สลับสวิตช์ย้อนชมเล่ห์ลับสลับร่าง เวอร์ชั่นเชอรี่ – ดอม กระแสดีไม่ต่างคู่ณเดชน์ – ญาญ่า

ออกอากาศไปได้คืนเดียว กระแสละคร เล่ห์ลับสลับร่าง ก็ดูท่าจะเริ่มต้นไปได้สวย ด้วยเป็นการโคจรมาพบกันของคู่สร้างคู่สม ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ หลังจากทั้งสองห่างหายจากงานพระ-นางคู่กันไปสักพักใหญ่ เมื่อได้มาประกบคู่กันทั้งที และต้องมาพลิกบทสลับร่างกันวุ่นวาย สีสันความสนุกในเรื่องนี้จึงชวนน่าติดตาม

เป็นละครที่ไม่ใช่มีเพียงพระ-นางสลับร่าง กายเป็นหญิง ใจเป็นชาย หรือกายเป็นชาย ใจเป็นหญิง เพื่อมอบความสนุกสนานให้แฟนละครเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ถ้าหากติดตามกันต่อไป แฟนๆ ละครไม่ว่าหญิงหรือชายจะได้เรียนรู้ความคิด ความรู้สึกของเพศตรงข้ามมากยิ่งขึ้น เรียกว่าเข้าใจความรู้สึก เอาใจเขามาใส่ใจเราผ่านตัวพระ-นาง ณเดชน์ – ญาญ่า ที่จะมารับหน้าที่ถ่ายทอดบทละครในเรื่องนี้

สำหรับละครเรื่องนี้ต้องยอมรับว่ามีกระแสตั้งแต่ยังไม่ทันออนแอร์ เพราะไม่ใช่เพียงคู่พระ-นางที่น่าสนใจเท่านั้น แต่พล็อตเรื่องที่ทั้งสนุก ฮา และได้สาระ ก็ยังคงเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน จนทำให้แฟนๆ บางส่วนถึงกับย้อนไปดูละครเล่ห์ลับสลับร่าง เวอร์ชั่นปี 2546 ที่ได้คู่พระ-นาง เชอรี่ – เข็มอัปสร สิริสุขะ และดอม เหตระกูล เพื่อเรียกน้ำจิ้มก่อนที่จะได้ดูเวอร์ชั่นณเดชน์ – ญาญ่ากันเลย ซึ่งเวอร์ชั่นปี 2546 ก็ได้รับกระแสที่ดีมากเชียวละ โดยเฉพาะคู่พระ-นางอย่างดอมที่เห็นเป็นผู้ชายลุคแมนๆ เข้มๆ ต้องมาแสดงเป็นผู้หญิง มีจริตจะก้าน หรือสาวเชอรี่ก็ทำตัวห้าว แมนๆ ได้น่ารักน่าเอ็นดู ถึงแม้ช่วงที่ก่อนสลับร่างจะแสดงเป็นดาราดังได้น่าหมั่นไส้ก็ตาม

เชอรี่ – ดอม
เชอรี่ – ดอม ในเล่ห์ลับสลับร่าง ปี 2546

เพื่อส่งอารมณ์ต่อไม่ให้สะดุดหลังจากได้ชมเวอร์ชั่นณเดชน์ – ญาญ่ากันไปตอนแรก แพรวดอทคอม เลยขอสลับสวิตช์พักย้อนชมเวอร์ชั่นเชอรี่ – ดอมที่เล่นคู่กันเสียหน่อย โดยตอนที่นำมาเป็นตอนที่ร่างสาวเชอรี่มีจิตเป็นหนุ่มดอมตั้งครรภ์ อยู่ด้วยกันจนปวดท้องคลอด ซึ่งทำให้แต่ละฝ่ายเข้าใจและรู้ซึ้งเลยว่าเพศหญิงคลอดลูกเป็นเรื่องทรมานและเจ็บมากกว่าโดนกระสุนปืนยิงเสียอีก รวมถึงฉากในละครยังมีตอนที่ร่างเชอรี่ที่มีจิตเป็นหนุ่มดอมยอมเลิกดื่มแอลกอฮอล์เพื่อสุขภาพของลูกน้อยในท้องด้วย ฟังมาเท่านี้ก็น่าติดตามตอนต่อไปแล้วใช่ไหมล้า…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: http://topicstock.pantip.com/chalermthai/topicstock/2012/04/A11948127/
A11948127-vote3.jpg, Youtube: เล่ห์ลับสลับร่าง 21 ตอนจบIG @cherrykhemupsorn
@nyclub_pantip @10pman08 @@ibees_ipr

Praew Recommend

keyboard_arrow_up