‘อดีตยังไม่ใช่ แต่วันนี้เขาคือคนที่ใช่ที่สุดสำหรับคุณ’ ดวงรายวัน 19 เมษายน 2565

ดวงรายวัน 19  เมษายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘อดีตยังไม่ใช่ แต่วันนี้เขาคือคนที่ใช่ที่สุดสำหรับคุณ !’

ดวงรายวัน 19 เมษายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ฯลฯ มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานพิเศษ ซึ่งเป็นงานระดับบริหารหรือเป็นที่ปรึกษาทางด้านความบันเทิงเริงรมย์ แม้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจในการทำงานเพื่อให้สมกับที่ถูกคาดหวังไว้ก็ตาม แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลุดได้ง่ายๆ จึงควรพยายามยึดอยู่บนหลักเหตุและผลให้มากๆ รวมถึงคิดให้อยู่ในกรอบของความเป็นจริง

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ด้วยความที่คุณใจดีมีเมตตา จึงไม่สามารถเก็บเงินอยู่กับตัวได้นาน ได้มาเท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด ทั้งที่เต็มใจจนถึงถูกมิจฉาชีพหลอก ถูกโกง

ความรัก  :   วันนี้ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะซีเรียส เครียดและจริงจังไปหมดทุกเรื่อง  โดยเฉพาะเรื่องคู่ที่เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มคิดว่าแต่งงานกันเร็วไปหรือเปล่า แต่ถึงวันนี้ก็สายไปแล้ว     คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา ในอดีตเขาอาจยังไม่ใช่คนที่ใช่ แต่วันนี้ใครจะรู้ เขาอาจเป็นคนที่ใช่ที่สุดสำหรับคุณก็ได้

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงเชื้อมีโอกาสเข้าไปในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญา และความรู้ความชำนาญขั้นสูง เช่น แพทย์ ซินแส นักวิชาการ นักบริหาร  นักการเมือง การปกครอง เจ้าของกิจการ ทหาร ตำรวจฯลฯ คุณมีโอกาสได้เดินทางไปทำงานหรือขยายสาขาในเอเชีย  หรือไม่ก็ได้ทำงานกับชาวต่างชาติในเมืองไทยนี่ล่ะ เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม การท่องเที่ยว รับ-ส่งเอกสาร เดลิเวอรี่ โลจิสติกส์ รถยนต์ ฯลฯ ซึ่งวันนี้คุณไม่ควรใจร้อน หรือใช้อีโก้ในการทำงาน แต่ควรจะอดทน รอคอย จังหวะและโอกาสที่จะมาถึงมากกว่า หรือจะใช้เซ้นส์ก็ได้ เพราะเซ้นส์คุณแม่นพอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณมีความสามารถในการบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากจะเดินทางไปเจรจาธุรกิจก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่คุณจะไม่เหลือเงินเลย

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณอยู่บนหลักเหตุและผล และดำเนินตามหลักประเพณีตรงเป๊ะมาตลอด จนวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับอิสระกับการเดินทางไปใช้ชีวิตในแผ่นดินใหม่ก็ได้นะ   คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปต่างประเทศ หรือมีโอกาสได้พบปะกับชาวต่างชาติ ซึ่งวันนี้เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การประนีประนอมก็อาจได้แฟนตี๋ หรือโอปป้ามาควงก็ได้นะ

สุขภาพ :  คุณเครียดและซีเรียสง่าย จึงมีโอกาสที่จะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง จึงควรระวังหัวใจและระบบเส้นเลือด นอกจากนั้นหากวันนี้จะเดินทางก็ควรหลีกเลี่ยงอาหารรสจัด สุกๆ ดิบๆ เพราะจะมีผลให้คุณท้องเสียได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานพิเศษที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง แต่ก็เป็นไปได้ที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ ไม่ว่าจะร้องขอความเห็นใจใดๆ เจ้านายก็ไม่สนใจ จนถึงเพื่อนที่สนิทที่สุดลาออกไปโดยไม่บอกกล่าว ส่วนที่มีอยู่ก็มีแต่พวกหน้าไหว้หลังหลอก ปากพูดอย่าง แต่ลับหลังนำคุณไปนินทา แต่หากคุณผ่านจุดนี้ไปได้ก็เท่ากับพิสูจน์ให้พวกเขายอมรับได้ว่าคุณมีความสามารถจริงๆ

