‘อิจฉาสุดๆ ใครเห็นใครก็รัก อยากร่วมชีวิตด้วย’ ดูดวงรายวัน 28 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 28 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากวันนี้ท่านต้องลงสนามแข่งขันกีฬา หรือประมูลงาน ต้องอาศัยความอดทน และรอคอยจังหวะที่ถูกต้องเหมาะสมประกอบกับการตัดสินใจด้วยความรู้สึกพิเศษ หรือญาณสัมผัส อย่าใจร้อนโดยเด็ดขาด เพราะจากที่จะประสบความสำเร็จ อาจเกิดความเสียหายมากมายขึ้นภายหลัง

การเงิน :  ร้อนเงิน หมุนเงินตัวเป็นเกลียวเพื่อนำไปลงทุน แต่ก็จะได้รับกลับมาเป็นกอบเป็นกำ

ความรัก : ชีวิตครอบครัวราบรื่น ท่านได้รับความรัก ดูแลและเอาใจใส่อย่างดี ติดนิดเดียวตรงที่ท่านไม่ชอบให้คู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพ คนโสด  น่าอิจฉาสุดๆ วันนี้ท่านมีเสน่ห์ มีคนมากมายพร้อมที่หยิบยื่นความรักที่แท้จริงและมั่นคงให้ตลอดเวลา ระวังจะมีศึกหน้านางเกิดขึ้น

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารรสจัด สุกๆ ดิบๆ เพราะร่างกายอาจติดเชื้อ ไม่ควรรับประทานอาหารแค่ที่ชอบ เพราะจะทำให้ร่างกายขาดสารอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านกำลังเริ่มต้นคิด หรือลงมือทำงานที่สร้างสรรค์ แปลกใหม่ และท้าทายความสามารถในระยะเวลาอันใกล้นี้  แม้ท่านจะมีพลังกายพลังใจที่จะต่อสู้ฝ่าฟันกับอุปสรรค แต่กลายเป็นว่า วันนี้ไม่มีใครเก็ทไอเดียของท่าน จึงอาจต้องแยกไปทำเป็นโครงการพิเศษดีกว่า

การเงิน : มีโชคกับการหาเงินนอกบ้าน แต่ก็จะหมดไปกับการช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง และคนรอบข้าง

ความรัก  : ท่านอาจเลือกผู้ใหญ่มาเป็นคู่ครอง ก็ถือว่าสมน้ำสมเนื้อ เพราะเป็นคนมีจิตใจดี และนิสัยคล้ายคลึงกัน  จะเรียกว่าเป็นคู่แท้ที่ส่งเสริมหน้าที่การงาน ความรัก และอนาคตอย่างดียิ่งก็ได้ คนโสด ท่านจะได้เจอคนในฝันอย่างบังเอิญ แต่จริงๆ แล้วไม่ได้บังเอิญหรอก เพราะเขาคือตัวจริง

สุขภาพ :  ระวังระบบน้ำในร่างกายจะมีปัญหา เช่น ปัสสาวะ อย่ากลั้นปัสสาวะ น้ำย่อย น้ำเหลือง น้ำเลือด รวมถึงน้ำในหูไม่เท่ากันด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านขยันทำงาน นอกจากงานตัวเองแล้วก็ยังชอบช่วยเหลือคนอื่นด้วย วันนี้รู้สึกตึงเครียด อัดอัด เพราะในองค์กรมีปรับปรุงโครงสร้าง เนื้อหางานก็มีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งท่านถูกขอร้องให้ต้องเข้าไปช่วยงานของครอบครัว ท่านจึงต้องทำควบคู่กันไป

การเงิน : เข้ามือขวาออกมือซ้ายตลอดเวลา เหมาะสมกับการลงทุนระยะสั้น หากเป็นธุรกิจครอบครัวจะยิ่งดี

ความรัก : อาจเคยผิดหวังกับชีวิตครอบครัวมาก่อน ซึ่งท่านก็พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ได้ตลอดเวลา วันนี้ก็เช่นกัน ท่านเจอคนถูกใจก็ตัดสินใจไปใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเลย ระวังอารมณ์หึงหวง และคาดหวังคนรักสูงจะเป็นอุปสรรคในการครองรัก  คนโสด ท่านหลงรักคนง่าย และติดคนง่าย เจอปุ๊บเก็บผ้าผ่อนไปอยู่กับเขาเลย ก็ต้องทำใจว่า เป็นความสัมพันธ์ที่ฉาบฉวย

สุขภาพ :  ระวังการหมุนเวียนเลือดไม่ดี อาจมีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ                                                  

