‘คุณหนูไฮโซ วันนี้ทำงานไปก่อน ยังไม่มีคนเหมาะสมเข้ามาเลย’ ดูดวงรายวัน 5 ธันวาคม 2561

ดูดวงรายวัน 5 ธันวาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากท่านทำงานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ที่มีรายละเอียดเยอะๆ ตั้งแต่การเงิน การบัญชี จนถึงงานสังคมสงเคราะห์ นับเป็นวันของท่าน เพราะได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชาให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ ส่งผลให้งานสำเร็จ จนเพื่อนๆ อิจฉาตาร้อน

การเงิน : หมดไปกับการช่วยเหลือคนที่ด้อยโอกาส ทั้งเพื่อนฝูง ญาติสนิท มิตรสหาย วันนี้ท่านมีโอกาสถูกหลอกเอาผลประโยชน์จากคนที่ดูมีหลักการ น่าเชื่อถือ

ความรัก : ท่านวางความรักความสำคัญของครอบครัวค่อนข้างมีกฎเกณฑ์เคร่งครัด ส่วนมากพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเรื่องหน้าที่การงานมากกว่าจะโรแมนติกแบบชู้สาว เพราะฉะนั้นคนที่จะอยู่กับท่านได้ต้องมีความอดทนสูง ยอมเป็นช้างเท้าหลังคอยสนับสนุนทุกๆ เรื่อง คนโสด ผิดหวังมาเยอะ หากจะเริ่มต้นรักใหม่ขอคนที่เป็นผู้ใหญ่ดีกว่าจะได้พูดคุยกันรู้เรื่อง

สุขภาพ : ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าและบ้าบิ่นที่จะเข้าไปทำงานกับหน่วยงานราชการให้ได้ ซึ่งอาจมีปัญหาขลุกขลัก หรือไม่ท่านก็ถูกใส่ร้ายป้ายสีเพื่อแย่งชิงผลประโยชน์ จนอาจต้องขึ้นโรงขึ้นศาล ควรหาเพื่อนหรือบริวารที่รู้ใจมาช่วยกันทำงาน ก็สามารถสร้างผลงานที่ดีและโดดเด่นในอนาคต

การเงิน : ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น เพราะมีโอกาสผิดพลาดสูง อาจต้องแบกรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : อารมณ์ท่านขึ้นๆ ลงๆ แปรเปลี่ยนเร็วมาก อาจเป็นเพราะทิฐิทำให้ท่านยึดมั่นถือมั่น ไม่ยอมให้อภัย เวลาทะเลาะกันจึงมีใครยอมหันมาง้อก่อน  คนโสด อาจได้เจอคู่อายุน้อยกว่า ซึ่งเขาสามารถช่วยเหลือและสนับสนุนงานท่านให้ก้าวหน้า จนเป็นที่ยอมรับของคนรอบข้าง

สุขภาพ  : ปกติท่านดูแลสุขภาพดีอยู่แล้ว แต่วันนี้อาจพลาดเพราะติดเชื้อไวรัสจากคนอื่นนี่ละ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้ไอเดียของท่านยังไม่โดน เพื่อนร่วมงานหลายคนยังตามไม่ทัน ขณะเดียวกันท่านเชื่อมั่นในตัวเองสูง ไม่สนใจความรู้สึกเพื่อนร่วมงานกระทั่งกลายเป็นความแค้นฝังใจ จนส่งผลร้ายหรือกระทบกับหน้าที่การงานได้อย่างกะทันหัน

การเงิน : สนใจที่เนื้องานมากกว่าค่าตอบแทน ขณะเดียวกันท่านก็ใจบุญสุนทาน วันนี้จะได้ทั้งทำบุญและทำทานเลย

ความรัก :  ท่านอยู่กับครอบครัวใหญ่ที่มีกฎระเบียบเคร่งครัด จึงค่อนข้างชัดเจนในเรื่องของสิทธิเสรีภาพ เพราะวันนี้ท่านให้ความสำคัญกับงาน คู่จึงต้องทำหน้าที่ดูแลบ้านดูแลท่านแทน คนโสดท่านอยู่ในครอบครัวที่ดี จึงอาจหาคู่ที่เหมาะสมค่อนข้างยาก ช่วงนี้งานยุ่งก็ทำงานไปก่อนแล้วกัน

สุขภาพ :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุต่างๆ อย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านคือนักสู้ เพราะเป็นช่วงที่ท่านต้องสู้กับปัญหาและอุปสรรคจากการรับหน้าเสื่อไปเจรจาประนีประนอม หรือต่อรอง ซึ่งวันนี้ท่านต้องอดทนและรอคอยจังหวะที่เหมาะสม ไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา เพราะอาจเกิดความเสียหายมากมายขึ้นในภายหลัง

