เทวพรหม

ทำความรู้จัก 5 สาวสวยแห่งตระกูล เทวพรหม ก่อนจะเป็นสะใภ้ จุฑาเทพ

เทวพรหม
เทวพรหม

เมื่อไม่นานมานี้ ช่อง 3 เปิดตัวอย่างอลังการสมเป็นโปรเจ็คท์ละครฟอร์มยักษ์ฉลองครบ 52 ปี อย่างเรื่อง ดวงใจเทวพรหม ภาคต่อของ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เล่าเรื่องราวรุ่นลูกของคุณชายทั้ง 5 ที่จะมาสานต่อพันธะสัญญาระหว่าง 2 ตระกูล จุฑาเทพ และ เทวพรหม ให้เกิดขึ้นจริง

เทวพรหม

ก่อนที่จะได้รับชมกันความสนุกสนานของ ดวงใจเทวพรหม วันนี้ แพรวดอทคอม ขอพาไปทำความรู้จัก 5 นางเอกที่จะมาเป็นสะใภ้วังจุฑาเทพ จะมีใครบ้าง ติดตามกันเลยค่า

เทวพรหม

ทำความรู้จัก 5 สาวสวยแห่งตระกูล เทวพรหม ก่อนจะเป็นสะใภ้ จุฑาเทพ

เริ่มต้นที่ “ลออจันทร์”  โดยมี จีน่า ญีนา ซาลาส รับบทเป็น เจ้าลออจันทร์ หญิงสาวที่รักครอบครัว แต่มีเหตุการณ์ทำให้มีคนเข้าใจท่านทวดของเธอผิด เธอจึงพยายามแก้ไขชื่อเสียงให้ครอบครัว โดยปลอมตัวมาสมัครเป็นเลขา ของหม่อมหลวงภูธเนศ(กลัฟ คณาวุฒิ) เพื่อหาลู่ทางขโมยสร้อยอัจนาจักระ สิ่งเดียวที่สามารถพิสูจน์ได้ว่าครอบครัวของเธอบริสุทธิ์

เทวพรหม

สำหรับจีน่า เป็นลูกครึ่งไทย-คิวบา เข้าวงการด้วยการถ่ายโฆษณา มีผลงานเรื่องแรก คือ รัตนาวดี ทางช่องพีพีทีวี ก่อนจะเซ็นสัญญาเป็นนางเอกช่อง 3 มีผลงานละคร ดวงใจในไฟหนาว , Teeใครทีมันส์ , บาปอยุติธรรม และล่าสุดคือ ลออจันทร์ ผลงานค่ายแอค-อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด

เทวพรหม

ต่อด้วย “ขวัญฤทัย” ที่ได้ ญดา นริลญา กุลมงคลเพชร” รับบทเป็น ขวัญฤทัย นิสัยห้าวเหมือนผู้ชาย รักแม่และพี่ชายมาก มีอาชีพช่วยพี่ชายต่างบิดาขายกับข้าว เธอเข้าใจผิดคิดว่าพันตรีนายแพทย์ หม่อมหลวงฉัตรเกล้า( ไมกี้ ไมค์ ปณิธาน) ชอบไม้ป่าเดียวกัน

เทวพรหม

โดย ญดา มีผลงานเรื่องแรก คือ เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ ซีซั่น 2 นอกจากนี้เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกวง GELATO สังกัดโมโนมิวสิกอีกด้วย ส่วนผลงานที่ทำให้ญดาโกอินเตอร์ มีชื่อเสียงดังไกลไปทั่วโลก คือ บทบาท “มิ้ง” ในเรื่อง “ร่างทรง” ภาพยนตร์ร่วมทุนไทย-เกาหลี ก่อนที่เจ้าตัวจะมารับบท ขวัญฤทัย สร้างสรรค์โดยค่ายโนพลอบเบลม จำกัด

เทวพรหม

 

ถัดมา คือ  “ใจพิสุทธิ์” เรื่องนี้สาว อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ” รับบทเป็น ใจพิสุทธิ์ หรือ หนูพุก คุณครูสาวที่เคยเป็นคนอ้วน ที่โดนหม่อมหลวงรณจักร (เทศน์ เฮนรี ไมรอน)กับหม่อมหลวงภูธเนศ(กลัฟ คณาวุฒิ)  ชอบแกล้ง แต่โตมากลับกลายเป็นสาวสวย ถึงขนาดหม่อมหลวงรณจักรจำไม่ได้

เทวพรหม

หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้ยตาสาวอุ้มอยู่บ้าง เพราะเธอเคยผ่านผลงานละครทางช่อง 3 มามากมาย ไม่ว่าจะเป็น เตียงนางไม้ , แก้วกลางดง , ทุ่งเสน่หา , รักนิรันทร์จันทรา ฯลฯ ทำให้เธอกลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคน ล่าสุดกับบทนางเอกใจพิสุทธิ์  1 ใน  5 สาวของตระกูลเทวพรหม ผลงานค่ายเมตตาและมหานิยม จำกัด

เทวพรหม

จากนั้นเป็นเรื่อง “ดุจอัปสร” โดยค่ายเมกเกอร์ วาย จำกัด  ซึ่งได้ “มิ้นท์ รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร” รับบทเป็น ดุจอัปสร หรือ ฟ้า หญิงสาวที่รักและยอมทำตามใจมารดาทุกอย่าง แม้กระทั่งปลอมตัวมาสมัครเป็นเลขาของหม่อมหลวงอศิร(กองทัพ พีค) เพื่อจะหาทางเข้าไปแก้แค้นบุตรชายหม่อมราชวงศ์รณพีร์ ตามความต้องการของมารดา

เทวพรหม

อีกหนึ่งสาวที่มีผลงานให้แฟน ๆ ได้เห็นทางหน้าสำหรับสาวมิ้นท์ โดยเธอเข้าวงการจากการถ่ายโฆษณา มีผลงานการแสดงเรื่องแรก คือ ข้ามสีทันดร ตามด้วยด้ายแดง , พราวมุก และผลงานภาพยนตร์เรื่อง Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ นอกจากนี้มิ้นท์ยังเป็นนักกีฬาแบดมินตันประจำจังหวัดนครราชสีมา ได้ถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีอีกด้วย

เทวพรหม

ปิดท้ายด้วย  “พรชีวัน” ของค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด โดย “พีพี” รับบท พรชีวัน หญิงสาวนิสัยร่าเริง เป็นคนตรง ๆ เธอได้รับความอุปการะจากทวดอ่อน ส่งเสียให้ได้ไปเรียนต่อปริญญาตรีที่ประเทศอิตาลี แต่อยู่คนละเมืองกับหม่อมหลวงสรุจ (เก้า นพเก้า) และพรชีวาผู้เป็นลูกพี่ลูกน้อง วันหนึ่งโชคชะตาก็ทำให้เธอได้รับหน้าที่กามเทพสาวจำเป็น เพื่อตอบแทนต่อผู้มีพระคุณ

เทวพรหม

โดยพีพี เข้าสู่วงการบันเทิงการถ่ายโฆษณา ก่อนที่จะผ่านการแคสติ้งจนมีผลงานละครเรื่องแรก คือ เลือดเจ้าพระยา ทั้งรับบท ม่ปราง ลูกสาวพี่หมื่นและการะเกด ในละคร พรหมลิขิต ภาคต่อของ บุพเพสันนิวาส  นอกจากนี้เธอยังเป็นพิธีกรรายการสีสันบันเทิง ทางช่อง 3 อีกด้วย

เทวพรหม

 


ภาพจาก @yeenasalas , @yadarilya , @oomeisaya , @mintranch , @punpreedee  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up