แม่หญิงการะเกด

น่ารักไม่ปราณีใคร แม่หญิงการะเกด แฟนคลับนายกรัฐมนตรี ชวนทำท่าคิ้วท์ โอเค!

Alternative Textaccount_circle
แม่หญิงการะเกด
แม่หญิงการะเกด

ขุนศรีวิสารวาจา กับ แม่หญิงการะเกด ทำทีมนักแสดง ละครบุพเพสันนิวาส บุกทำเนียบรัฐบาลแตก สร้างสุข พร้อมพบนายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา โดย แม่หญิงการะเกด ยังได้ชวนแชะภาพพร้อมท่าฮิต “โอเค” ด้วย

วันนี้ที่ที่ตึกไทยคู่ฟ้าทำเนียบรัฐบาลบรรยากาศผิดแผกไปจากทุกวัน เนื่องจากภายในมีผู้คนมาออกันเป็นจำนวนมาก เพราะในวันนี้ผู้จัดและทีมนักแสดง ละครบุพเพสันนิวาส นำโดย โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ รับบท ขุนศรีวิสารวาจา,เบลล่า-ราณี แคมเปน รับบท แม่หญิงการะเกด นอกจากนี้ยังมี ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย, ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล, หลุยส์ สก็อต และ ซูซี่-สุษิรา แน่นหนาได้เดินทางมาเพื่อพบนายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดงานรณรงค์ส่งเสริมภาพยนตร์และละครที่เกี่ยวกับการเทิดทูนสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ซึ่งทันทีที่เหล่านักแสดงปรากฏตัวก็ได้รับเสียงเชียร์อย่างคึกคัก

โดยนายกได้กล่าวชื่นชมและรู้สึกประทับใจ ถือเป็นการสานต่อการอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยสอดแทรกการวางตัวของผู้หญิงไทยในบทละครถึงการรักนวลสงวนตัวรักษาประเพณีอันดีงามของไทย ทั้งนี้ยังได้เซลฟี่กับทีมนักแสดงอย่างใกล้ชิดพร้อมแชะท่าฮิต “ฉันโอเค” ซึ่งเป็นท่าประจำของแม่หญิงการะเกดด้วย

อย่างไรก็ตามใน Live ของทางช่องสามได้สัมภาษณ์ทีมนักแสดง ซึ่งแต่ละครบอกว่าวันนี้เตรียมตัวกันอย่างหนัก ทุกคนตื่นตั้งแต่ตี 4 ขณะที่ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย รับบทขุนเรืองบอกว่าอยากบอกกับนายกว่า “ลุงตู่ยิ้มเยอะๆ” ขณะที่นางเอกแม่หญิงการะเกดบอกว่าเป็นแฟนคลับตัวยงของท่านนายกถึงแม้จะไม่ได้ดูรายการคืนความสุขฯทุกวันศุกร์แต่ก็ติดตามผลงานเสมอ

นักแสดง บุพเพสันนิวาส แต่งกายชุดไทย เข้าพบนายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล

โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ เมื่อ 2 เมษายน 2018

Praew Recommend

keyboard_arrow_up