‘หากผู้ใหญ่นัดดูตัว อย่าได้ลังเลอีกต่อไป ตัดสินใจเลย’ดูดวงรายวัน 26 กันยายน 2561

ดูดวงรายวัน 26 กันยายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านมีพละกำลังและความสามารถที่จะเริ่มต้นทำงาน พร้อมที่จะฟันฝ่าอุปสรรคนานาประการ วันนี้ควรต้องใช้จินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพราะผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดให้การสนับสนุนท่านได้ทำตามความฝันอย่างเต็มที่

การเงิน :  ขยันทำงาน ประกอบกับมีโชคด้วย จึงมีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือ มักได้จากผู้ใหญ่และบริวาร แต่ก็ระวังใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเอง จนอาจสะดุดได้

ความรัก :  ที่ผ่านมาท่านผิดหวังเรื่องคู่มาเยอะ วันนี้จึงต้องการคนที่มาช่วยเหลือเกื้อกูลและเติมเต็มความสุขให้กับชีวิต หรือเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนหน้าที่การทำงานและความสำเร็จให้กับครอบครัว ซึ่งท่านก็โชคดีได้เจอคนนั้นๆ แล้ว คนโสด ท่านตัดสินใจอยู่ด้วยกันเร็วเกินไป เพราะท่านเอาใจยากหและเดาใจลำบาก ขี้เบื่อ จึงมีปัญหาอยู่ตลอดเวลา ควรดูใจกันให้ดีก่อน

สุขภาพ :  ระวังน้ำหนักเกินมาตรฐาน แล้วนำพาโรคต่างๆ มา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  งานที่เกี่ยวกับศิลปะ ความบันเทิงเริงรมย์ วงการมายา ท่านต้องรู้จักพลิกแพลงหรือต้องใช้กลยุทธ์ต่างๆ จึงจะประสบความสำเร็จ รวมถึงเซ้นส์ สามารถนำมาใช้กับการทำงานได้ด้วย

การเงิน : หาเงินเก่ง มีรายได้จากทุกๆ ทาง แต่ท่านก็ไม่ค่อยเก็บเงินจึงทำให้เงินขาดมือได้

ความรัก : มีภาวะผู้นำสูง ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีดูแลครอบครัวด้วย จึงอยากให้คู่เป็นเหมือนช้างเท้าหลัง คอยสนับสนุนท่านในทุกๆ เรื่อง แต่ที่ห้ามไม่ได้ก็คือเรื่องหึงหวง ซึ่งจะสร้างปัญหาตามมา คนโสด  มีเสน่ห์เย้ายวนใจ มีคนเข้าคิวรอขออุปถัมภ์มากมาย แต่ท่านจะขาดความสุขุมในการเลือกคู่ จึงมักพบกับความผิดหวังเสมอ

สุขภาพ :  หักโหมงานหนักจนไม่สนใจตัวเอง โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านได้รับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงาน แต่ด้วยความเชื่อมั่นในตัวเองจนไม่รับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน จะทำให้ท่านถูกใส่ร้ายป้ายสี ทางที่ดีควรอยู่เฉยๆ หรือลาพักร้อนก่อน แล้วค่อยกลับมาลุยงานใหม่ เพราะท่านมีดวงบริวารเบียดเบียน สร้างความเสียหายให้กับตัวเองตลอดเวลา

การเงิน : ไมค่อยสนใจเรื่องเงินมากกว่าผลงาน ซึ่งดวงการเงินก็จะมาจากความสามารถอย่างไม่มีที่สิ้นสุดนั่นเอง

ความรัก :  ท่านไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเอง รวมถึงคนในครอบครัวมากนัก คู่วันนี้จึงต้องเป็นทั้งเพื่อนที่คอยสนับสนุนและสามารถดูแลชีวิตส่วนตัวให้สมบูรณ์และเพียบพร้อม คนโสด ความรักเป็นที่สองรองจากงาน หากอยู่ด้วยกันก็จะมีแต่ปัญหาไม่ลงรอยกัน

สุขภาพ :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะส่วนตัวทำงาน เพื่อรักษาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ขณะนี้ได้อย่างดี แต่ระวังการไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง อาจทำให้ท่านไม่สามารถซื้อใจลูกน้องได้หมดทุกคน

การเงิน : มีโชคลาภด้านทรัพย์สินและเงินทอง แต่ระวังการใช้จ่ายตามใจตัวเอง เพราะท่านใจใหญ่ หากชอบก็ซื้อเลย

