไม่ได้ คนโสด มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา หากคุณหรือเขาโสดก็ยังมีโอกาสที่ถ่านไฟเก่าจะกลับมาร้อนได้ใหม่ แต่วันนี้คาดว่าจะลุกเผาตัวเองมากกว่า เพราะไม่คุณก็เขาจะมีแฟนแล้ว

สุขภาพ  :  วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของแหลม ของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องมดลูก และอวัยวะภายใน รวมถึงประจำเดือนที่จะมาไม่ปกติ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะ บันเทิง ความสวยงาม ดีไซเนอร์ สถาปัตย์ ฯลฯ วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินอยู่ในตัวเต็มเปี่ยม และมีผู้ให้ความช่วยเหลือ จึงมีโอกาสดีที่จะได้ทำงานพิเศษที่อยู่นอกเหนือจากงานประจำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน หรืองานส่งเสริมการขายทุกประเภทด้วยแล้ว ก็ควรเตรียมใจที่จะรับมือกับคนทำงานประเภทต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย’  แต่หากคุณผ่านจุดนี้ไปได้ก็เท่ากับได้พิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนยอมรับ

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะมีเงินใช้ไม่ขาดมือ แต่วันนี้ด้วยความใจดีใจบุญของคุณที่จะช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน  

ความรัก   :  หากวันนี้คุณลั้ลลากับชีวิตคู่ แม้จะดูว่ามีความสุขกันดี แต่ก็ต้องระวังความคิดและอุดมการณ์ของคุณที่ไม่ยอมใคร จะมีความเสี่ยงที่จะทำให้เสียอารมณ์ได้อย่างไม่คาดคิด คนโสด  วันนี้หากคุณจะไปลั้ลลา สังสรรค์ ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง มีโอกาสได้พบกับคนถูกใจ แต่ในระยะยาวคาดว่าจะไม่ถูกจริตกันอะค่ะ เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งใจเร็วด่วนได้

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้ควรเคี้ยวช้าๆ และเลือกอาหารนิ่มๆ เพราะมีความเสี่ยงที่ฟันจะสร้างปัญหาใหญ่ให้คุณ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up