‘อาจได้รับการอุปถัมภ์ในเชิงลับ ซึ่งคุณก็พอใจในสเตตัสนี้’ ดูดวงรายวัน 2 กุมภาพันธ์ 2562

ดูดวงรายวัน 2 กุมภาพันธ์ 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณได้รับภาระหน้าที่ที่หนักหนาสาหัส ในเรื่องของโครงการอสังหาริมทรัพย์ บ้านจัดสรร และที่ดิน ควรลดความมั่นใจในตัวเองลง เพราะทำให้คุณมีโอกาสเลือกงานผิด ซึ่งจะมีผลกระทบกับงานอย่างไม่น่าเป็นไปได้ ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้างบ้าง ก็จะทำให้งานเดินหน้าต่อไปได้

การเงิน : คุณไม่สนใจเรื่องค่าตอบแทนมากกว่าผลของงาน ดังนั้น ควรหาคนที่ไว้ใจได้ให้เขาทำหน้าที่นี้แทน

ความรัก : คุณมีเป้าหมายชัดเจนคือ ช่วยกันทำงานสร้างครอบครัวกันมากกว่าจะรักกันแบบหนุ่มสาวทั่วไป วันนี้วันเสาร์แทนที่จะได้อยู่ด้วยกัน ให้เวลากับครอบครัว ก็ยังแยกย้ายกันไปทำงานอยู่เลย  คนโสด เรื่องงานเป็นหลักเรื่องรักเป็นรองค่ะ

สุขภาพ : อย่าประมาท เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้ในการใช้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะอาการปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : คุณเชื่อมั่นในตัวเองมาก เพราะนอกจากทำงานเก่งแล้วผู้ใหญ่ยังให้การสนับสนุน เพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ เปิดโอกาสให้คุณใช้ความคิดและจินตนาการได้อย่างเต็มที่ วันนี้คุณอาจถูกเพื่อนร่วมงานใส่ร้ายป้ายสีโดยไม่รู้ตัว มีผลให้งานหยุดชะงัก ทางที่ดีควรเลือกเฟ้นทีมงานที่ดีมีคุณภาพเข้ามาร่วมงานด้วย

การเงิน :  ดวงวันนี้ได้ผู้ใหญ่และบริวารอุปถัมภ์ หากเลือกคนดีมาร่วมงาน เงินทองก็ไหลมาเทมา เฮงๆ รวยๆ แต่คุณมักไม่ค่อยสนใจค่าตอบแทนมากกว่าเนื้องาน

ความรัก : คุณทำแต่งานจนไม่มีเวลาเหลือให้กับครอบครัว วันนี้ก็เช่นกันคุณก็ยังออกไปทำงาน ปล่อยให้คู่ทำหน้าที่ดูแลครอบครัวแทน หากสำหรับคนที่ต้องการใช้เวลาอยู่ด้วยกันตลอดเวลา คงต้องทำใจร่มๆ หน่อยละ คนโสด คนที่เคยชอบพอกันจะติดต่อกลับมาใหม่ แต่ก็ต้องตามให้ทันกับการเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาของเขาหน่อยนะคะ เพราะงานเขายุ่ง

สุขภาพ  : ควรรับประทานผักผลไม้ที่มีสรรพคุณในการบำรุงเลือด เพราะหากระบบเลือดมีปัญหา อาจทำให้เกิดความดัน ระบบหมุนเวียนเลือดไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการออกแบบตกแต่งอาคารสำนักงาน ที่อยู่อาศัย หรืองานสารพัดช่าง งานนี้ผู้บังคับบัญชาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ให้การส่งเสริมและสนับสนุนอย่างดี จนอาจไปขวางหูขวางตาเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ตัว จนเขาเตรียมเลื่อยขาเก้าอี้คุณแล้ว ระวังด้วย

การเงิน : ไม่ควรทำใจกว้าง สงเคราะห์ช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายอย่างง่ายๆ หรือหากให้แล้วก็ไม่ต้องหวังว่าจะได้คืน เพราะวันนี้คุณถูกชักดาบแน่

ความรัก : ที่ผ่านมาคุณอยู่ด้วยกันด้วยเหตุและผลและทัศนคติที่ตรงกัน จึงไม่จำเป็นที่ตัวต้องติดกันตลอดก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่วันนี้ไม่ติดไม่ได้แล้ว เพราะมีคนจ้องจะคว้าตัวคู่คุณไปเป็นของตัวเอง คนโสด วันนี้คนที่ผู้ใหญ่เลือกให้ แม้จะเหมาะสมกับคุณทุกอย่าง แต่เขามีเจ้าของแล้วเนี่ยสิ เรื่องใหญ่เลย

สุขภาพ :  ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : เป็นช่วงที่คุณต้องทำงานหนัก เพื่อเอาชนะกับปัญหาและอุปสรรคที่เกิดจากการติดต่องานกับภาคข้าราชการ หรือคนที่มีอำนาจบารมี เรียกว่าเดินเครื่องแบบสายตัวแทบขาด วันนี้อย่าพยายามฝืนหรือเข้าทางที่ไม่ถูกต้อง เพราะคุณก็ยังไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการอยู่ดี

การเงิน : หลีกเลี่ยงการใช้เงินอย่างไม่ถูกต้อง หรือเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะอาจสร้างหนี้สินได้

