‘ถ่านไฟเก่ากลับมา แต่คุยกันไปคุยกันมายังทะเลาะกันเหมือนเดิม งงดิ’ ดูดวงรายวัน 5 มิถุนายน 2561

ดูดวงรายวัน 5 มิถุนายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านควรให้ความสำคัญกับการเลือกทีมงานที่มีคุณภาพมาทำงาน เพราะเดิมท่านก็มีความมั่นใจในตัวเองสูงจนไม่ค่อยสนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง หากทีมงานทั่วไปอาจเกิดการอิจฉา แล้วใส่ร้ายท่านด้วยเรื่องอบายมุข ควรปล่อยวาง ใช้ทางพระเข้าข่ม

การเงิน : จะหมดกับการทำบุญ การกิน ดื่ม เที่ยว ซึ่งไม่น่าไปกันได้

ความรัก : ท่านต้องการคู่มาช่วยดูแลเรื่องชีวิตประจำวัน ท่านจะได้ทุ่มเทให้กับการงานได้อย่างเต็มที่ วันนี้ก็ยังมีเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้อง คนโสด ยังมีเรื่องอีกมากมายที่อยากทำ เช่น ทำาน ดื่ม กินเที่ยว จนถึงการปฏิบัติธรรม เรื่องความรักจึงเป็นที่สอง

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญในการรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ งดเว้นการดื่มสุรา สูบบุหรี่

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านมีวิญญาณศิลปินอยู่ในตัวสูง เพราะฉะนั้นงานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม บันเทิง เริงรมย์ ดนตรีไปโลด วันนี้ท่านจะเดินทางติดต่องานอยู่ไม่ติดออฟฟิศเลยทีเดียว ระวังหากจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใครก็ดูให้รอบคอบ เพราะไม่อย่างนั้นอาจเกิดปัญหาทีหลังได้

การเงิน  : มีโชคเงินทองไหลมาเทมา แต่ก็หมดไปไวด้วยเรื่องกิน ดื่ม เที่ยว ช็อปปิ้ง

ความรัก :  วันนี้ผู้หญิงมีความเป็นผู้นำสูง สามารถเป็นหน้าเป็นตาให้กับสามีได้อย่างไม่อายใคร ท่านจะสนุกสนานอยู่ท่ามกลางสังคม  คนโสด สวยรวยเสน่ห์ รักใครรักจริง แต่อย่าให้ท่านเบื่อเด็ดขาด ทิ้งเลยทีเดียว

สุขภาพ : ระวังการดื่ม กิน เที่ยวนอกสถานที่ หรือสัมผัสกับสิ่งของที่ไม่คุ้นเคย อาจติดเชื้อภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด อึดอัด คับข้องใจ เพราะต้องแบกรับงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จึงทำให้ท่านไม่สามารถตัดสินปัญหาต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาได้

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ เข้ามือซ้ายออกมือขวาอยู่ตลอดเวลา

ความรัก :  วันนี้ท่านให้ความสำคัญกับการทำงานเพื่อสร้างครอบครัว แม้ว่าอาจต้องแยกกันอยู่บ้าง ท่านก็เลือกงานมากกว่า ฉะนั้นก็คงต้องเข้าใจกันให้หนัก อย่าหวั่นไหว เอาแต่ใจ กดดันในสิ่งที่ท่านอยากให้เป็นนัก เพราะจะมีแต่ปัญหาตามมาคนโสด แม้ที่ผ่านมาท่านถูกหลอกมานักต่อนัก แต่ท่านก็สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ตลอด วันนี้ดูดีๆ คนที่เข้ามาอาจชอบเพศเดียวกันนะคะ

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น โรคเก๊า อัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้ท่านมีความสับสนลังเลไม่แน่ใจสูง เพราะจะเจอปัญหาที่ยากเกินกว่าจะแก้ไข อย่าไว้ใจเพื่อนร่วมงานมาก เพราะเขาไม่จริงใจ แอบเลื่อยขาเก้าอี้เพื่อหวังตำแหน่งและผลประโยชน์ รู้แล้วก็ทำใจ เมตตาเขาเยอะๆ

