‘ข่าวด่วน ข่าวด่วน!!! สว. สูงวัยที่เคยอุปถัมภ์ วันนี้ปิดงบแล้ว’ ดูดวงรายวัน 12 กันยายน 2561

ดูดวงรายวัน 12 กันยายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านมีไอเดียในการบริหารจัดการและเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำกับบุคคลอื่นมากมาย แต่ไม่มีใครเก็ทไอเดียท่านสักคน จึงดึงรั้งไว้จนไม่สามารถไปต่อได้ แต่ด้วยอีโก้ที่รุนแรงและเชื่อมั่นในตัวเองสูงจึงทำให้ท่านลุยเองคนเดียว ก็มีโอกาสสร้างเกียรติยศชื่อเสียงและการยอมรับจากบุคคลอื่น

การเงิน :  ท่านเล็งผลเลิศจึงทุ่มเงินก้อนใหญ่ในการลงทุน แต่อย่าลืมว่า การลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก : ยึดมั่นในอุดมการณ์ อยู่กันแบบแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และทัศนคติเรื่องหน้าที่การงาน การใช้ชีวิตมากกว่ารักกันแบบหนุ่มสาว แต่ระวังจะมีบุคคลที่สามเข้ามาแกล้งให้รัก อาจต้องการเพียงผลประโยชน์เท่านั้นแล้วก็จากไป คนโสด ควรคบกันนานๆ ก่อนจะตัดสินใจอยู่ด้วยกัน เพราะคนที่เข้ามาหนึ่งในนั้นจะหวังผลประโยชน์จากท่าน

สุขภาพ : เจ็บป่วยด้วยโรคหัวใจ เส้นเลือดตีบตัน หรือไขมันอุดตันเส้นเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านอาจต้องเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย เพราะจากการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาจึงทำให้การติดต่อประสานงานผิดพลาด รวมถึงบริวารก็ไม่ค่อยเชื่อฟัง อาจเป็นเพราะท่านให้ความสนิทสนมมากไปจนเขาไม่เกรงใจแล้ว

การเงิน :  เงินเข้ามือขวาออกมือซ้ายจนไม่พอใช้ แถมวันนี้ท่านช่วยเหลือคนที่ไม่ควรช่วยอีก สุดท้ายก็ต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่เหมือนเคย

ความรัก : ท่านตั้งความหวังกับชีวิตครอบครัวไว้ค่อนข้างสูง แต่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยการทะเลาะกันจนแยกย้ายไปโดยไม่ร่ำลา ทางที่ดีควรเดินทางท่องเที่ยวกันบ่อยๆ หรือโยกย้ายสถานที่อยู่กันบ้างจะได้ไม่เบื่อ คนโสด อารมณ์ร้อนแรง หึงหวงคนรักจนเขาทนไม่ไหว โบกมือบ๊ายบายแล้ว

สุขภาพ : สอดคล้องกับหน้าที่การงานเสมอ หากทำงานกลางแจ้งนานๆ วันนี้อาจหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมได้ควรพกยาอมยาดมยาหม่องติดตัว

               

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านได้รับการสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชาให้สร้างนวัตกรรมครั้งยิ่งใหญ่ เน้นเพื่อประโยชน์ส่วนรวม ซึ่งท่านก็กล้าลุยโดยไม่เกรงกลัวสิ่งใดๆ เช่นกัน เพราะฉะนั้นงานนี้ควรทำเดี่ยวมากกว่าทำกันเป็นหมู่คณะ

การเงิน : เล็งผลตอบแทนค่อนข้างสูงจึงทุ่มหมดหน้าตัก โดยไม่ปรึกษาใครด้วย ทางที่ดีควรปันเงินไปซื้อทรัพย์สินหรืออสังหาริมทรัพย์เก็บไว้ก่อน

ความรัก : เหตุผลและทัศนคติที่ตรงกัน ความคิดที่เป็นผู้ใหญ่อบอุ่น จริงใจ ไม่เสแสร้งจึงจะทำให้ชีวิตคู่ของท่านมีความสุข เพราะต่างคนต่างก็มีความคิดเป็นของตัวเอง และมีโลกส่วนตัวสูงเข้าถึงยาก  คนโสด ท่านผิดหวังกับความรักบ่อย วันนี้อาจมีผู้ใหญ่เข้ามาให้คำปรึกษา

