คุณหมีปาฏิหาริย์

5 หนุ่มสุดคิวท์ ผู้ขโมยหัวใจคนดู “อิน-จ๊อบ-ยูโด-เฟิร์สท-ตี๋” จาก คุณหมีปาฏิหาริย์

คุณหมีปาฏิหาริย์
คุณหมีปาฏิหาริย์

เชื่อว่าหลายคนที่ได้ดูละคร คุณหมีปาฏิหาริย์ (The Miracle of Teddy Bear) จะต้องหวั่นไหวกับความหล่อ น่ารักของ หนุ่ม  ๆ ไม่ว่าจะเป็น อิน สาริน, จ๊อบ ธัชพล, ยูโด ธรรม์ธัช, ตี๋ ธนพล และ เฟิร์สท ภาราดา ที่โปรยเสน่ห์ผ่านสกิลการแสดงได้โดนใจ จนอยากจะรู้จักพวกเขามากขึ้น ถ้าอย่างนั้นตาม แพรว ไปทำความรู้จักกับพวกเขากันดีกว่า

คุณหมีปาฏิหาริย์

5 หนุ่มสุดคิวท์ ผู้ขโมยหัวใจคนดู “อิน-จ๊อบ-ยูโด-เฟิร์สท-ตี๋” จาก คุณหมีปาฏิหาริย์

คุณหมีปาฏิหาริย์

เริ่มที่คุณหมีสุดน่ารัก หนุ่ม อิน สาริน รณเกียรติ ที่หลายคนหนุ่ม อิน คุ้นหน้าคุ้นตาจาก “ซีรีส์ลูกผู้ชาย ตอน ภูผา” และ “พ่อเพิ่ม” จากละคร “ทองเอกหมอยาท่าโฉลง” มาบ้างแล้ว ขณะที่เรื่องนี้เจ้าตัวต้องควบถึง 2 บทบาท คือ ตุ๊กตาหมี “เต้าหู้” สุดน่ารัก และ “หนึ่ง” รุ่นพี่ที่ พีรณัฐ แอบชอบ งานนี้หนุ่ม อิน เล่นออกมาได้ชัดเจนทั้ง 2 คาแรคเตอร์ จนแฟน ๆ ต่างยกนิ้วให้ นอกนี้จากงานแสดง อิน ยังมีธุรกิจ ร้านเบเกอรี่ Holiday Pastry อีกด้วย

คุณหมีปาฏิหาริย์

มาต่อกันที่ หนุ่ม จ๊อบ ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต หนุ่มหล่อผู้หลงรักในการถ่ายภาพ เรื่องนี้เจ้าตัวรับบทหนัก จัดเต็มซีนดราม่าสุดหน่วง กับปมที่พ่อแม่ไม่ยอมรับว่าลูกที่เป็น LGBTQ+ ช่วงแรกคนดูอาจจะรู้สึกเกลียดความเกรี้ยวกราดเอาแต่ใจตัวเองของเขา แต่เชื่อว่าหากดูไปนาน ๆ จะต้องเข้าใจและตกหลุมรัก “พีรณัฐ” อย่างไม่รู้ตัวก็ได้

คุณหมีปาฏิหาริย์

อีกหนึ่งหนุ่มที่มาแรง  ยูโด ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์ ที่ตอนนี้เปิดดูละครช่อง 3 เรื่องไหน ๆ ก็มักจะเห็นหน้าเจ้าตัวตลอด ซึ่งเรื่องนี้ ยูโด รับบทสำคัญ เพราะ “ตาธาร” หนุ่มสุดอบอุ่น ที่เป็นรักแรกของ พีรณัฐ ทั้งยังเป็นเพื่อนสนิทกับ หนึ่ง อีกด้วย ดูเหมือนจะเป็นความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน แต่พอ “จ๊อบ” จะจับคู่ “ยูโด” คนดูก็ฟินจิกหมอนไม่แพ้กัน

คุณหมีปาฏิหาริย์

ที่ขาดไม่ได้ คือ คู่หูสายซัพพอร์ตอย่าง หนุ่ม เฟิร์สท ภาราดา  ชัชวาลโชติกุล ที่เคยมาผลงานมานับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น คิวบิก , ใต้เงาจันทร์ , สัญญารัก สัญญาลวง เรื่องนี้เจ้าตัวมาในบท  “เกณฑ์สิทธิ์” เพื่อนซี้ที่คอยให้คำปรึกษากับ พีรณัฐ และเป็นที่พึ่งของ เต้าหู้ ในยามมีปัญหากับ พีรณัฐ แถมยังรับบทลุงที่หวั่นไหวทุกครั้ง เวลาเจอมุกหยอดจากหนุ่มตี๋ ที่รับบท สอง  บอกได้เลยว่าเรื่องนี้ถ้าขาด เฟิร์สท ไป ก็คงเสียอรรถรสไม่น้อย

คุณหมีปาฏิหาริย์

ปิดท้ายด้วย  ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์  อีกหนุ่งดาวรุ่งที่กำลังมาแรง เรื่องนี้เจ้าตัวรับบทเป็น “สอง” น้องชายของ หนึ่ง ผู้ช่วยคนสำคัญของเต้าหู้ และเป็นหนุ่มน้อยที่พยายามคว้าหัวใจเกณฑ์สิทธิ์มาครอง บอกเลยว่าคู่ “เฟิร์สท” กับ “ตี๋” อยู่ด้วยกันทีไร มีแต่รอยยิ้มเพราะทั้งคู่หยอกกันไปมา ดูแล้วช่างความน่ารัก น่าเอ็นดูเวลาจริง ๆ

คุณหมีปาฏิหาริย์

ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของทั้ง  5 หนุ่ม ในละคร “คุณหมีปาฏิหาริย์” ทุกศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง  3 ด้วยจ้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up