พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน อาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ถึงคิวชาวอาทิตย์ถูกกากบาท ต้องเครียดอีกแล้ว แทบจะทั้งวัน ข้อมูลสับสนวุ่นวาย ต้องเตรียมให้ดี ไม่อย่างนั้นจะถูกแก้ทั้งระบบเลย ให้กำลังใจตัวเองหน่อย สู้ สู้

การเงิน : ช่วงนี้ป่วยบ่อย เสียเงินกับการรักษาสุขภาพ

ความรัก : คำพูดเป็นประเด็นใหญ่ในครอบครัว อย่าเอาเรื่องเล็กน้อยมาเป็นปัญหา ควรถนอมน้ำใจกันไว้ คนโสด วันมโนแห่งชาติค่ะ มโนว่าเขาชอบ มโนว่าเราชอบ อย่าเพิ่งวางใจอะไร

สุขภาพ : มึน เลือดไปเลี้ยงสมองไม่พอ ระวังความเครียดลงกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : งานกำลังดำเนินไปถึงจุดชี้เป็นชี้ตาย หากท่านผ่านจุดนี้ไปได้ด้วยดี ปลายปีนี้อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน : ชาวจันทร์ขี้ใจอ่อน ใจแข็งอีกนิดจะเก็บเงินได้มากขึ้น

ความรัก : เริ่มเข้าใจกันมากขึ้น ทะเลาะกันน้อยลง ถือเป็นสัญญาณที่ดี คนโสด อารมณ์ร้อน ยังไม่ทันไรก็แสดงตัวตน เอาแต่ใจตัวเองเสียแล้ว ป้าทายว่า หากเป็นอย่างนี้ต่อไปคงไม่เกิน 2 เดือนน่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

สุขภาพ : พกยาไมเกรนไว้เลย และจะมีปัญหาเรื่องโพรงจมูก ไซนัส

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : จะเหนื่อยกับงาน เพราะไม่สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ ต้องอาศัยการติดต่อประสานงานล่วงหน้า ควรวางแผนจัดคนให้เหมาะกับงาน พยายามพูดจากับลูกน้องดีๆ เพราะพอท่านเครียด คนรอบข้างก็เครียดด้วย งานจะสำเร็จได้ด้วยความรอบคอบ

การเงิน : มีรายจ่ายจรเข้ามา ให้เท่าที่ให้ได้

ความรัก : ช่วงนี้ห่างเหินกับครอบครัว จนท่านอาจไม่ทราบก็ได้ว่า คนในบ้านป่วย ถามไถ่กันบ้าง คนโสด พื้นฐานดาวเป็นคนแข็งจึงหาคู่ยาก ที่เจอมาก็มีแต่หวังผลประโยชน์ไม่จริงใจ เพราะฉะนั้นหากมีคนเข้ามาก็อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ ดูๆ กันไปก่อน

สุขภาพ : ระวังเรื่องกล้ามเนื้ออักเสบ ผู้ชายมีปัญหาเรื่องของต่อมลูกหมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : วันหยุด นอกจากไม่ได้หยุดแล้วยังเสียความรู้สึก งานไม่เป็นไปอย่างที่คิด เอกสารต้องแก้ไขใหม่ โดยไม่มีการแจ้งก่อนล่วงหน้า เสียความรู้สึกทั้งกับงานและคน

การเงิน : เตรียมเก็บเงิน เพื่อเดินทางท่องเที่ยว ใช่เปล่า?

ความรัก : ไม่เหมาะที่จะปรึกษาหรือหาข้อสรุปอะไรกัน มีเส้นขุ่นมัวกันอยู่ หากบังคับขู่เข็ญอยากได้คำตอบเลย วันนี้คงต้องมีทะเลาะ ไว้วันอื่นค่อยคุยนะ คนโสด ท่านเกิดความระแวงแคลงใจว่า คนที่คบอยู่ไม่จริงใจหรือเปล่า ลองสืบดู

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องทางเดินหายใจ ภูมิแพ้กำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ความคิดตอนนี้วุ่นวายสับสน คิดว่าทำงานสำเร็จแล้ว แต่ถูกตีกลับมาแก้ไขงานใหม่ ท่านต้องยอมรับคำตำหนิ เปิดใจ และแก้ไข งานจึงจะผ่านไปได้

การเงิน : ต้องใจแข็ง ใครมาขอยืมเงินต้องท่องไว้ว่า จะเก็บเงินไว้สร้างบ้าน

ความรัก : อยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะผู้ใหญ่ฝ่ายเราไม่ชอบคู่เรา จัดให้อยู่ห่างๆ กันก่อน อย่าเพิ่งมาเจอกัน เดี๋ยวบ้านแตก คนโสด น่าเห็นใจ ชอบใครก็มีเจ้าของแล้ว รออีกวัน สองวันนะ

สุขภาพ : จะมีปัญหาเรื่องไอเรื้อรัง ปอดติดเชื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : เครียด เพื่อนร่วมงานไม่ให้ความร่วมมือ ถูกกั๊กงาน เพราะฉะนั้นทำเท่าที่เรารับผิดชอบ

การเงิน : หมดไปกับกิเลสค่ะ

ความรัก : ความสัมพันธ์ไม่ค่อยแจ่มใสเท่าไหร่ มีปัญหาเข้ามาสม่ำเสมอ อย่าใจร้อน ยิ่งอยู่ยิ่งขัดใจกัน ใครร้อนก็เดินหนีไป รอให้เย็นก่อนแล้วค่อยคุย คนโสด ถูกผู้ใหญ่กดดันให้แต่งงานสักที แต่ดวงท่านมีคู่ยาก ก็ต้องคุยกับผู้ใหญ่ให้เข้าใจ

สุขภาพ : ระวังโรคลมชักกำเริบ แล้วตามมาด้วยอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ถูกกลั่นแกล้ง จู่ๆ ก็มีเรื่องเข้ามาทั้งที่เราไม่ได้ทำ กังวลใจหลายเรื่อง ทั้งงาน และคนรอบข้าง วันนี้หยุดพักสมองก่อน ป้าอนุญาตให้เกเรได้ 1 วัน

การเงิน : ได้เงินมาก็หมดไป กับการดูแลคนรอบข้าง บุตรบริวาร

ความรัก : สำหรับชาวเสาร์ผู้หญิงจะมีภาวะผู้นำในครอบครัวสูง ท่านอยากทำอะไรทำเลย เพราะถามความเห็นก็ไม่ลงรอยกัน แล้วพอทะเลาะกันเขาถูก เราผิด คนโสด ที่ผ่านมาท่านเสียรู้มาเยอะ คบกันโดยไม่รู้ว่าถูกหลอก เพราะฉะนั้นขอให้คบกันให้รอดสักปีก่อน แล้วค่อยตัดสินใจแต่งงาน

สุบภาพ : อย่ากลั้นปัสสาวะ ระวังกรวยไตอักเสบ และกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up