ละครคุณชาย

ตอนจบของ ละครคุณชาย และบทของ แม่จันทร์ที่ถูกเปลี่ยนไปจากเดิม

Alternative Textaccount_circle
ละครคุณชาย
ละครคุณชาย

เรียกว่าเป็นผลงานส่งท้ายปีที่ประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับ ละครคุณชาย ผลงานสุดเข้มข้นของ ช่องวัน 31 ที่กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล และยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกครั้งออกอากาศยัง เรียกว่าไปไหนก็มีแต่คนพูดถึง

ไม่เพียงแต่กระแสเท่านั้น เพราะหากพูดถึงเนื้อหาละครก็ยังเต็มไปด้วยอรรถรส ปมการฆาตกรรม การชิงไหวชิงพริบของเหล่าเมียๆ รวมถึงกลิ่นความเป็นละครวายที่กำลังเป็นที่ฮิตอยู่ในขณะนี้ก็กลั่นออกมาได้อย่างกลมกล่อม ไม่เท่านั้นยังมีทัพนักแสดงรุ่นใหญ่ที่ออกมาโชว์ฝีมือกันอย่างเหนือชั้น ขณะที่รุ่นเล็กก็พาเหรดแจ้งเกิดกันเป็นแถว

โดยเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ละครเรื่อง คุณชาย ได้ลาจอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่าเป็นตอนจบที่เกินคาดเดา จึงถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก ขณะที่แอคเค้าท์ @111write ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมเขียนบทละคร ได้บอกเล่าถึงผลงานชิ้นโบว์แดงนี้พร้อมเปิดเผยเรื่องที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน ว่าทางทีมได้เปลี่ยนตอนจบเพราะเรื่องราวของ แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ซึ่งเป็นผู้รับบท “แม่จันทร์” ก่อนที่ “เป้ย-ปานวาด เหมมณี” จะมารับแสดงแทน

ละครคุณชาย

“อย่างที่รู้ว่าเกิดเรื่องเศร้าขึ้นกับคุณแตงโม ช่วงนั่นทางทีมบทเขียนบทไปได้ประมาณนึงแล้ว พอทราบข่าวถึงแม้จะไม่ได้สนิทสนมส่วนตัวแต่การจากไปของคุณแตงโมนั้นกระทบความรู้สึกของคนเขียนจนต้องเปลี่ยนชะตาของแม่จันทร์”

“ตัวจันทร์นั้นร้ายกว่านี้ มีจุดเทิร์นที่หันกลับมาไม่ได้ และต้องตาย แต่พอเกิดเรื่องขึ้นทำให้เราใจหายมาก ยิ่งได้รู้ว่าชีวิตของคุณแตงโมกำลังจะเข้าที่เข้าทาง กำลังจะมีความสุข ก็ยิ่งสะท้อนใจ จึงอยากให้ตัวละครที่เธอมีส่วนร่วมเรื่องสุดท้าย ได้พบโอกาสที่สอง ได้พบกับชีวิตที่มีความสุข”

“จึงได้จันทร์ในเวอร์ชั่นที่ ร้ายแต่น่ารักอยู่บ้าง ทำชั่วไม่ขึ้น ทำอะไรไม่เคยสำเร็จขยันช็อตฟีล และมีจุดเทิร์นกลับมาได้ โลกเรามันเศร้ามากพอแล้ว เราอยากให้คุณชายให้ความหวังบ้าง”

ละครคุณชาย 01

Praew Recommend

keyboard_arrow_up