‘มีดวงแย่งชิงทั้งที่คุณยังมีตัวจริงอยู่ จึงพลาดตั้งแต่คิดแล้ว’ ดวงรายวัน 30 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 30  มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงแย่งชิงทั้งที่คุณยังมีตัวจริงอยู่ จึงพลาดตั้งแต่คิดแล้ว! ‘

ดวงรายวัน 30 มีนาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังอยู่ที่กลุ่มของผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางน้ำ เช่น ทหารเรือ ตำรวจน้ำ นักดำน้ำ อู่เรือ ประมง การท่าเรือ  ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปทำงานในสายบุญ สายธรรม สาย CSR เพื่อสังคม กับผู้ที่มีบารมีสูง แต่อย่างไรก็แล้วแต่ความสำเร็จของคุณก็ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่แรงกล้าเหมือนเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ดวงเรื่องคนของคุณไม่ค่อยดีด้วย มีโอกาสที่คนที่ไว้ใจที่สุดจะสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้คุณที่สุด

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงด้วยอำนาจบารมีในตัวเอง รวมถึงทางบ้านก็พร้อมจะสนับสนุนตลอดๆ แต่คุณก็ยังมีรายจ่ายตลอดๆ เช่นกัน

ความรัก  :  แม้คู่คุณจะให้เกียรติและยอมรับคุณกับพ่อแม่ของเขาเป็นอย่างดี แต่วันนี้ก็คงต้องเผื่อใจไว้หน่อย เพราะยังทำได้ไม่เสมอต้นเสมอปลาย  คนโสด  ก็ยังมีโอกาสได้พบกับหนุ่มรุ่นน้องไฟแรง แต่วันนี้น่าจะเป็นประเภทใจเร็วด่วนได้ เดี๋ยวก็เบื่อ

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า หากวันนี้คุณเดินทางไปต่างถิ่น อากาศเปลี่ยน มีโอกาสที่จะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก  จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับเจ้าของธุรกิจ ค้าขาย ผู้ประกอบอาชีพอิสระ ฟรีแลนซ์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางด้านสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ วันนี้คุณมีความเป็นศิลปินในตัวสูง เพราะฉะนั้นหากได้ทำงานที่เกี่ยวกับศิลปะ บันเทิง งานออกแบบดีไซน์ ด้วยแล้ว จะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง มีผู้ให้ความช่วยเหลือตลอดๆ

การเงิน :   ดวงดี ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่ด้วยความที่คุณใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน เพราะฉะนั้นวันนี้จึงมีโอกาสหมดเงินไปกับการทำบุญ ทำทาน บริจาคเงินเพื่อสังคม

ความรัก :  คุณรักเดียวใจเดียว เป็นแม่บ้านแม่เรือนที่ดี วันนี้ครอบครัวคุณก็ราบเรียบราบรื่น ไม่มีปัญหา มีความสุขกันดี      คนโสด   จริงๆ แล้วคุณเป็นคนรักเดียวใจเดียว แต่หากในความเป็นจริงคุณได้พบแต่คนที่ไม่เคยรักเดียวใจเดียวเลย  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเปลี่ยนจุดยืน  และเปลี่ยนแฟน หากไม่ใช่

สุขภาพ :  วันนี้เด่นมากเรื่องการรับประทานอาหาร หากคุณชอบเสาะแสวงหาอาหารอร่อยๆ รับประทาน มีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้น พร้อมโรคอ้วนที่จะตามมา จึงควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ งดของมัน ของทอด ของหวาน ฯลฯ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านออนไลน์ แอพพลิเคชั่น ดิจิทัล เครื่องมือสื่อสาร ไฮเทค อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้าง ฯลฯ  ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเป็นนักบุกเบิก ลุยเดี่ยว โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว แต่ขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายอย่างยากที่จะแก้ไขได้ทัน

การเงิน :  รายจ่ายวันนี้จะมาจากการลงทุนใหม่ๆ กับเรื่องความรัก ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับการซื้อ-ขาย และการลงทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์

ความรัก :   หากคุณแต่งงานใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมานาน  ไม่แปลกหากวันนี้คุณจะรู้สึกเบื่อหน่ายกันและกัน จนคุณไม่แคร์ หากจะทำในสิ่งที่ตัวเองพอใจ แม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องในสังคมก็ตาม คนโสด  วันนี้คุณให้ความสำคัญกับการทำงานสร้างรายได้ ส่วนเรื่องรักคุณยังไม่พร้อมจะจริงจังกับใคร จึงรักๆ เลิกๆ ไปก่อน

สุขภาพ :   ระบบหมุนเวียนเลือดลมทำงานไม่สะดวก มีโอกาสหน้ามืด เป็นลม จนถึงวูบได้โดยไม่รู้ตัว ยิ่งหากมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจและสมองด้วยแล้ว ต้องระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท ฯลฯ นับว่าคุณโชคดี เพราะจะมีผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุนให้ความช่วยเหลือ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่ก็อย่าประมาท หรือชะล่าใจไป เพราะมีโอกาสที่วันนี้จะมีเซอร์ไพร์สจนคุณนั่งไม่ติด ต้องหาทางออกให้ตัวเองอย่างฉุกละหุก

