"Why Her?"

5 เหตุผลที่คอซีรีส์แนวกฎหมายไม่ควรพลาด “Why Her?” ชีวิตสุดเดือดของทนายความสาว

Alternative Textaccount_circle
"Why Her?"
"Why Her?"

สร้างความสนุกเข้มข้นให้กับคอซีรีส์อย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์เมโลดราม่าแนวกฎหมาย ผลงานจาก Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่องใหม่ล่าสุด “Why Her?” ที่หลังออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมาก็สามารถทำเรตติ้งขึ้นเป็นอันดับ 1 ของซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในบรรดาซีรีส์ที่ออกอากาศในวันเดียวกัน โดย EP2 เรตติ้งก็พุ่งสูงถึง 6.5% และหลังออกอากาศตอนล่าสุด EP4 ก็สามารถฟาดเรตติ้งทะลุ 2 หลักขึ้นสูงถึง 10.1% ที่การันตีคุณภาพด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง “ซอฮยอนจิน” ที่เคยสร้างชื่อให้กับซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Dr.Romantic และ The Beauty Inside อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกกับบทบาทพระเอกเต็มตัวของ “ฮวังอินยอบ” ที่โด่งดังจากซีรีส์เรื่อง True Beauty และ 18 Again ตอกย้ำความสนุกด้วยฝีมือการกำกับของ “พัคซูจิน” จากซีรีส์เรื่อง Hymn of Death, Dr.Romantic, While You Were Sleeping และผลงานของนักเขียนบท “คิมจีอึน” จากเรื่อง Lies of Lies 

5 เหตุผลที่คอซีรีส์แนวกฎหมายไม่ควรพลาด “Why Her?” ชีวิตสุดเดือดของทนายความสาว

สำหรับ “Why Her?” เป็นซีรีส์ที่มีความยาว 16 ตอน ออกอากาศทาง Viu (วิว) ทุกวันศุกร์และวันเสาร์ เวลา 21.10 น. เป็นเรื่องราวของ “โอซูแจ” (รับบทโดย ซอฮยอนจิน) ทนายสาวฝีมือดีผู้ทะนงตนในความสามารถที่มีบุคลิกเย่อหยิ่งและเย็นชาแห่งสำนักงานกฎหมายทีเค สำนักงานกฎหมายที่ดีที่สุดในเกาหลีใต้ เป้าหมายของเธอคือการทำงานอย่างหนักเพื่อพิสูจน์ตัวเองในฐานะผู้หญิงเก่งที่ต้องการขึ้นไปยืนอยู่บนจุดสูงสุดของวงการกฎหมายเกาหลีใต้ ด้วยวิธีการที่มักจะสร้างความเกลียดชังในกลุ่มเพื่อนร่วมงานของเธออยู่เสมอ แต่เธอไม่เคยสนใจเสียงติฉินนินทาเหล่านั้น เพราะมองว่ามันไม่ใช่ความผิดของเธอที่พวกเขาเหล่านั้นไม่พยายามที่จะประสบความสำเร็จด้วยตัวเอง

ในขณะที่ชีวิตการทำงานของเธอกำลังไปได้สวยก็กลับเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเธอต้องเข้าไปพัวพันกับคดีความของผู้มีอำนาจและมีส่วนทำให้ผู้เสียหายต้องเสียชีวิต! จึงทำให้ความก้าวหน้าในอาชีพทนายต้องหยุดลงและถูกลดตำแหน่งให้มาเป็นอาจารย์สอนนักเรียนกฎหมาย เธอจึงได้พบกับ “กงชาน” (รับบทโดย ฮวังอินยอบ) เด็กหนุ่มที่เธอเคยช่วยว่าความให้เมื่อ 10 ปีก่อนในคดีฆ่าข่มขืน ซึ่งโอซูแจเป็นเพียงคนเดียวที่เชื่อว่ากงชานเป็นผู้บริสุทธิ์ แม้เธอจะไม่สามารถช่วยเหลือเขาให้รอดพ้นจากการติดคุกได้ก็ตาม แต่ก็ทำให้กงชานตกหลุมรักเธอและตัดสินใจเรียนกฎหมายเพื่อตามหาโอซูแจหญิงสาวที่เคยพยายามช่วยเหลือเขาไว้นั่นเอง!

และเมื่อโอซูแจต้องเผชิญกับจุดตกต่ำที่สุดในชีวิตและไม่มีใครเข้าใจในการกระทำสุดโต่งของเธอเลย กงชานกลับเป็นเพียงคนเดียวที่เชื่อมั่นในทุกการตัดสินใจของเธอและคอยช่วยเหลือเธออยู่เสมอ โดยในขณะที่โอซูแจและนักเรียนกฎหมายช่วยกันสืบหาความจริงเกี่ยวกับคดีความที่ผู้เสียหายเสียชีวิตนั้น โอซูแจก็เริ่มรู้สึกดีกับกงชานขึ้นมาเช่นกัน 

ร่วมค้นหาความจริงและลุ้นไปกับเรื่องราวความรักระหว่างอาจารย์กับลูกศิษย์ได้ที่ซีรีส์เรื่อง “Why Her?”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up