การเงิน :  จากความใจดี ชอบช่วยเหลือของคุณ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียรู้คนใกล้ชิดจนเสียเงินให้กับเขาอย่างไม่คาดคิดมาก่อน ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะถึงกับเป็นหนี้สินได้เลย

ความรัก :   หากคุณตัดสินใจแต่งงานอย่างรวดเร็ว วันนี้เป็นไปได้ว่าความคิดเห็นจะไม่ลงรอยกัน ซึ่งคุณมีโอกาสที่จะตกอยู่ในสถานะที่ถูกทำร้ายจิตใจ แม้คุณจะร้องขอความเห็นใจอย่างไร เขาก็ไม่สนใจ  คนโสด  วันนี้คุณไม่ควรดึงดันกับความคิดของตัวเองที่อยากจะคบกับเขา เพราะที่สุดแล้วมีโอกาสสูงมากที่เขาจะไม่เหมาะสมกับคุณในทุกๆ ด้านเลยจ้า

สุขภาพ :   ฟันจะเป็นปัญหาใหญ่ของคุณ ถึงเวลาที่ไปหาหมอฟันได้แล้ว นอกจากนั้นเป็นไปได้ว่าจะมีอาการเหมือนจะเป็นไข้  ปวดศีรษะ ปวดกระบอกตา มึนงง ซึ่งอาจเป็นผลจากการจ้องโทรศัพท์มือถือนานๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณอยู่ในตำแหน่งหัวหน้างาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับอาสาเจ้านาย หรือเป็นจิตอาสาไปทำงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย ทางที่ดีคุณไม่ควรใช้อารมณ์หรืออีโก้ในการทำงาน จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะจริงๆ แล้ววันนี้คุณมีความเป็นผู้นำสูง เต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะปกครองลูกน้องเพื่อให้งานสำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี เช่นนั้นแล้ว ก็อย่าให้งานต้องสะดุดหยุดลงกลางคันเพราะอารมณ์ของตัวเองเลย

การเงิน :  คุณให้ความสำคัญกับงานมากกว่าผลตอบแทน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่เงินที่ลงทุนไว้ในกองทุนต่างๆ หรือในหุ้นจะสามารถสร้างรายได้ที่สูงให้คุณ

ความรัก :  คุณเป็นหลักของครอบครัว ขณะเดียวกันคุณก็ยังมีความเจ้าชู้อยู่เยอะ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะซีเรียสและจริงจังไปหมดทุกเรื่อง ตรงนี้เพื่อจะกลบเกลื่อนอะไรหรือเปล่าคะ  คนโสด หากคุณเป็นพวกบ้างาน ส่วนความรักก็เจ้าชู้ไปเรื่อย รักๆ เลิกๆ วนไป วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหยุดความเจ้าชู้ เพราะได้พบกับคนที่ใช่

สุขภาพ :  ควรระวังลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ หากเป็นไปได้ควรงดดื่มแอลกอฮอล์ ชา กาแฟ ก่อน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือทำธุรกิจร่วมกับครอบครัว หรือคนรู้จัก หรือทำงานอยู่กับบ้าน เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกายพลังใจที่จะทำงานให้สำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจสายสารพัดช่าง นักประดิษฐ์ คิดค้น ค้นคว้า เพื่อสังคมด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถคิดค้นผลงานใหม่ๆ ซึ่งมีโอกาสจะสร้างชื่อเสียงให้คุณได้ในอนาคต

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว หรือจากหุ้น กองทุนต่างๆ ที่ได้ลงทุนไว้ ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะนำมาใช้ในการซ่อมแซมบ้าน