ความรัก :  เน้นเรื่องเหตุและผลมากกว่าความรักแบบหนุ่มสาว อยากให้คู่เป็นแรงสนับสนุนและเข้าใจในสิ่งที่ท่านทำ จึงต้องมีความอดทนสูงจึงจะครองคู่อย่างมีความสุข คนโสด ท่านเคยผิดหวังอย่างรุนแรง จนวันนี้ต้องสร้างเกราะเพื่อป้องกันตัว อาจอยู่เป็นโสดเลยก็ได้

สุขภาพ :  ท่านอาจต้องใช้สมองในการคิดแก้ปัญหาเยอะ จึงมีอาการปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง แล้วหากไม่สบายก็จะถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อเลย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากท่านมีโครงการที่จะบุกเบิกงานใหม่ในการติดต่อประสานงาน วันนี้ยังไม่ใช่วันของท่าน เพราะมีปัญหาและอุปสรรครออยู่ข้างหน้าเต็มไปหมด ซึ่งหากไม่มีการเตรียมงานที่ดี จะทำให้ท่านตัดสินใจเลือกอาชีพผิดพลาด แล้วจะเป็นจุดหักเหไปทั้งชีวิตเลย

การเงิน :  ธุรกิจทางด้านบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์จะมีปัญหา อย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้ท่านติดลบได้

ความรัก : สิ่งที่หวังว่าจะสร้างเนื้อสร้างตัว สร้างธุรกิจด้วยกัน วันนี้ยังไม่เหมาะ ติดปัญหาเรื่องอารมณ์ผันผวนอย่างรุนแรง  คนโสด ท่านโดดเด่นมากจึงมีคนเข้ามาหามากมาย แต่อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจเพราะท่านอาจคนที่มีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ : อาจเป็นโรคภูมิแพ้และผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านต้องเดินทางไปติดต่อประสานงานทั้งวัน ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับการรับเหมาตกแต่งอาคารบ้านเรือน รวมถึงงานช่างต่างๆ เตรียมตัวหาข้อมูลไปให้พร้อมนะคะ ท่านจะถูกกดดันให้ต้องใช้สมองอย่างหนัก เพราะอาจเป็นงานที่ต้องเสี่ยงอันตรายและเสี่ยงต่อความผิดพลาด ก่อนรับปากหรือเซ็นสัญญาควรพิจารณาให้ถี่ถ้วน

การเงิน :  ระวังเงินที่เข้ามาอย่างไม่ถูกต้อง ทั้งใต้โต๊ะ หรือเงินสินบน

ความรัก : คู่ท่านสามารถเป็นที่ปรึกษา ส่งเสริม และเป็นที่พึ่งให้ครอบครัวได้ในทุกๆ เรื่อง ส่งเสริมให้ท่านสามารถก้าวเดินไปในทางที่ถูกต้อง สามารถประสบความสำเร็จได้ คนโสด ท่านขี้เบื่อ ก็ไม่ควรต้องรีบแต่ง เกณฑ์ที่เหมาะสมน่าจะอยู่ที่อายุ 30-40 ขึ้นไป

สุขภาพ : มีโอกาสเจ็บป่วยด้วยโรคเรื้อรัง หากเป็นอะไรควรไปหาหมอตั้งแต่เนิ่นๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้ท่านมีวาจาเป็นทรัพย์ หากติดขัดเรื่องงาน หรือจะต้องเสนองานกับผู้ใหญ่ วันนี้เหมาะสมที่สุดท่านจะได้รับการสนับสนุนด้วยดี  เท่ากับท่านได้โชว์ศักยภาพให้ทุกคนยอมรับด้วย

การเงิน :  จะหมดไปกับการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ทั้งญาติสนิท มิตรสหาย คนใกล้ชิด

ความรัก :  เป็นเรื่องของเหตุและผล ทัศนคติที่ตรงกัน ซึ่งท่านอยากให้คู่คอยสนับสนุนและเข้าใจในทุกๆ สิ่งที่ทำ เพราะฉะนั้นจึงต้องใช้ความอดทนสูงจึงจะอยู่ด้วยกันได้นาน คนโสด จะมีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักกันนะคะ อย่าได้ลังเลต่อไปอีกเลย

สุขภาพ : ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพะช่วงขาและหลัง มีโอกาสเจ็บป่วยเกี่ยวกับโรคปวดหลัง ปวดตามข้อและกระดูก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up