ความรัก : ระวังหน่อยนะคะ อาจมีปากเสียงกับคนในครอบครัวอย่างรุนแรง ซึ่งไม่ใช่คู่อย่างเดียว อาจเป็นลูกหลานหรือสมาชิกในครอบครัวก็ได้ ใจเย็นๆ  เพราะวันนี้มีแต่จะแตกหัก คนโสด คุณอาจได้เจอคู่ที่เด็กกว่า ทำงานเก่ง และมีจิตใจดี จึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อมัดใจเขาให้อยู่หมัด วันนี้ปล่อยไปก่อนค่ะ เพราะคู่แข่งเยอะเหลือเกิน

สุขภาพ : ดูแลรักษาสุขภาพอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดเพราะติดไวรัสสายพันธ์ต่างๆ โดยไม่ทันระวัง ทางที่ดีควรพกหน้ากากอนามัยติดตัวไปด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  แม้เป็นวันเสาร์ แต่คุณก็หยุดนิ่งอยู่กับบ้านไม่ได้ ต้องเดินทางไปโน่นไปนี่ตลอดๆ แต่วันนี้ควรระวังเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้างไว้ให้ดี เพราะคุณอาจถูกแทงข้างหลัง ฉะนั้นก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญาใดๆ กับใคร ควรพิจารณาให้ดี คุณอาจเพลี่ยงพล้ำให้กับเขาได้ ทางที่ดีวันนี้ควรรักษาตัวให้รอดจากสถานการณ์ตรงนี้ไปให้ได้

การเงิน : ระวังทรัพย์สินมีค่าที่ซื้อมาวันนี้อาจถูกขโมย หรือหากไปทวงหนี้ก็อาจโดนเบี้ยวหนี้

ความรัก : คุณผิดหวังมาเยอะ จนจริงๆ แล้วไม่กล้าที่จะเริ่มต้นใหม่ แต่คุณก็ไม่อยากที่จะปิดตัวเองจึงเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง แต่ปรากฏว่าวันนี้เริ่มพบว่าประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีก คือคู่มีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ จึงทำให้คุณเบื่อจนไม่อยากมองหน้าเลย คนโสด คุณอาจเจอคดีรักสามเส้า จึงพยายามวางตัวแบบไม่ให้ใครเดาความรู้สึกคุณได้ง่ายๆ

สุขภาพ  : ตามธรรมดาก็ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วย แต่วันนี้คุณอาจล้มป่วยเพราะฝุ่นที่บ้าน จนเข้าโรงพยาบาลให้น้ำเกลือเลยทีเดียว ทางที่ดีควรบิ๊กคลีนนิ่งสักครั้ง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ จึงทำให้คุณอึดอัด วิตกกังวลจากที่ปกติทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้ตัวเองแล้ว ก็ยิ่งต้องทำงานตัวเป็นเกลียวมากขึ้น ทางที่ดีควรขอทำเป็นโครงการพิเศษหรือธุรกิจส่วนตัวจะดีต่อใจมากกว่า

การเงิน : คุณอาจได้รับเงินอุปถัมภ์ลับๆ ซึ่งเป็นเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ควรพิจารณาให้ดี

ความรัก : วันนี้คุณทำแต่งานจนไม่สนใจดูแลตัวเองและครอบครัวเลย ซึ่งคู่คุณก็เข้าใจ ทำหน้าที่แทนคุณทุกอย่าง แต่งานคงไม่ได้ยุ่งตลอดไปมั้งคะ คนโสด อาจได้รับการเลี้ยงดูและอุปถัมภ์ในทางลับ ซึ่งคุณก็พอใจในสถานะนี้ ได้ทั้งทำงานและก็อบอุ่นด้วย

สุขภาพ :  ระวังระบบย่อยอาหารและลำไส้จะมีปัญหา ซึ่งเกิดจากความเครียด วิตกกังวล ทำให้มีอาการปวดและเสียดท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : หากคุณคิดจะทำอะไรจะเดินหน้าสู้ ไม่ถอยแม้จะมีปัญหาและอุปสรรค วันนี้คุณอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับโครงการอสังหาริมทรัพย์ บ้านจัดสรร และที่ดิน  ควรลดความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง อย่าตัดสินด้วยความแข็งกร้าว หรืออารมณ์ เพราะอาจไปขวางหูขวางตาใครจนอาจส่งผลเสียกระทบกับงานได้อย่างไม่น่าเชื่อ ควรใจเย็น อดทนและรอคอย

การเงิน :  หมุนเงินตัวเป็นเกลียวเพื่อนำมาใช้ในการซื้อ-ขายที่ดิน เพื่อเก็งกำไร

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงที่มีหนักแน่น มั่นคง เป็นที่พึ่งให้กับคนในครอบครัว วันนี้คุณจึงไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัดกันมาก อาจอารมณ์เสียกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หงุดหงิด อยู่ไม่เป็นสุขกันละทีนี้ คนโสด งานซื้อขายที่ดินกำลังวุ่นวาย ขอให้ความสำคัญกับเรื่องงานก่อนนะคะ

สุขภาพ  : ทานอาหารระวังหน่อยนะคะ วันนี้ควรงดอาหารรสชาติจัดจ้าน และกึ่งสุกกึ่งดิบ เพราะอาจติดเชื้อได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up