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนและรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะทำให้เป็นโรคกระเพาะอาหารและลำไส้เรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้ในงานที่เกี่ยวกับการสงเคราะห์ช่วยเหลือสังคม หรืองานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ พวกสินค้าอิเลคทรอนิกส์ ท่านอาจต้องรับศึกพนักงานใหม่อีโก้แรงชอบแข่งขัน ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ตัวเองปรารถนาโดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมมากนัก จนท่านอาจเพลี่ยงพล้ำยกตำแหน่งให้เขาไปเลย

การเงิน : อาจได้รับรางวัลในการแข่งขัน แต่เป็นการได้มาแบบถูกต้อง

ความรัก : ท่านอาจแต่งงานกันด้วยความพร้อมทางด้านฐานะ ครอบครัว และหน้าที่การงาน แต่ไม่ใช่ความรัก จึงอาจมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายเข้ามาพ่นไฟว่า คู่ท่านมีกิ๊ก จะจริงหรือไม่ต้องตามดูกันต่อไป คนโสด ท่านเป็นคุณหนูไฮโซมีแต่คนอยากได้ท่านเป็นแฟน วันนี้ต้องเปิดศึกแย่งชิงกันหน่อย

สุขภาพ : ระวังทานอาหารที่ไม่สะอาดถูกหลักอนามัย จะทำให้อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  การทำงานเป็นทีมเวิร์คต้องมีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ อาจต้องใช้การติดต่อสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ในแง่ให้ความรู้กับผู้บริโภคมากขึ้น สิ่งนั้นจะต้องสร้างสรรค์และแปลกใหม่ ท้าทายจึงจะทำให้งานได้รับการยอมรับและเป็นที่ชื่นชม

การเงิน : ใจดีและใจอ่อนชอบช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง และคนรอบข้าง ส่วนใหญ่จะสนับสนุนในเรื่องของการเรียนต่อ

ความรัก : ไม่ค่อยมีความสุขมากนัก เพราะอาจอยู่กันด้วยหน้าที่การงานและความเหมาะสม จึงมีทัศนคติที่ขัดแย้งกับคู่ครองตลอดเวลา คนโสด โลเล ตัดใจไม่ขาด จึงทำให้ต้องมานั่งเสียใจกับโอกาสดีๆ ที่พลาดไป

สุขภาพ :  นัดหมอฟันได้แล้วค่ะ หากปล่อยไว้จะลามไปถึงระบบทางเดินหายใจ หลอดลมและปอด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้ก็เช่นกัน งานที่เกี่ยวกับศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ งานสร้างสรรค์ทั้งหลาย ยังไม่ทันเริ่มก็ต้องจบแล้ว เพราะผู้ใหญ่ไม่อนุมัติโดยเฉพาะเรื่องการเงิน ไม่เป็นไรค่ะ รอก่อน พรุ่งนี้อาจดีขึ้น

การเงิน :  อาจนำเงินที่ได้มาไปเลี้ยงดูบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา ญาติสนิทมิตรสหายค่อนข้างมาก

ความรัก : ท่านมีภาวะผู้นำสูง ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี และดูแลเรื่องเงินภายในครอบครัว แต่ระวังวันนี้จะมีปัญหา หน้าที่ต่างๆ อาจจบลง คนโสด สว.ที่เคยอุปถัมภ์ วันนี้ปิดงบแล้ว

สุขภาพ : หากท่านมีบาดแผล หรือป่วยไข้อยู่ ระวังติดเชื้อไวรัสโดยที่ท่านไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  อยู่ในช่วงที่ท่านกำลังเริ่มต้นคิดหรือลงมือสร้างสรรค์งานศิลปะหรืองานบันเทิงเริงรมย์แปลกใหม่และท้าทายความสามารถ ในระยะเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งท่านได้วางเป้าหมายไว้แล้ว

การเงิน :   มีโชคลาภ ประสบความสำเร็จทั้งชื่อเสียงและเงินทอง แต่ท่านก็ใจอ่อน ชอบช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง จนอาจเดือดร้อนได้

ความรัก :  แบกรับภาระและเรื่องราวของคนในครอบครัวไว้เยอะ แล้วเขาก็ค่อนข้างสร้างความเดือดร้อนให้กับท่าน เพราะฉะนั้นควรวางๆ บ้าง ไม่อย่างนั้นหากท่านล้มสักคน ก็จะพลอยแย่กันหมด คนโสด ภาระเยอะเกินกว่าจะดูแลใครได้อีก

สุขภาพ : น้ำหนักตัวที่มากขึ้นจะทำให้ปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมา

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up