ไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศ! สตาร์บัคส์คอลเล็คชั่นซัมเมอร์ พร้อมบุกประเทศไทย

เพิ่มความกระปรี้กระเปร่าให้สาวกสตาร์บัคส์ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด โดยร่วมกับ บันโดะ (Ban.do) ดีไซน์เฮ้าส์สุดเก๋จากลอสแอนเจลิสมาออกแบบคอลเล็คชั่นนี้ พร้อมฉีกความจำเจในแต่ละวันด้วยลวดลายฉูดฉาดไม่ซ้ำใครและสีสันสดใส

ได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งต่างๆ รอบตัว ไม่ว่าจะเป็นลูกกวาดสีหวาน ลิปสติกสุดจัดจ้าน แพตเทิร์นดอกไม้เขตทรอปิคัล ค่ำคืนแห่งปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยงเคล้าเสียงหัวเราะ และอื่นๆ อีกมากมาย

ทุกซีซั่นสตาร์บัคส์มักจะร่วมมือกับศิลปินระดับโลกเพื่อสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้เก็บสะสมกันอยู่ตลอด ครั้งนี้นับเป็นความร่วมมือครั้งแรกและครั้งสำคัญของสตาร์บัคส์ ร่วมกับบันโดะ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ยอดนิยมจากลอสแอนเจลิส สำหรับผู้ที่รักและหลงใหลในสีสันความสดชื่น สนุก สดใสของหน้าร้อน กับสินค้าที่ได้รับการออกแบบให้เข้ากับลูกค้า ด้วยการผสมผสานฟังก์ชันการใช้งานกับความหวาน สดชื่น สดใส และลวดลายดอกไม้ในหน้าร้อนได้อย่างลงตัว โดยลูกค้าที่สนใจ สามารถจับจองได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2560 เป็นต้นไป ว่าแต่คอลเล็คชั่นนี้จะประกอบไปด้วยสินค้าอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่า

แก้วเซรามิกเคลือบเงาลาย Tropical Floral ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสีเขียวสดและลวดลายของดอกไม้ผลินานาพรรณสไตล์ทรอปิคัล เพ้นต์ด้านนอกและด้านในของแก้วด้วยสีชมพูพาสเทลที่ช่วยขับองค์ประกอบต่างๆ ให้โดดเด่น โดยไม่ให้ความรู้สึกที่หวานเลี่ยนจนเกินไป ฝาปิดพลาสติกออกแบบเป็นทรงพระจันทร์เสี้ยว พร้อมขอบแก้วทองแท้เพิ่มความหรูหรา มาในขนาด 12 ออนซ์ ราคา 1,200 บาท

แก้วเซรามิกเคลือบเงาลาย Good Times เอาใจสายมินิมัลด้วยตัวอักษรเรียบง่ายแต่น่ารัก มอบความรู้สึก “น้อยแต่มาก” ด้วยการเลือกใช้สีชมพูเข้มล้อไปกับสีชมพูพาสเทลบนพื้นหลังอย่างลงตัว แต่งแต้มตัว i ด้วยจุดสีฟ้าสดใส มาพร้อมฝาพลาสติกทรงพระจันทร์เสี้ยวและขอบแก้วทองแท้เช่นเดียวกัน ในขนาด 12 ออนซ์ ราคา 1,200 บาท

ทัมเบลอร์พลาสติกลาย Tropical Floral และลาย Good Times สำหรับลูกค้าที่มองหาความคล่องตัวในการพกพา ทั้งสองลวดลายมาในขนาด 16 ออนซ์ ราคา 500 บาท

ซองสำหรับใส่พาสปอร์ตหนังเทียมพริ้นต์ลาย Tropical Floral ด้วยลวดลายและสีสันที่สดใสนี้ จะช่วยให้ไม่ต้องควานหาพาสปอร์ตในกระเป๋าเป็นเวลานานอีกต่อไป ซองมีขนาด 4 x 5.625 นิ้ว ราคา 1,000 บาท

กระเป๋าใส่ดินสอพริ้นต์ลาย Tropical Floral ขนาด 8.75 x 4 นิ้ว โดดเด่นด้วยซิปสีทอง และตกแต่งด้วยซับในวัสดุหนังเทียมสี Metallic Gold ราคา 600 บาท

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : สตาร์บัคส์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up