พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน พุธที่ 15 มิถุนายน 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ดวงตกอีกแล้วชาวอาทิตย์ ต้องรับภาระหนักในการติดตามงาน ซึ่งไม่เป็นอย่างที่คาดหวังไว้ และจะมีงานเร่งด่วนให้มีภาระหนักใจ เพราะต้องทำงานป้อนทุกคน แล้วก็ต่างจิตต่างใจ เรียกว่าหายใจหายคอไม่ทันกันเลยทีเดียว

การเงิน : ต้องช่วยเหลือคนอื่น หรือญาติ ให้ไปแล้วก็ทำใจได้เลยว่าจะไม่ได้คืน

ความรัก : คนมีคู่อยู่ในช่วงที่รอความอดทนเพื่อให้ถึงจุดอิ่มตัว ไม่ไหวจะเคลียร์ ต่างคนต่างก็มีเหตุผล คนโสด แม้จะรู้ว่าเขามีครอบครัวแล้ว แต่ท่านก็ยังจะคบอีก ระวังวันนี้อาจโดนจับได้ และอาจอื้อฉาว ถูกประจาน

สุขภาพ : ระวังลื่นล้มจนบาดเจ็บที่กระดูก

         หากมีโอกาสไปบริจาคเงินซื้อโลงศพนะ หรือหากมีเวลาก็พิมพ์หนังสือธรรมะแจกบ้าง ค่อยๆ สะสมบุญที่ร้ายก็จะกลับกลายเป็นดี

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้เป็นวันของชาวจันทร์จะมีผู้ใหญ่ชี้แนะ และให้ความอุปถัมภ์ อาจออกทุนให้ทำธุรกิจ เรียกว่าแค่คิดก็มีคนช่วยแล้ว

การเงิน : มีเพศตรงข้ามอุปถัมภ์

ความรัก : คนมีคู่ก็ดูแลกันดีขึ้น พูดจากันรู้เรื่องมากขึ้น มีการวางแผนจะมีทายาท อาจได้ข่าวดีเร็วๆ นี้ คนโสดโชคดี ได้พบคนที่ใช่เลย และจะมีข่าวดีตามมา

สุขภาพ : ออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : จะต้องไปติดต่องานนอกสถานที่หรือในหน่วยงานใหญ่ ท่านต้องเตรียมเอกสารให้พร้อม บางจุดอาจต้องจู้จี้ ขณะที่บางจุดก็ต้องใช้คำพูดดีๆ จึงจะสำเร็จ

การเงิน : ได้ลาภลอย แต่ก็จะใช้เยอะ

ความรัก : คนในครอบครัวอาจเจ็บป่วย ควรดูแลใส่ใจกันบ้าง อย่ามัวแต่หลงทำงาน คนโสดมีผู้ใหญ่ที่เคารพแนะนำคนมาให้รู้จัก ลองคบดูก่อนแล้วค่อยตัดสินใจภายหลัง

สุขภาพ : ระวังปวดหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : สำหรับท่านที่รับราชการจะมีการปรับเปลี่ยนงานในทางที่เหนื่อย และรับผิดชอบมากขึ้น ต้องทำตามคำสั่งและหน้าที่

การเงิน : มีเรื่องใช้เงินเกี่ยวกับที่ดิน หรือปรับปรุงบ้านใหม่

ความรัก : คนมีคู่ต่างคนต่างทำงานกันหนักแทบจะไม่เจอหน้ากันเลย สวนทางกันตลอด ขอให้อดทนแล้วจะสบายในบั้นปลาย คนโสดมีคนที่คบกันอยู่แล้ว กำลังเริ่มเบื่อกันและค่อยๆ ห่างกัน เพราะยิ่งคบแล้วต่างคนต่างรู้ใจกันว่า คงได้แค่เพื่อน

สุขภาพ : ช่วงนี้ฝนตกบ่อย รักษาสุขภาพนะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับท่านที่ทำธุรกิจเองจะเหนื่อยใจกับบริวาร เพราะงานเข้าเยอะ แต่ขาดลูกน้อง ท่านจึงต้องทำเอง ทำเท่าที่ทำได้แล้วกัน

การเงิน : ได้เงินมาก็หมดไปกับการซื้อของลงทุนอีก

ความรัก : อยู่ในช่วงตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไร เพราะอารมณ์ไม่ดีใส่กันมาหลายวันแล้ว พูดเปิดใจกันเลยจะได้ปรับปรุงตัวให้ถูกใจทั้งสองฝ่าย     คนโสด มีสว.รุ่นใหญ่มาจีบ พร้อมซื้อของกำนัลมาให้ อยู่ที่ตัวท่านชอบรึไม่ก็บอกเขาไป

สุขภาพ : ปวดฟัน หรือต้องรักษาอนามัยในช่องปาก

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : มีแนวโน้มจะเสียเปรียบคนได้ อย่าเชื่อใจใคร การทำธุรกิจต้องศึกษาและใจซื้อใจต้องรักษาคำพูดด้วย และความซื่อสัตย์ ทางจึงจะเปิดให้กับท่าน

การเงิน : จะเสียเงินให้กับบริวารลูกน้อง

ความรัก : เครียดทั้งงานและคนในครอบครัว พวกเขาอาจไม่รู้ว่า ท่านต้องทำงานหนักแค่ไหน ระบายให้ฟังบ้างจะได้ช่วยแบ่งเบาภาระกัน คนโสด ช่วงนี้มีแต่ปัญหา ระแวง หึงหวง หาเรื่องทะเลาะกันเรื่อยๆ นี่ขนาดยังไม่แต่งงานยังขนาดนี้ ควรทบทวนใหม่ได้แล้ว

สุขภาพ : ระวังระดับไขมันสูง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : อาจมีอุปสรรคในการทำงาน เพราะงานยังไม่เข้าที่และขาดคนช่วย ต้องขอร้องหรือขอให้คนมาช่วยชี้แนะ งานจึงจะผ่านไปได้

การเงิน : ใช้จ่ายเงินเกี่ยวกับบริวารลูกหลานเรื่องเรียน

ความรัก : อย่าวู่วาม พูดโดยไม่คิด จะเดือดร้อนเพราะปากได้ ควรต้องรู้ใจคู่ของท่านว่าไม่ชอบให้ใครจู้จี้มากนัก เพราะเขาอาจมีโลกส่วนตัวสูง จะพูดจาอะไรก็เบาๆ ลงบ้าง คนโสด มีเรื่องกังวลใจเรื่องของคนที่ท่านคบ ชักเริ่มมีพฤติกรรมไม่ค่อยดี ทำให้ท่านเครียด ระวังเขานิสัยไม่ดีอย่างที่ท่านคิดนะ

สุบภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้กำเริบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up