แพ้ตาชั้นเดียว… หล่อโดนใจ 3 พระเอกตี๋ งานดี ตรงสเปคขวัญใจสาวๆ

account_circle

เปิดวาร์ปซีรีส์สุดฮิตจากแดนมังกรของ 3 พระเอกตี๋ งานดี ตรงสเปคขวัญใจสาวๆ ที่บอกเลยว่าแต่ละเรื่องนั้นน่าดูสุดๆ นอกจากจะสนุกจนติดงอมแงมแล้ว ฝีมือการแสดงของพวกเขานั้นจัดว่าไม่ธรรดาจริงๆ

แพ้ตาชั้นเดียว… หล่อโดนใจ 3 พระเอกตี๋ งานดี ตรงสเปคขวัญใจสาวๆ

เริ่มด้วยพระเอกหนุ่มตี๋หน้าใส เหยียนซี ในบท ราชาแห่งการแพทย์ คุณหมอสุดฮอตแห่งเมืองต้าชิง ซีรีส์จีนแนวพีเรียดเรื่อง Dear Herbal Lord ตำรับรักฉบับภูติสาวสมุนไพร เรื่องราวความรักของภูติสาวคนสวยกับราชาแพทย์ โดยในเรื่อง  เหยียนซี ได้ฉายาเป็นพระเอกคลั่งรักไปโดยปริยาย หลังโดนนางเอกสายรุก บุกจู่โจมหัวใจอย่างหนัก

ฟินกันต่อกับพระเอกหล่ออินเตอร์ที่คัดมาแล้วอย่าง สิงเจาหลิน นักแสดงหนุ่มที่แม่ยกไทยคอซีรีส์จีน รู้จักกันเป็นอย่างดีเพราะมีผลงานคุณภาพออกมาให้ติดตามแล้วหลายเรื่อง รวมถึง ผลงานล่าสุดกับซีรีส์ โรแมนติกคอมเมดี้   เรื่อง Marry Me สามคราวิวาห์รัก” ในบทนายน้อยคนที่สองของตระกูลหลง ครอบครัวร่ำรวยที่สุดในเมืองหลวง เป็นพ่อค้าที่มีชื่อเสียง ฉายาพ่อค้าหน้าเลือด ถึงแม้จะดูเย่อหยิ่งแต่เป็นคนจิตใจดีอ่อนโยน โดยเขาต้องแต่งงานกับหญิงสาว เพื่อช่วยเหลือในการสืบคดีของอาจารย์ที่ถูกลอบสังหาร แต่แล้วทั้งคู่ต้องกลับมาเข้าพิธีวิวาห์กันถึงสามครั้งสามครา

ปิดท้ายกันที่หนุ่มตี๋สุดฮอตที่มาแรงกว่าใคร  “หยางหยาง”  กับบทเป็นนายทหารหนุ่มสุดโหด การพลิกบทบาทครั้งสำคัญที่เขาต้องทุ่มเทอย่างหนักกับการแสดง ในซีรีส์เรื่อง Glory of Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ” เรื่องราวของชายหนุ่มที่มาจากครอบครัวทหาร และสมัครเข้าไปเป็นทหารในหน่วยปฏิบัติการพิเศษ เพื่อแสวงหาความแข็งแกร่งและต้องการการยอมรับจากพ่อ

ทำความรู้จัก 4 เมกะสตาร์จีน ตัวพ่อ-ตัวแม่แห่ง วงการบันเทิงแดนมังกร

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up