การเงิน :   มีโอกาสที่คุณจะซื้อเครื่องประดับราคาแพงเป็นของขวัญของฝาก ให้กับผู้ใหญ่ ญาติสนิทมิตรสหาย ซึ่งมีโอกาสที่เงินจะสะดุดหยุดลงกลางคันได้

ความรัก :  อารมณ์ขึ้นลงเร็วมาก เดี๋ยวก็อยากอยู่กับคู่แบบตัวติดกันตลอด 24 ชั่วโมง เดี๋ยวก็อยากปลีกวิเวกหนีไปอยู่คนเดียว  ซึ่งในความเป็นจริงคุณก็แยกจากกันไม่ได้อยู่ดี  คนโสด  หากคุณกำลังจะมีข่าวดีในเร็ววันนี้ ระวังผู้ใหญ่จะทำเสียฤกษ์ จนถึงกับเลิกรากันไปเลย

สุขภาพ :   เด่นมากๆ ในวันนี้คือจะเกิดการบาดเจ็บที่บริเวณต้นขา สะโพก ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง จากการลื่นล้ม พลัดตกจากบันได

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ฉกฉวย ทั้งผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง จนมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน แต่นับว่าวันนี้คุณโชคดีที่มีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การสนับสนุนส่งเสริมให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน  :   คุณใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อน ซึ่งวันนี้ผลบุญจะส่งเสริมให้คุณได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุนและตำแหน่งหน้าที่การงาน

ความรัก :  จากชีวิตคู่ที่อยู่กันอย่างราบเรียบและราบรื่น วันนี้มีโอกาสที่คุณจะไม่ยอมรับและให้เกียรติกันและกัน จนคุณต้องขอเลือกในสิ่งที่คุณทำแล้วมีความสุขที่สุด   คนโสด  วันนี้เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การประนีประนอม ใจดี มีเมตตา เป็นไปได้ว่าจะมีหลายหนุ่มเข้ามาแย่งชิงเพื่อให้ได้คบกับคุณ ซึ่งคุณก็ขอเลือกในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด

สุขภาพ :   วันนี้เด่นที่สุดในเรื่องรับประทานอาหาร นอกจากจะมีปัญหาเรื่องน้ำหนักแล้ว คุณยังมีโอกาสที่จะเป็นโรคอ้วนในอนาคตด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   สำหรับพนักงานใหม่ หากกำลังอยู่ในช่วงทดลองงานก็ต้องเตรียมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคุณอาจต้องเผื่อใจไว้หน่อยว่า งานนี้ไม่เหมาะกับคุณ เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่เหมาะสมกับการทำงานประจำแล้ว เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นทำธุรกิจของตัวเอง หรือประกอบงานอิสระ เป็นฟรีแลนซ์

การเงิน :   รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงกาย แต่หากคุณเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับอาชีพที่ไม่โปร่งใส หรือการเสี่ยงโชค ชื่อเสียงเงินทองที่คุณมีโอกาสจะด่างพร้อย

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะถูกใส่ร้ายป้ายสีจากผู้ไม่หวังดีว่า คุณมีความสัมพันธ์อื่น ซึ่งหากเป็นเรื่องจริง วันนี้คาดว่าคุณคงไม่โชคดี เพราะคู่คุณไม่หนักแน่นพอ มีโอกาสที่ความรักความสัมพันธ์ของคุณจะจบลงได้อย่างง่ายดาย  คนโสด หากคุณคิดจะแย่งชิงคนที่คุณถูกใจมาเป็นของตัวเอง โดยที่คุณก็มีตัวจริงอยู่แล้ว วันนี้ไม่น่าจะเป็นสิ่งที่ถูกต้อง

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ  ไม่สดสะอาด รสจัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ แล้วยิ่งหากคุณไม่ชอบไปหาหมอด้วยแล้ว ยิ่งมีความเสี่ยงที่อาการจะทรุดหนักลง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่กลุ่มของผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน สินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทผู้หญิง แต่วันนี้แม้คุณจะรู้สึกอึดอัดไปหมดจนอยากจะลาออก หรือถอนหุ้นเสียแล้ว แต่อย่างไรก็แล้วแต่คุณก็ยังคงต้องทำงานด้วยกันอยู่ ไม่ว่าจะบุกเบิกทำงานใหม่ หรือนำงานเก่าขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่

การเงิน :   มีโอกาสที่คุณจะนำเงินไปซื้อของฟุ่มเฟือยตอบสนองความต้องการของตัวเอง จนเงินหมด วันนี้ก่อนที่จะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์และเรื่องเงิน ควรพิจารณาให้ดี มีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบได้

ความรัก :   ก็ยังมีโอกาสที่จะเต็มไปด้วยสาวๆ เต็มบ้าน แต่ต้องระวังจะกระทบกระทั่งกันด้วยเรื่องร้อนๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความหึงหวง คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะรู้สึกหึงหวงเพื่อนสนิทของตัวเอง

สุขภาพ :  มีโอกาสที่คุณจะเป็นไข้หวัด ไม่สบาย ปอดบวม รวมถึงเม็ดเลือดผิดปกติ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคเลือดจาง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up