‘มีดวงที่จะหลง จนกลายเป็นหวงอย่างไม่มีเหตุผล’ ดวงรายวัน 30 มกราคม 2565

ดวงรายวัน 30  มกราคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงที่จะหลง จนกลายเป็นความหวงอย่างไม่มีเหตุผล!’

ดวงรายวัน 30 มกราคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม งานบันเทิง โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ฯลฯ  หากคุณเสนองานหรือโครงการแล้วกำลังรอการพิจารณาอนุมัติ คาดว่าน่าจะยังไม่ได้รับการพิจารณาในเร็ววัน เป็นไปได้ว่านานจนคุณอึดอัดและร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกเลยทีเดียว ทางที่ดีควรใจเย็นๆ อย่าเพิ่งร้องเรียนหรือร้องขออันใด เพราะมีความเสี่ยงที่สถานการณ์จะแย่ลง

การเงิน  :  มีลาภลอย อาจได้รับมรดก เป็นไปได้ว่าจะไม่ได้มาอย่างถูกต้อง ซึ่งสุดท้ายแล้วนอกจากคุณจะเสียไปแล้ว ยังเดือดร้อนด้วย

ความรัก :  หากคุณกำลังลุ่มหลงกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งหรือบุคคลใดบุคคลหนึ่งจนถอนตัวไม่ขึ้น ไม่สนใจใดๆ เลย  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีปัญหากับคู่ด้วยความหึงหวง และปรับความเข้าใจกันไม่ได้  คนโสด  วันนี้คุณรู้สึกไม่มั่นใจในสิ่งที่เป็นอยู่ เป็นไปได้ว่าเพราะคุณกำลังอยู่ในช่วงหลง จนกลายเป็นความหวงอย่างไม่มีเหตุผล ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะปรับความเข้าใจกันไม่ได้อีก

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง จึงควรรับประทานอาหารให้ถูกหลักโภชนาการ นอกจากนี้ยังต้องระวังไมเกรน และความดันกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้บริหารระดับสูงและเจ้าของธุรกิจ แม้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำองค์กรไปสู่ความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง แล้วล่ะก็ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณอาจถูกลดบทบาทความสำคัญ ไม่ว่าจะเสนองานอะไรก็ไม่ผ่าน ทางที่ดีควรลดความมั่นใจในตัวเองลง เพราะมีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน :  คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง โดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ต้นไม้ แต่ก็ต้องระวังวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียรู้คนใกล้ชิด

ความรัก :  หากคุณเป็นคนที่ซีเรียส ใส่ใจไปหมดทุกๆ รายละเอียด  โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องงาน เรื่องการทำมาหากิน วันนี้เป็นไปได้ว่าคู่คุณจะเบื่อจนหายออกจากบ้าน แล้วต่อให้คุณตามไปง้อ เขาก็ไม่ยอมกลับมาง่ายๆ  คนโสด  จริงๆ แล้วคุณได้พบกับคนที่ใช่แล้ว แต่เป็นไปได้ว่าจะไม่ถูกสเปก แล้วก็เป็นไปได้ว่าคนที่ถูกสเปกในวันนี้กลับไม่ใช่คนที่เหมาะสมในชีวิตจริง

สุขภาพ  :  ให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน มีความเป็นผู้นำ มีความรับผิดชอบสูง มีความฝันและทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ ซึ่งที่ผ่านมาคุณได้รับสิทธิ์นั้นมาโดยตลอด แต่วันนี้ไม่ควรชะล่าใจ เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ ทางที่ดีวันนี้ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน :   นับว่าคุณโชคดี ไม่ว่าคุณจะเป็นนักลงทุน เจ้าของธุรกิจ หรือพนักงานประจำ วันนี้คุณสามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้ไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดๆๆ

ความรัก :  ตามประสาผู้หญิงเก่งย่อมมีอีโก้และไม่ค่อยแคร์ ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ให้เกียรติและยอมรับความสามารถของคุณอย่างดี แต่เป็นไปได้ว่าจะยังไม่เพียงพอกับที่คุณต้องการ    คนโสด วันนี้เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ความสามารถในการทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเอง เพราะฉะนั้นวันนี้หากคุณจะหาใครมาเป็นแฟน เขาจะต้องเป็นผู้ตาม

สุขภาพ :  คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครเขาง่ายๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะป่วยจากความประมาท ใช้ร่างกายหักโหม จนเสี่ยงที่จะเกิดโรค ยิ่งหากเป็นโรคหัวใจอยู่แล้วระวังจะกำเริบ รวมถึงสายตาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีเทคนิคและแทกติกในแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะ ดนตรี  สถาปนิก ดีไซน์เนอร์ ช่างแต่งหน้า-ทำผม ฯลฯ  แม้คุณจะโชคดี มีผู้ให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอดๆ แต่เป็นไปได้ว่าความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณมีดวงได้ลาภลอย เฮงๆ ปังๆ  สามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคงจากอำนาจ วาสนาของคุณเอง แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้จะหมดไปกับการสังสรรค์ปาร์ตี้