การเงิน : ระวังทะเลาะเบาะแว้ง หรือถูกโกงเกี่ยวกับเงินการกุศล

ความรัก : วันนี้เริ่มไม่ไว้วางใจคู่ เพราะเขามีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ ซึ่งท่านขี้หึงอยู่แล้วด้วยก็อาจยิ่งมโนบวกๆๆ เข้าไป ค่อยๆ ดูกันไปค่ะ อาจเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันก็ได้ คนโสด วันนี้ท่านเริ่มสับสนว่า ตัวเองชอบเพศใดกันแน่ ระวังนะคะ เพราะคนที่ชอบไม่ได้มีท่านคนเดียว

สุขภาพ : วันนี้งดแป้ง น้ำตาล ไขมันหน่อยนะคะ เพราะท่านเริ่มมีคลอเรสเตอรอลสูงแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านจะได้เข้าไปช่วยธุรกิจของครอบครัว หรือคนใกล้ชิด ที่เกี่ยวกับที่ดิน เรือกสวนไร่นา หรือสินค้าทางการเกษตร แต่ให้ระวังเรื่องทัศนคติกันนิดหนึ่ง เพราะจะคุยกันไม่ลงตัวจนอาจทะเลาะกันได้

การเงิน :  ท่านอาจมีทัศนคติไม่ตรงกันในเรื่องการบริหารเงิน ควรทำบัญชีให้รัดกุม เพื่อเสี่ยงต่อการที่จะถูกเข้าใจผิด

ความรัก :  วันนี้ท่านกับครอบครัวกำลังเริ่มต้นทำกิจการ หรือได้รับความไว้ใจให้บริหารที่ดินอันเป็นมรดกของตระกูล ระวังความคิดเห็นไม่ตรงกัน อาจเกิดขัดแย้งกันได้ คนโสด วันนี้ท่านอาจได้กลับมาคืนดีกับอดีตคนรัก แต่ให้ระวังเรื่องทัศนคติที่ยังไม่ลงรอยกันอยู่ดี

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการหมุนเวียนเลือด ซึ่งจะทำให้เกิดอาการอ่อนเพลีย หน้ามืดตาลาย เวียนศีรษะได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านจะได้เข้าไปทำงานของครอบครัว หรือคนรู้จักชอบพอกัน ซึ่งวันนี้ท่านต้องอยู่ในสถานการณ์การแข่งขัน ประมูลงานเพื่อให้ได้ชัยชนะมาอย่างเอาเป็นตาย ซึ่งทุกคนฝากความหวังไว้ที่ความสามารถในการเจรจาของท่าน

การเงิน :  ปากท่านเป็นทรัพย์ สามารถต่อรองผลประโยชน์ได้ แต่ก็ระวังจะหมดเงินกับการช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง

ความรัก :  วันนี้เหมือนท่านพยายามที่จะเอาชนะใจคู่ ด้วยการยอมตามใจทุกอย่าง แต่นั่นจะทำให้เขาติดนิสัยนะคะ ควรจะค่อยๆ พูดกันให้เข้าใจมากกว่า คนโสด คนรักเก่าจะหวนกลับมา แต่ก็ต้องเอาใจกันหน่อย คิดดีๆ เพราะกลับมาคราวนี้อาจไม่ใช่คนเดิมที่ท่านเคยรู้จักก็ได้

สุขภาพ :  ถึงคิวนัดหมอฟันแล้วค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านคิดถึงความสำเร็จมากมาย เพราะฉะนั้นก็ต้องทำใจว่าจะเกิดปัญหาขลุกขลักอย่างที่ไม่สามารถเลี่ยงได้ ทางที่ดีควรรับฟังความคิดเห็นหรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ หรือหาบริวารที่รู้ใจมาช่วยงานจะทำให้ราบรื่นขึ้น

การเงิน :  หมดไปกับการกิน ดื่ม ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง หรือผู้ใต้บังคับบัญชา

ความรัก :  วันนี้ท่านเฮฮา สังสรรค์ อยู่ท่ามกลางหมู่เพื่อนจนอาจลืมครอบครัว พยายามแบ่งเวลาให้ดีจะได้ไม่เกิดปัญหาทีหลัง คนโสด ระวังถูกหลอกนะคะ เพราะคนที่คบกันอยู่ลั้ลลามากมาย

สุขภาพ : ระวังโรคหัวใจกำเริบนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up