การเงิน :  หมุนเงินตัวเป็นเกลียวเพื่อนำไปกินดื่มเที่ยวกับแฟน ระวังอาจได้เงินมาจากการเสี่ยงโชค หรือได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ซึ่งอาจมีผลต่อหน้าที่การงาน

ความรัก : อาจมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายใส่ไฟว่า คู่ท่านมีกิ๊ก ซึ่งท่านไม่ชอบให้ใครมาจำกัดอิสรภาพทางความคิดเสียด้วย จึงทำให้หงุดหงิดอย่างไม่มีเหตุผล คนโสด ความรักกำลังเข้าตาจนไม่เป็นอันทำงานทำการเลยทีเดียว เพราะคนนี้ไม่ใช่ได้มาง่ายๆ ต้องแย่งชิงกันเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ระวังอาหารเป็นพิษ ติดเชื้อ งดทานอาหารสุกๆ ดิบๆ หรือรสจัด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน แต่ทำอะไรไม่ได้มาก ได้แค่เอาตัวรอดไปวันๆ เท่านั้น จึงทำให้ท่านเบื่อหน่ายบรรยากาศในออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน เจ้านายจนอยากลาออก ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ ยุคนี้งานหายาก

การเงิน :  ร้อนเงิน มีรายจ่ายเยอะ สุดท้ายแล้วก็ต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่

ความรัก :  อาจมีปัญหาวุ่นวายกับการเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม หรือความรักสะดุดเพราะมีมือที่สามมาแทรกแซง ท่านหึงหวงมากไปนิดทำให้ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ ดังนั้นช่วงวันหยุดนี้ควรพากันไปเที่ยวด้วยกันบ้าง จะช่วยให้ความสัมพันธ์แนบแน่นขึ้น คนโสด ผิดหวังมาเยอะจนท่านไม่เปิดใจให้ใครอีกแล้ว

สุขภาพ : ไปเที่ยวอย่าลืมพกยาดมกับยาหม่องไปด้วย เพราะอาจเกิดหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านโหมงานหนักมาก เพราะกำลังริเริ่มหรือลงมือทำอะไรใหม่ๆ ที่ต้องใช้ทักษะความรู้ความสามารถในด้านต่างๆ ค่อนข้างสูง ก็ทำใจเตรียมรับกับปัญหาและอุปสรรคที่จะถาโถมเข้ามาในทุกๆ ด้าน งานนี้ฝืนก็ไม่มีประโยชน์ ต้องตามน้ำไปค่ะ

การเงิน :  ต้องเสียเหงื่อจึงได้เงิน แต่วันนี้อาจหมดกับญาติพี่น้องหรือการลงทุนทำให้เงินสะดุด

ความรัก : ท่านทำงานหนักเพื่อสร้างครอบครัว แต่สิ่งที่ยังตัดไม่ขาดคือความเจ้าชู้ ความหึงหวงจึงทำให้เกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง คนโสด ท่านเป็นนักรักตัวยงเลยค่ะ รักง่ายและเบื่อง่าย เหมือนอยูในสนามรบที่ต้องแข่งขันอยู่ตลอดเวลา จึงควรอยู่เป็นโสดก่อนดีกว่าค่ะ

สุขภาพ : อาจได้รับบาดเจ็บจากของมีคมและไฟไหม้ หรือมีแนวโน้มที่จะผ่าตัดต่อมทอลซิน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านรู้สึกอึดอัดเต็มที่กับการถูกเจ้านายเพ่งเล็งจนอยากลาออกจากงาน แต่ก็ยังสับสนลังเลตัดสินใจไม่ถูกว่าจะทำงานอะไร ก็ควรเตรียมข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจ เพราะไม่เช่นนั้นจะทำให้ชีวิตท่านเกิดความหักเหอย่างใหญ่หลวงเลยทีเดียว

การเงิน : มีโอกาสได้รับทรัพย์มรดกเป็นอสังหาริมทรัพย์ บ้าน หรือที่ดิน หากมาอย่างไม่มีที่มาที่ไปก็อย่ารับ เพราะจะทำให้เดือดร้อนในภายหลังได้

ความรัก : ท่านอยู่ด้วยกันเพื่อช่วยกันสร้างหลักฐาน แต่เพราะมีประเด็นเรื่องหึงหวงกันตลอด จึงเริ่มไม่แน่ใจว่าเขาจะใช่ตัวจริงหรือเปล่า คนโสด ระวังไปดื่มกินเที่ยวหรือสังสรรค์กับใคร ก็ดูแลตัวเองด้วย อย่าให้อารมณ์และแอลกอฮอลล์พาเตลิดเปิดเปิงไป

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบต่อมน้ำเหลืองต่างๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up