ความรัก :  หากคุณเพิ่งแต่งงาน หรือกำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูน วันนี้ก็ไม่ควรจะเครียดจนกลายเป็นซีเรียสไปเสียทุกเรื่องนะคะ เพราะจะทำให้คนอยู่ด้วยพลอยเครียดไปด้วย คนโสด  คุณมีโอกาสได้พบกับคนรักที่อยู่ในฝันมาตลอด ซึ่งเป็นไปได้ยากมากว่าคนในฝันจะเป็นบุคคลเดียวกับในชีวิตจริง ต้องคอยลุ้นกันวันนี้

สุขภาพ :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้วนะคะ หากคุณนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ จนปวดตามแนวกระดูกสันหลัง เส้นตึงไปหมดทั่วร่าง ควรต้องหาหมอนวด หรือไม่ก็ยืดเหยียดกล้ามเนื้อบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายสารพัดช่าง นักประดิษฐ์ นักค้นคว้า วิจัย นักทดลอง เพื่อสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ วันนี้คุณก็ยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีความรู้ระดับเทพเลยทีเดียว ในการสร้างงานใหม่ที่มีความท้าทายและการแข่งขันสูง ซึ่งหากสำเร็จจะนำชื่อเสียงมาให้กับคุณและทีมงาน รวมถึงผลตอบแทนอย่างงดงามเลยทีเดียว

การเงิน :   คุณมีความสามารถหาช่องทางในการทำมาหากินได้ตลอดๆ  ซึ่งวันนี้คุณยังได้ทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดีช่วยสนับสนุนด้วย

ความรัก :  เป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะคิดถึงบ้านหลังใหม่ เพื่อที่จะรองรับสมาชิกในครอบครัวกับผู้ใหญ่ที่จะได้มาอยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา คนโสด  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะจัดสรรคู่ครองมาให้ เพราะด้วยความที่คุณมีเสน่ห์มาก ท่านจึงกลัวว่าจะได้ลูกเขยโดยไม่ผ่านการพิจารณา

สุขภาพ :   มีโอกาสที่คุณจะเป็นภูมิแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด โดยเฉพาะแอลกอฮอล์ ทั้งสเปรย์และเจล จนเป็นผื่นคัน หรือหากแพ้รุนแรงก็เสี่ยงที่จะอักเสบ บวมแดง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม ความคิดสร้างสรรค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านออนไลน์ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น รวมถึงอุปกรณ์สื่อสาร ไฮเทค อิเล็กทรอนิกส์ทุกชนิด มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะประสบความสำเร็จ มีผู้ให้การช่วยเหลือ…ยังมี ‘แต่’ ค่ะ วันนี้คุณไม่ควรวางตัวสนิทสนมกับลูกน้องมากเกินไป เพราะเขาจะตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน :  มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใช้เงินอย่างสำเริงสำราญ เลี้ยงเพื่อนฝูง เลี้ยงแฟน จนเงินหมด ต้องกลับไปขอที่บ้านอีก

ความรัก :  สำหรับคุณผู้หญิงที่ทำหน้าที่ศรีภรรยาที่ดี ดูแลทั้งงานบ้าน งานนอกบ้าน รวมถึงส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีมาตลอด แต่หากแต่งงานมานาน ไม่ว่าคุณจะรับผิดชอบดีขนาดไหนก็มีโอกาสถูกมองอย่างเคยชิน จนวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะออกไปหาความสุขนอกบ้านบ้าง  คนโสด  คุณมีเสน่ห์ แต่รักง่ายหน่ายเร็วมาก คบแป๊บเดียวก็เปลี่ยนใจแล้ว

สุขภาพ :  ช่วงนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีคิวเดทเยอะ จนมีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้นนะคะ จึงควรงดของหวาน ของมัน ของทอด แล้วรับประทานอาหาร ผักผลไม้ ที่ช่วยบำรุงเลือด เพราะวันนี้ระบบเลือดของคุณจะทำงานไม่เต็มร้อย มีความเสี่ยงที่จะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมวูบไปได้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up