ความรัก :  หากคุณได้ออกงานสังคมหรือไปสังสรรค์ปาร์ตี้ วันนี้คู่คุณจะให้การยอมรับและให้เกียรติคุณกับคนอื่นๆ อย่างดี คนโสด คุณรักใครรักจริง แต่ก็แมนพอที่จะทิ้งหากไม่ใช่รักแท้ ซึ่งวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งโอกาสให้คุณได้ลองคบ ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าจะใช่รักแท้หรือเปล่า

สุขภาพ :   จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่หากคุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้แค่เผลอนิดเดียว มีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้นได้โดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น รับ-ส่งเอกสาร โลจิสติกส์ เดลิเวอรี่ อุตสาหกรรมยานยนต์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณกำลังจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปสู่หน่วยงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง ซึ่งแน่นอนว่ามีผลตอบแทนสูงกว่า ซึ่งอาจเป็นเรื่องของการเดินทางไปขยายสาขายังสถานที่ที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัดหรือต่างประเทศก็ได้ ทางที่ดีไม่ควรทุ่มสุดตัว ควรรักษาเนื้อรักษาตัวไว้บ้าง เพื่อป้องกันความผิดพลาดและความเสียหายที่จะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :  วันนี้คุณเก่งในการหาช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะหากวันนี้คุณต้องเดินทางไปเจรจา มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูง แต่ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋าควรตั้งสติให้ดี เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเสียเงินด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  วันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวเท่านั้น หากนอกเหนือจากนี้ใครก็ห้ามหรือบังคับคุณไม่ได้  คนโสด คุณมีเสน่ห์ดึงดูดความสนใจจากบุคคลอื่นมาก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะพบรักระหว่างเดินทาง หรือมาจากแดนไกล ถึงอย่างไรคุณก็มีความระแวดระวังสูง ยังไม่ให้ความสนิทสนมง่ายๆ

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด หรือสารฟอกขาว ซึ่งจะมีความเสี่ยงให้เกิดอาการผื่นคัน หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะบวมและอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  นับว่าคุณโชคดี มีผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมสนับสนุนช่วยเหลือ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกกิจในสายกฎหมาย ความถูกต้อง เช่น ตำรวจ ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา ฯลฯ วันนี้เรียกว่าคุณมากับผู้ใหญ่ทีเดียว หากงานดี งานปัง ท่านพร้อมจะสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้ง่ายๆ เลย

การเงิน :  หากคุณกำลังจะลงทุนทำธุรกิจกับคนรัก วันนี้ผู้ใหญ่จะสนับสนุน ต่อเมื่อผลประกอบการดี คุณก็ควรจะตอบแทนท่านบ้าง

ความรัก :  วันอาทิตย์เป็นวันสำคัญด้วย จึงมีโอกาสที่ครอบครัวจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ก็เรียกว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณเลยทีเดียว คนโสด  วันนี้คุณอาจต้องแบ่งความสำคัญให้ดีระหว่างแฟนวัยผู้ใหญ่กับผู้ใหญ่ที่บ้าน เพราะต่างคนต่างก็มีความสำคัญ อาจต้องใช้วิธีไปรวมกัน

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา ยิ่งหากคุณเพิ่งผ่าตัดอวัยวะภายในช่องท้อง หรือคลอดบุตร มีโอกาสที่แผลจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   คุณมีภาวะผู้นำสูง เป็นนักบุกเบิกและลุยงานหนัก ซึ่งหากคุณตั้งใจจะทำอะไรแล้วใครก็ห้ามไม่ได้  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายวิชาความรู้ เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งอาจไม่ได้เป็นไปอย่างที่ใจคุณคิด ทางที่ดีจึงควรอดทนและรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึง ไม่ควรตัดสินใจโดยใช้อารมณ์ เพราะมีโอกาสที่จะเกิดความผิดพลาดอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :   เงินไม่พอใช้ เพราะมีรายได้หลักจากงานประจำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณมีโอกาสใช้เงินซื้อความสุขที่ฟุ่มเฟือยให้กับตัวเอง ด้วยการซื้อเครื่องประดับหรูหรา

ความรัก :  เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้ใหญ่ผู้หญิงกับคุณ เป็นไปได้ว่าท่านจะทำให้คุณคิดมาก แต่อย่างไรก็ตามก็ไม่สามารถที่จะบังคับคุณได้   คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่เพื่อนผู้หญิงจะเข้ามาทางผู้ใหญ่เพื่อสนิทสนมกับคุณ

สุขภาพ :   เป็นไปได้ว่าจะป่วยไข้ไม่สบาย ความดันกำเริบ รวมถึงโรคโลหิตจาง นอกจากนั้นควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่อาหารจะเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ์ในลำไส้

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up