การงาน  :  เกี่ยวกับทีมเวิร์ค และการปกครองบริวารเลยค่ะ ท่านเจอมีทั้งสายแข็ง และสายป่วน วันนี้คงต้องใช้ทั้งพระเดชพระคุณในการปกครอง อย่าใช้แต่อีโก้ ทิฐิ จนไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน เพราะท่านจะไม่สามารถซื้อใจทีมเวิร์คได้

การเงิน :  สนใจแต่เนื้อหางานมากกว่าผลตอบแทน จะหมดไปกับการแสวงหาความรู้

ความรัก :  ท่านอาจอยู่ด้วยกันแบบกดดัน หรือแต่งงานกันด้วยหน้าที่การงาน และความเหมาะสม จึงไมค่อยมีความสุขในชีวิตแต่งงาน เพราะมีทัศนคติขัดแย้งกับคู่ครองตลอดเวลา คนโสด ท่านทำแต่งานจนไม่มีเวลาสนใจตัวเอง ความรักก็คงไม่ต้องพูดถึง

สุขภาพ : อาจได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในวิถีชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านอยากไปทำงานกับครอบครัว เพราะเป็นงานที่ท่านได้ใช้ความเป็นศิลปินในตัวอย่างเต็มที่ แต่เหมือนมีอะไรมาดึงขาท่านไว้อยู่จึงทำให้ยังไปไม่ได้

การเงิน :  มีเงินไหลเวียนเข้ามาไม่ขาดมือ แต่ท่านหมดไปกับการกินดื่มเที่ยว ควรให้คู่จัดการเงินให้เป็นระบบจะทำให้มีชีวิตที่ดีขึ้น

ความรัก :  ระวังมีมือที่สามเข้ามาหลอกให้รัก แล้วก็ทิ้งไปพร้อมตักตวงผลประโยชน์ไปด้วยนะคะ คนโสด  ใช้ชีวิตเจ้าสำราญ เจ้าชู้ ติดบ่วงรักจนไปไหนไม่รอด ต้องจูงมือไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน

สุขภาพ : ระวังเอ็นจอยปากจะทำให้น้ำหนักตัวเกินมาตรฐาน และทำให้เกิดโรคตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านกำลังอยู่ในความรู้สึก 2 ขั้ว คือมีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้า ไม่มีท่าจะหมดเชื้อไฟได้ง่ายๆ กับอีกขั้วก็คือ ท่านอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ จึงทำให้อึดอัด วิตกกังวล เบื่อหน่ายกับการทำงานมากๆ ในระยะนี้ จึงควรอดทนและระมัดระวังคำพูด ลดความใจร้อน เพราะอาจทำให้สถานการณ์แย่งลงไปอีก

การเงิน : ร่วมหุ้นร่วมทุนกับคู่ดี เพราะมีดวงผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ แต่ระวังอาจได้มาจากแหล่งที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : วันนี้หากท่านมีโปรแกรมออกไปปาร์ตี้ หรือดินเนอร์ ก็ระวังไว้นิดอาจมีเรื่องอื้อฉาวโดยไม่รู้ตัว คนโสด มีเสน่ห์ โดดเด่นอยู่ในวงสังคม เลือกดีๆ แล้วกัน ไม่แน่ท่านอาจต้องไปอยู่ด้วยกันแบบซ่อนเร้นก็ได้

สุขภาพ :  ควรดูแลเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะอย่ากลั้นปัสสาวะ ยิ่งหากวันนี้ไปดื่มด้วยก็ต้องขยันเดินหน่อย กลั้นไว้นานๆ ไม่ดีกับกระเพาะปัสสาวะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  จะรู้สึกกดดัน ต้องใช้สมองและกำลังกายค่อนข้างหนัก เพราะต้องเผชิญกับสถานการณ์การแย่งชิงผลประโยชน์ เพราะฉะนั้นก่อนที่ท่านจะติดต่อประสานงานเรื่องผลประโยชน์ ควรคิดอ่านให้รอบคอบก่อนตกลง หรือเซ็นสัญญาใดๆ

การเงิน :   จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน และเงินใต้โต๊ะ ควรหลีกเหลี่ยง

ความรัก :  ก็ยังคงโชคดีเรื่องคู่ เพาะวันนี้เขาจะช่วยท่านได้ทุกด้าน ทั้งส่งเสริมสนับสนุน ช่วยเหลือและให้คำปรึกษา คนโสด เจ้าชู้ พิถีพิถันในการเลือกมาก ซึ่งคนที่ท่านชอบก็มีคนชอบเยอะ งานนี้ต้องเปิดศึกหน้านางกันหน่อยละ

สุขภาพ :  บิ๊กคลีนนิ่งหน่อยนะคะ เพราะหากปล่อยไว้เสี่ยงต่อการเป็นภูมิแพ้เรื้อรัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up